22 มี.ค. 2566 781 0

Canon ชวนตรวจเช็ค ทำความสะอาด และซ่อมกล้อง/อุปกรณ์เสริม ก่อนออกทริป

Canon ชวนตรวจเช็ค ทำความสะอาด และซ่อมกล้อง/อุปกรณ์เสริม ก่อนออกทริป

แคนนอน มอบบริการพิเศษ “ตรวจเช็ค ทำความสะอาด และซ่อมกล้อง/อุปกรณ์เสริมแบบเอ็กซ์เพรส” ให้ลูกค้าเตรียมกล้องพร้อมออกทริปวันหยุดยาวอย่างมั่นใจ ที่ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ (อาคารสาทรสแควร์ กรุงเทพ) ตั้งแต่ 3-20 เมษายน 2566 นี้ เท่านั้น

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) รู้ใจช่างภาพและนักเดินทางที่กำลังเตรียมตัวออกทริปในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเดือนเมษายน พร้อมเปิดให้บริการพิเศษ ทำความสะอาด/ตรวจเช็ค/ซ่อมด่วน Canon Express Checkup, Cleaning and Repair Services ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ อาคารสาทรสแควร์ทาวเวอร์ ชั้น 24 ตั้งแต่วันที่ 3-20 เมษายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์) พร้อมข้อเสนอ ฟรี! ค่าแรง ดังนี้

  • ฟรี! บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมของแคนนอนแบบเอ็กซ์เพรส สำหรับสินค้าที่ยังอยู่ในระยะประกันศูนย์ (สำหรับสินค้านอกประกันมีค่าบริการ 531 บาท
  • ฟรี! ค่าแรงมูลค่า 535 บาท เมื่อใช้บริการซ่อมด่วนแบบเอ็กซ์เพรส (กรณีที่มีอะไหล่พร้อมซ่อม) สำหรับสินค้าทั้งในและนอกประกัน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์แคนนอน https://life.th.canon/news-activities-detail.html?id=78 หรือโทรสอบถาม Canon Call Center โทร. 02- 344-9999 หรือที่ Line Official @CanonThailand



เงื่อนไขการให้บริการตรวจเช็ค ทำความสะอาดและการซ่อมด่วน กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมของแคนนอน

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการให้บริการแบบเอ็กซ์เพรสของแคนนอน ผู้ใช้บริการโปรดทำความเข้าใจในเงื่อนไขต่อไปนี้ ก่อนเข้ารับบริการ

  • บริการพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการแบบเอ็กซ์เพรสที่ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ อาคารสาทรสแควร์ ชั้น 24 ตั้งแต่วันที่ 3-20 เมษายน 2566 เท่านั้น
  • บริการพิเศษนี้สำหรับกล้อง, เลนส์ และอุปกรณ์เสริมแคนนอนประกันศูนย์เท่านั้น  
  • บริการแบบเอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการในวันทำการตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดราชการและวันหยุดตามประกาศของบริษัทฯ
  • ไม่จำกัดจำนวนสินค้าต่อผู้ใช้บริการ 1 ราย สำหรับบริการแบบเอ็กซ์เพรส ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการให้บริการ และการจัดลำดับการให้บริการ (คิว) ตามที่บริษัทกำหนด ดังนี้

          - จำกัดสินค้าที่เข้ารับบริการแบบเอ็กซ์เพรสสูงสุด 2 รายการ / คิวเข้าใช้บริการ ทั้งนี้แคนนอนกำหนดการให้บริการแบบเอ็กซ์เพรสสูงสุดวันละ 40 คิว โดยแบ่งตามช่วงเวลาให้บริการเป็นช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8:15 – 11:30 น จำนวน 20 คิว และช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 13:00 – 16:00 น จำนวน 20 คิว

          - ผู้ใช้บริการที่มีสินค้ามากกว่า 2 รายการ สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้ โดยสินค้ารายการที่ 3-4 จะต้องถูกปรับเป็นคิวใหม่ และเป็นลำดับถัดไปจากผู้ใช้บริการคิวสุดท้ายของรอบนั้นๆ

          - สินค้าที่เข้ารับบริการแบบเอ็กซ์เพรสในรอบเช้าจะได้รับสินค้าคืนช่วงบ่าย ส่วนสินค้าที่เข้ารับบริการแบบเอ็กซ์เพรสในรอบบ่ายจะได้รับสินค้าคืนในเช้าของวันถัดไป

  • บริการพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ได้กับการซ่อมที่ต้องรออะไหล่
  • ผู้ใช้บริการต้องยืนยันการซ่อมทันทีหลังจากที่เจ้าหน้าที่โทรไปแจ้งรายละเอียดการซ่อมแบบเอ็กซ์เพรส
  • การบริการแบบเอ็กซ์เพรสสำหรับสินค้าที่มีอะไหล่พร้อมซ่อม ผู้ใช้บริการจะได้รับสินค้าคืนภายใน 3 วัน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการแบบเอ็กซ์เพรส (Express Service Charge) ยกเว้นกล้องที่เสียหายหนัก เช่น ตกหล่น ตกน้ำ และอาการเสียที่ต้องการใช้เวลาในการทดสอบ เป็นต้น
  • บริการพิเศษนี้ ไม่นับรวมทำความสะอาดภายใน เช่น มีรา มีสนิม ด้านในอุปกรณ์ เป็นต้น
  • โปรโมชั่นฟรีค่าแรงข้างต้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
  • บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ผู้ใช่บริการกรอกในแบบฟอร์ม เพียงเพื่อการแจ้งเตือน ตรวจสอบความถูกต้อง และการแสดงตัวตนเฉพาะสำหรับโปรโมชั่นนี้เท่านั้น โดยจะดูแลข้อมูลส่วนตัวเหล่านั้นตามกฎหมาย และนโยบายของบริษัทฯ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของบริษัทฯ ได้ที่ https://th.canon/th/consumer/web/privacy  
  • ในกรณีที่มีข้อพิพาทเกิดขึ้น การตัดสินใจของบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกโปรโมชั่นนี้ รวมถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ  โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า