7 เม.ย. 2566 418 0

ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภค 2023 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภค 2023 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ลาซาด้า ประเทศไทย รับรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่ม Shopping Online ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมี ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัล


ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ รับรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่ม Shopping Online ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อลาซาด้า ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจ ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิงที่เหนือกว่า และนำเสนอคุณค่าที่แตกต่างให้นักช้อปอย่างต่อเนื่อง โดยมี ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand เป็นผลจากการสำรวจ ‘2023 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy?’ ซึ่งเป็นโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์รายแรกของประเทศไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาแล้วถึง 23 ปี โดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาวิชาและมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศไทย