13 เม.ย. 2566 555 21

วันหยุดของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! Netflix ส่งลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์

วันหยุดของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! Netflix ส่งลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์

ขอคนไม่เล่นได้ไหม! วันหยุดสงกรานต์ใกล้จะมาถึงแล้ว หลายคนอาจจะมีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือเตรียมสาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำกับเพื่อนฝูง แต่ก็ยังมีเหล่าคนไม่ชอบเปียก อยากอยู่บ้านชิลๆ ในวันหยุดพักผ่อน ให้ Netflix อยู่เป็นเพื่อนคลายเหงา ผ่านคอนเทนต์ดีๆ ครบรส สำหรับคนไม่ (ชอบ) เล่น (น้ำ) 

#ตัวแม่ไม่ได้มาเล่นๆ 



หลบหน่อยแม่จะเดิน! ภาพยนตร์จริงจังไม่ใช่เล่นๆ ที่พึ่งเข้าฉายทาง Netflix ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม อย่าง คิลบกซุน (Kill Boksoon) ผลงานจากเกาหลีใต้ที่เล่าเรื่องราวของตัวแม่ “คิลบกซุน” ผู้เป็นทั้งแม่ของลูกสาววัยรุ่น และนักฆ่ามืออาชีพระดับตำนาน เมื่อเธอต้องเลือกระหว่างภารกิจฆ่าคนกับทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกสาว เธอเลือกที่จะปล่อยให้ภารกิจล่ม และต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่มิอาจหลีกเลี่ยง

รับชมตัวอย่าง



อีกหนึ่งตัวแม่ฝั่งไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก “แนนโนะ” เด็กสาวลึกลับสุดฉลาดที่ย้ายไปเรียนโรงเรียนใหม่ เพื่อเปิดโปงคำโกหกและการกระทำอันเลวร้ายของครูและนักเรียนในโรงเรียนแห่งนั้น ผ่านซีรีส์ เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) และในซีซั่น 2 เธอกลับมาพร้อมชำระบาปสนองกรรมให้กับบรรดานักเรียนและคณาจารย์ ซึ่งคราวนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว!

รับชมตัวอย่าง


#กวาดรางวัลมาไม่ใช่เล่นๆ 


กว่า 26 รางวัล ที่ภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง (The Medium)  ได้รับ คงเป็นเครื่องการันตีได้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์สยองขวัญธรรมดาๆ แต่เรื่องราวของหญิงสาวที่มีพฤติกรรมแปลกประหลาดชวนหวาดหวั่นนี้ ได้รับรางวัลมากมาย รวมทั้งรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best of Bucheon) ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูช็อน ครั้งที่ 25 ด้วยมติเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการ พร้อมทั้งเป็นภาพยนตร์ทำเงินลำดับที่ 15 ของบอกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ประจำปี พ.ศ. 2564 


ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง "ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (KNIVES OUT)" อย่าง ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน (Glass Onion: A Knives Out Mystery) ก็กวาดรางวัลไปไม่ใช่เล่น ๆ ถึง 5 รางวัล เรื่องราวของ เบนัวต์ บลองค์ ที่กลับมาไขปริศนาสุดสลับซับซ้อน การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะพานักสืบใจกล้าไปยังคฤหาสน์ส่วนตัวสุดหรูบนเกาะแห่งหนึ่งในกรีซ แต่เรื่องที่ว่าเขาไปที่นั่นทำไมและอย่างไรนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของปริศนาที่ตามมาอีกมากมาย

รับชมตัวอย่าง


#รักจริงไม่ล้อเล่น 


จากละครโทรทัศน์ระดับปรากฎการณ์ สู่หนึ่งในสิบอันดับภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินสูงสุดในประเทศ กับ ภาพยนตร์รักย้อนยุค โรแมนติก-คอเมดี้ บุพเพสันนิวาส ๒ (Love Destiny: The Movie)  ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ภพชายผู้ซึ่งฝันถึงผู้หญิงที่เคยรักในชาติปางก่อน และเชื่อว่าบุพเพสันนิวาสนำพาเขากลับมาพบเธออีกครั้ง แต่ก็มีชายปริศนาที่เดินทางข้ามเวลากลับเป็นอุปสรรคขวางทางรัก

 
ย้อนกลับไปเกือบสิบปีที่แล้ว มีภาพยนตร์จากหนังสือนวนิยายชื่อดัง ที่ทำให้ผู้ชมหลายคน “ยิ้มทั้งน้ำตา” เพื่อนรัก กั๊กเป็นแฟน (Love, Rosie) ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ปี 2014 สุดโด่งดัง ที่นำเสนอชีวิตของเพื่อนรักในวัยเด็กอย่างโรซี่และอเล็กซ์ที่ต้องพบและพลัดพรากกันอยู่ร่ำไป แต่หัวใจทั้งคู่ก็ยังไม่อาจหาคำตอบให้สายสัมพันธ์ที่มั่นคงลึกซึ้งเหนือกาลเวลานี้ได้

#ขำขันไม่ใช่เล่น


เริ่มเรียกเสียงฮากันด้วยคอเมเดี้ยนระดับตำนานและหนึ่งในผู้บุกเบิกวงการเดี่ยวไมโครโฟนในประเทศไทย ที่สร้างปรากฏการณ์บัตร Sold Out ทุกรอบอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลากว่า 27 ปี “โน้ต-อุดม แต้พานิช” กับผลงาน เดี่ยว 13  การกลับมาทำโชว์เดี่ยวไมโครโฟนในรอบ 4 ปี ที่กลับมาระบายความอัดอั้นตันใจบนเวที ตั้งแต่ประสบการณ์ตรวจต่อมลูกหมาก ไปจนถึงเรื่องประหลาดในงานศพ ด้วยลีลาท่าทีที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้เดี่ยว 13 ครองอันดับ 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวีของประเทศไทยในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว!

รับชมไฮไลท์



ภาพยนตร์ตลกที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 10 ปี และถูกสร้างมาแล้วถึง 6 ภาค โดยผู้กำกับมากฝีมือ พจน์ อานนท์ อย่าง หอแต๋วแตก ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาหลักเกี่ยวกับสาวประเภทสองสามพี่น้องที่ต้องพบกับเรื่องราวลึกลับแต่แฝงไว้ซึ่งความตลกในหอพักชายแห่งหนึ่ง โดยภาพยนตร์สุดฮานี้สามารถรับชมทาง Netflix ได้ทั้งหมด 4 ภาค คือ หอแต๋วแตก แหกกระเจิง หอแต๋วแตก แหวกชิมิ หอแต๋วแตก แหกมว๊ากมว๊ากกก และ หอแต๋วแตก แหกนะคะ

รับชมไฮไลท์



เมื่อพ่อบ้านผู้อุทิศเวลาให้ครอบครัวขอสนุกกับ "เวลาส่วนตัว" เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีระหว่างที่ภรรยากับลูกๆไม่อยู่ ด้วยการไปหาเพื่อนเก่าเจ้าพ่อปาร์ตี้และใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กันแบบสุดเหวี่ยง กับการเปิดฉากงานฉลองวันเกิดหลุดโลก จนเกือบทำให้ชีวิตต้องพลิกผัน ใน Me Time ภาพยนตร์อเมริกาที่เรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้อย่างไม่ขาดสาย

รับชมตัวอย่าง



จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตลกตัวพ่อของวงการเดี่ยวไมโครโฟน โน้ต-อุดม แต้พานิช ขนกองทัพกัลยาณมิตร เพื่อนนักร้องและพี่น้องคนดัง มาร่วมสังฆกรรมความฮาเป็นหมู่คณะ ในวาไรตี้โชว์แบบครบเครื่อง หมู่ 2 (Moo 2) ที่ขนทั้ง ปาล์มมี่ เบลล่า ราณี ตู่ ภพธร นนท์ ธนนท์ ก้อง ห้วยไร่ และแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อของแต่ละคน ก็ไม่ควรพลาดการรับชมด้วยประการทั้งปวง!

รับชมไฮไลท์


สงกรานต์นี้อยู่บ้านแบบไม่เล่นพร้อมรับชมความบันเทิงได้อย่างจุใจไปกับ Netflix หรือ เลือกสรรคอนเทนต์ดีๆ เพิ่มเดิมได้ที่ www.netflix.com/songkran