28 มี.ค. 2566 648 0

vivo เปิดตัว V27 5G ดีไซน์ใหม่ สีเขียวหยก ราคาเริ่มต้น 14,999 บาท

vivo เปิดตัว V27 5G ดีไซน์ใหม่ สีเขียวหยก ราคาเริ่มต้น 14,999 บาท
  • vivo เปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ที่จัดเต็มครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน ให้ผู้ใช้ครีเอทสนุกได้ทุกคอนเทนต์ ในราคาเริ่มต้น 14,999 บาท
  • vivo V27 5G ช่วยเนรมิตการถ่ายภาพระดับมือโปร คมชัดด้วยกล้องหลัก 50MP เซนเซอร์ Sony IMX766V พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS Ultra-Sensing
  • สัมผัสประสบการณ์เซลฟี่ที่เหนือชั้นด้วยกล้องหน้า 50MP HD AF พร้อมฟีเจอร์ Aura Light Portrait ใหม่แกะกล่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนของ vivo
  • เทคโนโลยี Extended RAM ขยายได้สูงสุดถึง 8GB ใช้งานยาวนานจุใจด้วยแบตเตอรี่ 4600mAh + ชาร์จไว 66W
  • โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวเรียบหรู กับเฉดสีใหม่ “Emerald Green” ฝาหลังเปลี่ยนสีได้ ด้วยเทคโนโลยี Color-Changing

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” (Aura Portrait Delight Every Moment) อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ เทคโนโลยีและสมรรถนะรอบด้านที่ยกระดับการใช้งานสมาร์ตโฟนให้ล้ำไปอีกขั้น มาพร้อมไฮไลท์เด่นอย่างเทคโนโลยี “Aura Light Portrait System” ชูประสบการณ์ ถ่ายภาพพอร์ตเทรตขั้นเทพ เซลฟี่่คมชัดด้วยกล้องหน้า 50MP[1] เนรมิตภาพถ่ายแบบมือโปรด้วยกล้องหลัก 50MP พร้อมโหมดถ่ายภาพให้เลือกอย่างจุใจ หน้าจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว[2] ดีไซน์บางเฉียบ พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz จัดเต็มกับประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ที่สามารถขยาย RAM ได้สูงสุดถึง 8GB ให้ทุกการใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซตใหม่จาก MediaTek ดีไซน์ตัวเครื่องพรีเมียมสุดล้ำ ฝาหลังแบบกระจกเทคโนโลยี Color-Changing Glass โดดเด่นมีสไตล์ด้วยลูกเล่นไล่เฉดสีตามอุณหภูมิ พร้อมเผยเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ที่ดูหรูหราพร้อมสะกดทุกสายตา


ครบเครื่องเรื่องถ่ายภาพกับทุกโมเมนต์สำคัญ “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ”

vivo V27 5G ตอบโจทย์สายเซลฟี่่และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ไม่ว่าจะถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอก็เอาอยู่ในเครื่องเดียว กล้องหน้าคมชัดระดับ 50MP พร้อมออโต้โฟกัส จะเซลฟี่่มุมไหนก็สวยคม ไม่มีเบลอ เก็บทุกรายละเอียดบนใบหน้าได้ครบถ้วน พร้อมครอบตัด แก้ไข และสร้างภาพเซลฟี่่แบบภาพโปสเตอร์ได้ง่ายดาย เพลิดเพลินกับเอฟเฟกต์เซลฟี่่สวยและโหมดโบเก้หน้าชัดหลังละลาย ปรับภาพในสภาวะแสงน้อยให้ได้ความสว่างที่สมดุล เพื่อผลลัพธ์พอร์ตเทรตที่มีคุณภาพระดับสตูดิโอ จุใจกับโหมดถ่ายภาพที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Night, Portrait, Photo, Video, Micro Movie, High Resolution, Sports, Double Exposure, Dual View และ Live Photo


