4 เม.ย. 2566 463 8

ไปรษณีย์ไทยเอาใจสาย Bookfluencer จัดหนักโปร EMS เหมาจ่ายเริ่มต้นเพียง 50 บาท

ไปรษณีย์ไทยเอาใจสาย Bookfluencer จัดหนักโปร EMS เหมาจ่ายเริ่มต้นเพียง 50 บาท

ไปรษณีย์ไทยเอาใจสาย Bookfluencer จัดหนักโปร EMS เหมาจ่ายเริ่มต้นเพียง 50 บาท ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 ลิสต์หนังสือยาวววว...แค่ไหน พี่ไปรฯก็ ส่งให้ พบกันที่บูธไปรษณีย์ไทย A48!


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ต้อนรับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ส่งโปรโมชันสุดคุ้มเอาใจบรรดานักอ่าน ให้สามารถเลือกช้อปหนังสืออย่างสบายใจแบบไม่ต้องขนกลับเอง โดยไปรษณีย์ไทยได้นำบริการ EMS จัดส่งหนังสือด่วนถึงบ้านทั่วไทยในราคาเหมาจ่ายมาอำนวยความสะดวกเพื่อคอหนังสือในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท  ไม่มีบวกเพิ่มพร้อมยกขบวนแสตมป์ และสินค้าสินค้าไฮไลท์ราคาพิเศษเพื่อนักสะสมมาให้เลือกสรร ณ บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลข A48 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปตลอดจนถึงวันที่ 9 เมษายน 2566


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนให้คนไทยทุกคนเข้าถึงการอ่านด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ที่เหล่านักอ่านทุกคนรอคอย ภายใต้ธีมงาน Bookfluencer สะท้อนความนิยมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการตัดสินใจในยุคนี้ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนผ่านการอ่านหนังสือ ไปรษณีย์ไทยจึงได้เตรียมโปรโมชันอัตราค่าส่งหนังสือแบบเหมาๆ ราคาพิเศษ รวมทั้งมีแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม อีกมายมาย เพื่อเอาใจเหล่านักอ่านที่มาช้อปหนังสือภายในงาน

  • อัตราค่าบริการส่งหนังสือราคาเหมาๆ ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่  50 บาท  ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วนทุกวัน ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost 
  • iStamp แสตมป์คอลเลกชันส่วนตัว ที่เก็บสะสมก็เก๋ ใช้ติดส่งของก็เท่ ทำง่ายเพียงนำไฟล์ภาพของคุณมาทำแสตมป์ชุดพิเศษที่ใช้งานได้จริง ในราคา 60 บาท และ 120 บาท
  • ช้อปสินค้าไฮไลท์พิเศษ อาทิ หนังสือทศมรัตน์กษัตราธิราช กรอบรูปพระแก้วมรกต 2558 แสตมป์เฉลิมพระชนมพรรษา รัชกาลที่ 10 ปี 2564 วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง ปี 2564 แสตมป์ที่ระลึก 100 ปี รถไฟไทย  นอกจากนี้ยังมีแสตมป์ และสินค้าดีไซน์เก๋อีกมากมาย


พิเศษ! เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำโปสการ์ดให้กับทุกคนด้วยการทำ “โปสการ์ดออนไลน์” สุดล้ำฟรี ไม่จำกัดจำนวน และกิจกรรม “เก๋า เก็บ” บริเวณเวทีกลาง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 13.00 น. พบกับเจนวิทย์  อภิชัยนันท์ แฟนพันธ์แท้แสตมป์ไทย 3 สมัย และคุณอลีน เฉลิมชัยกิจ ผู้ก่อตั้งสำนักพิมพ์ไดฟูกุ พร้อมแจก iStamp มูลค่า 60 บาท ฟรี

นักอ่านที่มาช้อปหนังสือสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A48 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พิเศษ 3 วันแรก 30 มี.ค. – 1 เม.ย. 66 เปิดให้ส่งหนังสือได้ยาวๆ ถึงเที่ยงคืน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel