6 เม.ย. 2566 345 0

FINEXPO ประกาศความพร้อมจัดงาน FinTech Festival Asia 2023 ดึงผู้นำอุตสาหกรรม FinTech จากทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมงานในประเทศไทย

FINEXPO ประกาศความพร้อมจัดงาน FinTech Festival Asia 2023 ดึงผู้นำอุตสาหกรรม FinTech จากทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมงานในประเทศไทย

FINEXPO ผู้จัดอีเวนท์ระดับโลก ประกาศความพร้อมในการจัดงาน Fintech Festival Asia หรือ FTF Asia ระหว่างวันที่ 27 และ 28 กันยายน 2566 ณ รอยัลพารากอนฮอล ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตลอดระยะเวลา 2 วันของอีเวนท์ FinTech Festival 2023 โดย FINEXPO ผู้เข้ารวมงานจะได้พบกับการจัดแสดงธุรกิจสุดล้ำสมัยในแบบอินเตอร์แอคทีฟ และโอกาสในการเสริมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจร่วมกับเหล่าสตาร์ทอัพระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรม โดยอีเวนท์จะรวบรวมบรรดาผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม สตาร์ทอัพ นักลงทุน หน่วยงานกำกับดูแล และผู้มีความสนใจในธุรกิจ FinTech ที่แสวงหาความรู้เชิงลึกและการพัฒนาต่อเทรนด์ใหม่ ๆ ในโลกของ FinTech ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว


ชอรีนา เฮเฮญา ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ (Ms. Shorena Jejeya) FINEXPO กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในการจัดอีเวนท์มาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ในการจัดงานสัมมนา, ฟอรั่ม, การประชุมสุดยอด และการจัดแสดงต่าง ๆ ทั่วโลก FINEXPO จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดงาน FinTech Festival Asia เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการคัดสรรหัวข้อการเสวนาสุดล้ำสมัยในแบบอินเตอร์แอคทีฟและมอบโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจสัมพันธ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เพื่อมอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เข้าร่วม โดย FINEXPO คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 15,000 รายจากทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ซึ่ง FTF Asia ถือเป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ประกอบการ FinTech ในการแสวงหาความร่วมมือและโอกาสทางธุรกิจ”

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างปรากฎการณ์อย่างต่อเนื่องให้ FTF Asia เป็นงานที่ทุกคนในอุตสาหกรรมไม่อาจปฏิเสธการเข้าร่วมได้ ด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ร่วมกับผู้เข้าร่วมงานที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน ภายใต้เนื้อหาทุกประเด็นน่าสนใจในอุตสาหกรรมที่พลาดไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง ได้แก่ การธนาคาร, การชำระเงิน, การเงินบุคคล, Insurtech, AI, สินทรัพย์ดิจิทัล และ WEB3, บล็อกเชน, การแลกเปลี่ยน, Regtech, Roboadvisors, P2P, การลงทุน, การค้าขาย และการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ซึ่งทาง FINEXPO รู้สึกมั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นหนึ่งในผู้สร้างปรากฎการณ์ความเป็นไปได้ที่จะเชื่อมโลกเข้าด้วยกัน”

“ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นผู้บุกเบิกในการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมศักยภาพของประเทศในด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศไทยจึงถือเป็นประเทศที่มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่สุดต่อการจัดงาน FTF Asia ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมของผู้ประกอบการ FinTech ที่มีความทันสมัย มอบโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ขยายธุรกิจและแสวงหาความร่วมมือกับบรรดาผู้ที่มีมุมมองเดียวกัน โดย FTF Asia คืองานเน็ตเวิร์กกิ้งอีเวนท์ที่ทันสมัยในแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อการสร้างเครือช่ายสัมพันธ์ รวบรวมผู้สนใจจำนวนนับพันจากทั่วโลกเข้าร่วมงานที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ชอรีนา เฮเฮญา ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ FINEXPO กล่าวสรุป

ทั้งนี้ทีมผู้จัดงานจาก FINEXPO มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับเหล่าสมาชิกคอมมูนิตี้ชาว FinTech จากทั่วโลก เข้าสู่งาน FinTech Festival Asia 2023 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างานจะประสบความสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี เราจึงขอใช้โอกาสนี้แจ้งให้ท่านทราบว่าถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องคว้าโอกาสในการพัฒนาเสริมศักยภาพทักษะและองค์ความรู้ของท่านและพบกับวิทยากรผู้เปี่ยมประสบการณ์จากทั่วโลก ท่านสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผ่านทางแอปพลิเคชั่น FINEXPO Asia ได้จากหน้าจอโทรศัพท์มือถือของท่านเพื่อชมรายละเอียดต่าง ๆ ของอีเวนท์และลงทะเบียนเข้าร่วมฟอรั่มต่าง ๆ ได้ ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fintech Festival Asia 2023 และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://fintechfestival.asia/