ส่วนกล้องหลังความละเอียด 50MP พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว OIS ให้คุณเก็บภาพได้ครบทุกองค์ประกอบด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้าง Wide Angle ความละเอียด 8MP และเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ Macro ความละเอียด 2MP vivo V27 5G โดดเด่นด้วย Aura Light Portrait หรือระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต เป็นการทำงานของแสงออร่าจากแฟลชวงแหวนออร่าที่ช่วยตรวจจับสภาวะแสงโดยรอบอย่างชาญฉลาด ควบคู่กับระบบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ที่เนรมิตภาพถ่ายให้สวยละมุนเป็นธรรมชาติ แม้ในยามค่ำคืน เมื่อผสานการทำงานกับเซนเซอร์ภาพขนาดใหญ่ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ จึงช่วยให้กล้องสามารถเก็บแสงได้มากขึ้น ชูประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนให้เป็นเรื่องสนุกและสวยคมชัดในทุกมิติ ราวกับช่างภาพมือโปร ด้วยโหมด Night, Portrait, Photo, Video, Micro Movie, High Resolution, Panorama, Documents, Slow-motion, Time-Lapse, Supermoon, Pro, Sports, Double Exposure, Dual View และ Live Photo

vivo V27 5G ยังมาพร้อมกับตัวช่วยเพื่อภาพยามค่ำคืนสว่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Real-Time Extreme Night Vision เก็บแสงได้เหนือกว่าที่ตาเห็น เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับการแสดงผลในสภาวะแสงน้อย  เพิ่มความสมจริงไปกับเทคโนโลยีเพื่อสร้างภาพ HDR และแสงพื้นหลังในฉากกลางคืนให้กลมกลืนเสมือนสภาพแวดล้อมจริง และยังมีโหมด XDR Photo เพิ่มแสงในขณะที่ถ่ายภาพ ให้ภาพคมชัดระดับ HDR แม้ถ่ายภาพย้อนแสงในเวลากลางคืนหรือแม้จะถ่ายวิดีโอในเวลากลางคืน vivo V27 5G ยังมีโหมด Super Night Video ที่ช่วยลดนอยส์จากแหล่งกำเนิดแสงต่างๆ ให้ทุกโมเมนต์ขณะถ่ายวิดีโอตอนกลางคืนมีความสว่าง คมชัด และบอกเล่ารายละเอียดได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบกันสั่นแบบไฮบริดที่สามารถเคลื่อนไหว จับมุมถ่ายภาพได้อย่างอิสระ สนุกกับ Vlog กว่าที่เคย และแชร์คอนเทนต์อย่างมั่นใจหมดปัญหาเรื่องภาพสั่น


อัดแน่นด้วยความจุและขุมพลังรอบด้านที่ล้ำไปอีกขั้น

vivo V27 5G ออกแบบมาให้ตอบสนองการใช้งานที่ครอบคลุมทุกด้าน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซต MediaTek Dimensity 7200[3] ขนาดเล็ก 4nm เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อและความรวดเร็วในการประมวลผล จึงสามารถใช้งานสลับไปมาหลายแอปฯ พร้อมกันได้ไม่สะดุด ประมวลผลได้เร็วกว่า แต่ใช้พลังงานน้อยลง สำหรับหน่วยความจำ vivo V27 5G มีให้เลือก 2 รุ่น คือ RAM 8GB + ROM 256GB และรุ่น RAM 12GB[4] + ROM 256GB ทั้งสองรุ่นยังรองรับเทคโนโลยี Extended RAM ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้มากสูงสุด 8GB เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นในทุกมิติเพลิดเพลินกับการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4600mAh[5] รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 66W[6] ทำให้สามารถชาร์จจาก 1% ถึง 50% ในเวลาเพียง 19 นาที[7] และยังสามารถเพิ่มอายุการ ใช้งานแบตเตอรี่มากขึ้นถึง 2 เท่า ให้ผู้ใช้สนุกเต็มที่กับกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด

vivo V27 5G ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น เหมือนมีจอภาพยนตร์ส่วนตัวที่พกพาไปได้ทุกที่ ด้วยหน้าจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว ดีไซน์ตัวเครื่องบางเฉียบ 7.36 มม.[8]  น้ำหนักเพียง 180 กรัม มอบสัมผัสที่นุ่มและเบาบนฝ่ามือ พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ระดับ 1.07 พันล้านสี ทำให้การรับชมภาพยนตร์แตกต่างไปจากเดิม พร้อมสัมผัสพลังเสียงกระหึ่ม รับชมคอนเสิร์ตได้ทุกที่ด้วยพลังเสียงรอบทิศทาง ลำโพงที่ขจัดเสียงรบกวนอย่างชาญฉลาดเพื่อเสียงที่ใส ชัดเจน และคมชัดทุกมิติ นอกจากนี้ ยังเอาใจคอเกมด้วยระบบสั่นแบบ 4D ที่สมจริง ลื่นไหล และเสถียร vivo V27 5G ยังผลิตด้วยวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีฟีเจอร์ที่ช่วยระบายความร้อนได้ดี ให้คุณสัมผัสความเย็นสบายทุกขณะการใช้งาน

ที่สุดของการผสานเทคโนโลยีแห่งเฉดสีและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

vivo V27 5G เปิดตัวพร้อมสีสันใหม่อย่างสีเขียวหยก หรือ “Emerald Green” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหยก อัญมณีที่สื่อถึงความงดงามบริสุทธิ์และความสง่างามดั่งของขวัญที่ธรรมชาติรังสรรค์ขึ้น ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรมกระจกเคลือบสีเขียวหยกเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตโฟน ผสานเทคโนโลยี Color-Changing เฉพาะของ vivo เมื่อสัมผัสแสงยูวีฝาหลังจะไล่ระดับเฉดสี เป็นโทนสีเขียวหยกที่สว่างและเข้ม สร้างความรู้สึกและประสบการณ์การใช้งานที่แปลกใหม่ โดยก่อนเปลี่ยนสี จะให้ความรู้สึกที่สดใส บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่เมื่อเปลี่ยนสีเป็นโทนสีเขียวเข้ม จะให้ความรู้สึกที่สุขุมนุ่มลึก สงบ เหมือนโอบล้อมอยู่ท่ามกลางภูเขาเขียวขจีและทะเลสาบ พร้อมขอบโทนสีเทาจาง ๆ บริเวณมุมโดยรอบเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ของ vivo V27 5G ดูเรียบหรู โดดเด่น และสง่างามสะกดทุกสายตา

นอกจากเฉดสีเขียวหยก vivo V27 5G ยังมีอีก 2 เฉดสีสวยให้เลือก ได้แก่ สีทอง Flowing Gold และสีดำ Noble Black โดยสีทอง Flowing Gold ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีน้ำสุดสร้างสรรค์ของจิตรกร ที่ผสมผสานโทนสีชมพูส้มสดใสในแบบพาสเทล ให้ความรู้สึกสวยละมุน ซ้อนทับด้วยเลเยอร์ของสีทอง และปิดท้ายด้วยสีฟ้าและสีเขียวอ่อนแบบจาง ๆ  มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบแบบ 3D Light Spot Color Gradient ซึ่งแต่ละมุมให้สีสันที่แตกต่างกัน ควบคู่ไปกับลูกเล่นแสงและเงาเพื่อให้โทนสีมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ขณะที่สีดำ Noble Black สะท้อนความมีรสนิยมจากภายในสไตล์คลาสสิก โดย vivo ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เพิ่มประกาย เงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้นเมื่อยามกระทบแสง เหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว  ส่องแสงระยิบระยับเป็นประกาย ให้ความรู้สึกที่ลึกลับน่าค้นหา

vivo V27 5G พร้อมพาผู้ใช้งานฉีกกรอบไปสัมผัสและเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนดีไซน์หรู ตอบโจทย์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกเฉดสีและมุมมอง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นความจุได้แก่ รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB ในราคา 14,999 บาท และรุ่น RAM 12GB + ROM 256GB ในราคา16,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoV275GAuraPortrait #ออร่าพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณ