3 เม.ย. 2566 267 0

นิทรรศการ Aura Portrait Exhibition ผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด vivo V27 5G

นิทรรศการ Aura Portrait Exhibition ผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด vivo V27 5G

vivo มัดรวมไฮไลต์นิทรรศการ ‘Aura Portrait Exhibition’ ชวนค้นหาเฉดสีที่ใช่ ผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด ‘vivo V27 5G’ พร้อมกระทบไหล่ ‘วิน-เมธวิน’

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” ที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ชวนแฟน ๆ มาเติมเต็มแรงบันดาลใจไปกับการจัดแสดงภาพถ่ายพอร์ตเทรตผ่านเลนส์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง vivo V27 5G  ในคอนเซปต์ “ตามล่าหาออร่าของคุณ” ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยงานนี้ vivo รวบรวมภาพบรรยากาศและสีสันวันเปิดงานมาฝากกันอย่างจุใจ ซึ่งได้พรีเซนเตอร์หนุ่มนักแสดงมากความสามารถอย่าง “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” มาร่วมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยสีสันและแสงออร่าที่ใช่ผ่านเลนส์สมาร์ตโฟน vivo V27 5G กับฟีเจอร์ใหม่ Aura Light Portrait System



(ภาพนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition”โดย vivo V27 5G, Aura Gallery zone)

ภายในนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” vivo ชวนผู้เข้าร่วมงานมาค้นหาเรื่องราวที่ซ่อนอยู่บนภาพถ่ายพอร์ตเทรตภายใต้แสงออร่าที่สะท้อนผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจาก vivo V27 5G ที่เก็บทุกมิติแห่งอารมณ์ความรู้สึกในสายตา ท่าทาง รอยยิ้ม สะท้อนผ่านมุมกล้อง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้เราได้ค้นพบและกล้าที่จะเผยตัวตนที่เป็นธรรมชาติในแบบฉบับของเราเองมากที่สุด แม้ในความมืด สีสันในตัวเราก็พร้อมจะส่องประกายได้อย่างใจต้องการ โดยภายในนิทรรศการจะมีกิจกรรม Hunt Your Aura ที่เปิดให้ทุกคนได้ตามหาแสงออร่าในเฉดสีที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด และแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่


(ภาพนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition” โดย vivo V27 5G, Aura In the Night zone )

โซน Aura Gallery รวบรวมภาพถ่ายพอร์ตเทรตของเหล่าศิลปินคนดัง มาจัดแสดงไว้ด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศของแสงและเงา เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแบบฉบับแสงออร่าของแต่ละคนอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งถ่ายด้วยสมาร์ตโฟน vivo V27 5G จากฝีมือของช่างภาพพอร์ตเทรตมืออาชีพ

โซน Aura the Night ให้คุณได้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตแม้ในความมืดโดยใช้สมาร์ตโฟน vivo V27 5G โดยมีภาพพื้นหลังเป็นแสงออร่าของคุณ พร้อมประโยคนิยามตัวตนที่จะหยิบยื่นแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตอีกครั้ง


(วิน-เมธวิน เซ็นรูปภาพในงานเปิดนิทรรศการ “Aura Portrait Exhibition”)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo ยังส่งมอบความพิเศษให้แฟน ๆ เมื่อได้สั่งจองสมาร์ตโฟน vivo V27 5G ผ่านช่องทางและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด ร่วมลุ้นสิทธิเป็นผู้โชคดีสัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เข้าชมนิทรรศการรอบพิเศษ และกระทบไหล่พรีเซนเตอร์หนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” กันอีกด้วย


(vivo V27 5G ทั้ง 3 เฉดสี)

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด vivo V27 5G ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ด้านถ่ายภาพ โดยเฉพาะโหมด Aura Light Portrait ให้คุณได้ภาพสวยคมชัดในทุกเฉดสีและมุมมองแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย พร้อมชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมในทุกมิติ แถมจัดเต็มด้วยเซ็นเซอร์ภาพ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ เพื่อช่วยการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้คมชัดในทุกองค์ประกอบ และเทคโนโลยีกันสั่นอย่าง OIS ที่ช่วยป้องกันการสั่นของกล้อง ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือยามเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่ายดาย vivo V27 5G มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยกซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ผสานเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo


(วิน-เมธวิน พรีเซ็นเตอร์ vivo V27 5G ขณะสัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างคับคั่ง)

#vivoV275Gตามล่าหาออร่าของคุณ #vivoV275GAuraPortrait