4 เม.ย. 2566 352 0

realme C55 ทุบสถิติยอดขายเพิ่มกว่า 500% จากรุ่นก่อน

realme C55 ทุบสถิติยอดขายเพิ่มกว่า 500% จากรุ่นก่อน

realme C55 ทุบสถิติยอดขายเพิ่มกว่า 500% จากรุ่นก่อน แซงขึ้นชาร์ตสมาร์ตโฟน Best Seller ตั้งแต่วันแรก ทั้งใน Com7, IT City, TGfone และ Jaymart

หลังวางจำหน่ายใน Brand shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา realme C55 เจ้าของฉายา “A Champion of The Segment” สร้างปรากฏการณ์ถล่มทลายทุบสถิติยอดขายของ realme C-series ทุกรุ่น โดยในวันเริ่มวางจำหน่ายเพียงวันเดียว realme C55 สามารถทำยอดขายได้มากกว่า realme C35 รุ่นก่อนถึง 543% หรือมากกว่า 5 เท่า โดยยอดขายของ realme C55 ในวันแรกเพียงวันเดียว มีมูลค่าเท่ากับยอดขายรวมของ C35 ตลอด 1 สัปดาห์เลยทีเดียว!

สำหรับช่องทางอื่น ๆ realme C55 ก็กวาดยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ โดยเมื่อพิจารณาเฉพาะวันเริ่มวางจำหน่ายวันแรกที่ 31 มีนาคม realme C55 สามารถทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ในหมวดสินค้าสมาร์ตโฟนระดับราคา 5,000-8,000 บาท ทั้งในช่องทาง Com7, IT City, TGfone และ Jaymart แซงแบรนด์อื่น ๆ ในเซกเมนต์เดียวกันไปแบบขาดลอย สมศักดิ์ศรีแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนประจำเซกเมนต์แห่งปี

realme C55 ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกหลังจาก realme Global ประกาศกลยุทธ์การอัปเกรด 4 ฟีเจอร์หลักในสมาร์ตโฟน realme C-Series เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ลูกค้า realme C55 เป็นผู้ใช้งานกลุ่มแรกของโลกที่ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นที่มอบประสิทธิภาพเทียบเคียงรุ่นแฟล็กชิปใน 4 ด้านหลัก ทั้งกล้องถ่ายภาพ หน่วยความจำ ระบบชาร์จ และงานดีไซน์

เริ่มต้นด้วยกล้องถ่ายภาพความละเอียด 64 ล้านพิกเซลเป็นรุ่นแรกของเซกเมนต์ และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และยังเป็นรุ่นแรกในตระกูล C-series ที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักขนาดใหญ่ถึง 1/2 นิ้ว ซึ่งเป็นตัวเดียวกับรุ่นแฟล็กชิปอย่าง realme GT Master Edition แถมโหมดการถ่ายภาพ ProLight Imaging Technology ที่ให้ภาพถ่ายสว่างสดใสในทุกสภาพแสง ตามมาด้วยหน่วยความจำที่มีพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 256GB และยังสามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 1TB ผสานกับ DRE Technology ที่สามารถเพิ่ม RAM ได้เป็น 8+8GB หรือรวมเป็น 16GB มอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ลื่นไหลได้มากที่สุด และด้วยความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ realme C55 จึงใส่เทคโนโลยีระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC แบตเตอรี่ขนาดยักษ์ 5000mAh จาก 0-100% ในเวลาเพียง 63 นาที จึงหมดกังวลเรื่องการใช้งานระหว่างวัน และไฮไลต์สำคัญที่ทำให้ realme C55 ดูหรูหรามากที่สุดในคลาสคือดีไซน์ฝาหลังที่สวยงามระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่าง ๆ ในธรรมชาติและมอบประกายอันระยิบระยับของอนุภาคแสงกว่า 500,000 จุด นำเสนอ 2 โทนสีที่หรูหราเกินราคาทั้ง Sunshower และ Rainy Night พร้อมการออกแบบรูปทรงตัวเครื่องที่สวยเพรียวบางที่สุดในเซกเมนต์เพียง 7.89 มม.

realme C55 นำเสนอทั้งรุ่นความจุ 6+128GB ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท และรุ่น 8+256GB ราคาเริ่มต้น 7,299 บาท ผู้สนใจสามารถมาทดลองสัมผัสและใช้งานตัวเครื่องจริงได้ที่ realme Brand Shop และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

ทั้งนี้ เรียลมียังคงเดินหน้าสนับสนุนทุกความสามารถของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดพื้นที่และโอกาสให้เหล่าวัยรุ่นได้ทำตามความฝันและกล้าแสดงออกในการเป็นตัวของตัวเอง โดยเรียลมีได้เตรียมจัดกิจกรรม workshop ให้กับกลุ่มนักศึกษาผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ณ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยในกิจกรรมครั้งนี้ยังได้มีผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพการถ่ายภาพจากเพจช่างภาพชื่อดัง มาร่วมแบ่งปันประกบการณ์และเทคนิคต่าง ๆให้แก่นักศึกษาอย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันล่าสุดของแบรนด์เรียลมีได้ทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/