29 มี.ค. 2566 326 0

ชวนมา ชม ชิม ช้อป ฉลองปีใหม่ไทย กับแคมเปญ Summer In Blues .. Songkran Smile ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน

ชวนมา ชม ชิม ช้อป ฉลองปีใหม่ไทย กับแคมเปญ Summer In Blues .. Songkran Smile ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ ทิพยประกันชีวิต, เครื่องดื่ม ME, Beer Collections และกลุ่มบริษัท พราว เปิดรับความร้อนแรงของซัมเมอร์ด้วยแคมเปญใหญ่รับเทศกาลปีใหม่ไทยปีนี้  ชวนมา ชม ชิม ช้อป รับโชคกับกิจกรรมดีๆ ฉลองปีใหม่ไทย กับแคมเปญ Summer In Blues .. Songkran Smile เริงร่าพราวไทย ยิ้มรับสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายน 2566 – 7 พฤษภาคม 2566

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ  บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท บางจาก คอร์ปปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ME Energy Drink โดยจัดไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ให้บรรดานักท่องเที่ยว และประชาชนทุกท่าน แวะเข้ามาเช็คอินแบบเก๋ๆ  ตอกย้ำความเป็น A Must Check In Destination   ของเมืองหัวหิน  กับเจดีย์ทราย จำลอง ที่บริเวณลาน เดอะ สแควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน ให้ทุกท่านได้มาร่วมถ่ายรูปเช็คอินกัน และนอกจากนี้ยังมีในส่วนของกิจกรรมที่แสดงถึงศิลปะ และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของทางภาคใต้ซึ่งหาดูได้ยากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น  โรงมหรสพ, ศิลปะ การละเล่นพื้นบ้านแบบต่างๆ, การแสดงโชว์ หนังตะลุง, มโนห์รา,และ การแสดงระบำท้องถิ่นแบบผสมผสาน ที่นำมาให้ทุกท่านได้ร่วมชมกัน

และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ด สำหรับสงกรานต์ปีนี้ซึ่งถือเป็นฤกษ์งามยามดี สำหรับพิธีกรรมอันยิ่งใหญ่ กับพิธีการบวงสรวงพระคลังมหาสมบัติ ซึ่ง ประวัติความเป็นมาของพระคลังมหาสมบัตินั้น ผู้คนนิยมขอพรในเรื่องโชคลาภ ความสำเร็จทางด้านเงินทอง และความเจริญก้าวหน้าในชีวิตและหน้าที่การงาน โดยได้สร้างขึ้นในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) เพื่อปกปักรักษาพระราชทรัพย์มีค่าของแผ่นดินให้ดำรงคงอยู่ มีความเชื่อต่อๆกันมาว่า พระคลัง ในพระคลังมหาสมบัติ คือเทพผู้ประทานความสำเร็จทางด้านเงินทอง ใครที่ได้บูชาและขอพร จะประสบโชคลาภ ความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปมีความเชื่อที่ว่าเปรียบดั่งเทพผู้พิทักษ์รักษาทรัพย์สินมีค่า เป็นความเชื่อที่มีมาแต่โบราณ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรค่าแก่การเคารพบูชา เพื่อให้ความเป็นสิริมงคลเกิดขึ้นแก่ผู้สักการะ เชื่อกันว่า กราบไหว้ขอพร จะพบความสำเร็จทางด้านเงินทอง มีเงินมีทองใช้ไม่ขาด ทรัพย์สมบัติอยู่ครบ อีกทั้งพอกพูน ร่ำรวย มั่งคั่งตลอดไป ปัจจุบันพระคลังมหาสมบัติองค์จำลองที่ประดิษฐานอยู่ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน เป็นเนื้อโลหะผสม ลงรักปิดทอง ขนาดความสูงประมาณ 90 เซนติเมตร จัดสร้างโดยกรมธนารักษ์ โดยพระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นผู้ทำพิธีอัญเชิญพระคลังมหาสมบัติองค์จำลองนี้

มาสร้างบรรยากาศอันเป็นมงคลและรับความโชคดีต้อนรับปีใหม่ไทยไปด้วยกัน มาร่วมพิธีบวงสรวงพระคลังมหาสมบัติ, ร่วม ชม ชิม ช้อป สินค้า จาก พราวไทยและอาหารท้องถิ่นต่างๆที่มาออกบู๊ทภายในงาน, ชมการแสดงศิลปะท้องถิ่นที่หาชมได้ยาก และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆอย่างใกล้ชิด กับตลาดสุดชิค Songkran Old Days Festival ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน 

สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความเป็นสิริมงคลและความโชคดีของชีวิต รับปีใหม่ไทย โดยได้ส่งแคมเปญ Summer In Blues..Travel With Your Own Shades ฉลองความร้อนแรงรับซัมเมอร์ ให้คุณได้ช้อปจุใจ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2566  ถึง วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 พร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

  • ร่วมสักการะ พระคลังมหาสมบัติ เพื่อความมั่งคั่ง ร่ำรวยและ โชคดี รับเทศกาลปีใหม่ไทย
  • ร่วมก่อเจดีย์ทราย ตามประเพณีรับปีใหม่ไทย
  • ชมการแสดงศิลปะพื้นบ้านแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หนังตะลุง มโนห์รา ระบำท้องถิ่นประจำภาคใต้ที่หาชมได้ยาก
  • ร่วมกิจกรรม Workshop และ ช้อปสินค้าจาก พราวไทย และสินค้าท้องถิ่นต่างๆที่นำมาจำหน่ายภายในงาน 
  • สินค้าภายในห้างฯ และ ศูนย์ฯ ลดสูงสุด 70% (เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย)
  • ช้อปครบรับคืนสูงสุด 3,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 3,000 - 50,000 บาทขึ้นไป* 
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปครบ 7,000 บาท (เฉพาะพาวเวอร์มอลล์ ซื้อครบ 15,000 บาทขึ้นไป) รับฟรี! ผ้าพันคอชายหาด มูลค่า 1,299 บาท หรือ หมอน limited Edition มูลค่า 1,599 บาท  (**เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่ง)

4.4 Summer sale (วันที่ 4 - 7 เม.ย. 66) 

  • ช้อปสินค้าใน ดีพาร์ทเม้นสโตร์ - พาวเวอร์มอลล์ ครบ 5,000 บาท บริการจัดส่งฟรี (ภายใน 60 กิโลเมตร) / กูร์เมต์ มาร์เก็ต ครบ 3,000 บาท บริการจัดส่งฟรี (ภายใน 15 กิโลเมตร) 
  • ช้อปสินค้าในดีพาร์ทเม้นสโตร์ - พาวเวอร์มอลล์ ครบ 2,000 บาท รับบัตรกำนัล 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเงินสดในการช้อปครั้งถัดไป ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ 
  • ช้อปสินค้าในกูร์เมต์ มาร์เก็ต ครบ 1,000 บาท รับบัตรกำนัล 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเงินสดในการ

ช้อปครั้งถัดไป ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

  • รับคะแนน X3 ทุกวัน* ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญเท่านั้น (เมื่อสะสมใบเสร็จ กิน/ช้อป ครบทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน) แลก 800 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท หรือ รับบัตร Food Card 100 บาท ที่ Food Court บลูพอร์ต หัวหิน (เริ่มวันที่ 1 เม.ย. 66 – 7 พ.ค. 66) 

และนอกจากนี้ภายในงานยังได้ยก Photo Booth บู๊ทถ่ายรูปสุดเก๋มาไว้ ให้ทุกท่านได้มาร่วมกิจกรรม ถ่ายรูปสนุกๆด้วยกัน เพียงช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ถ่ายรูปฟรี! จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน (สามารถรวมใบเสร็จได้ไม่เกิน 2 ใบ) หรือ เพียงแค่ ใส่ชุดไทยมาถ่ายรูปเชคอินที่บลูพอร์ตในสไตล์ที่เป็นแบบของตัวคุณเอง แล้วโพสรูปใต้คอมเม้นต์ของโพสกิจกรรม รับสิทธ์ ถ่าย Photo Booth ฟรีทันที 

โดยสามารถมาร่วมกิจกรรม ถ่าย Photo Booth กันได้ ระหว่างวันที่ 13 เมษายน  2566 ถึงวันที่ 14 เมษายน 2566 ที่บริเวณ เอเทรี่ยม ชั้น G

สงกรานต์ปีนี้ จึงขอเชิญชวนทุกๆท่าน มาร่วมชม ชิม ช้อป พร้อมร่วมกิจกรรมสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย ได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2566 จนถึง วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport