14 มี.ค. 2566 281 0

Crescendo Lab เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ CAAC AI x ChatGPT เพิ่มประสิทธิภาพการตอบแชทใน LINE OA ได้อย่างเหนือชั้น

Crescendo Lab เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ CAAC AI x ChatGPT เพิ่มประสิทธิภาพการตอบแชทใน LINE OA ได้อย่างเหนือชั้น

Crescendo Lab บริษัทชั้นนำทางด้านการตลาดและเทคโนโลยีของไต้หวัน (MarTech) ประกาศเปิดตัว AI Service ในแพลตฟอร์ต CAAC (Conversational Analytics and Automation Cloud) ที่สามารถเชื่อมต่อกับ ChatGPT API ได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้กลุ่มผู้ประกอบการในทุกด้านอุตสหกรรมเชื่อมต่อและสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นผ่าน LINE Official Account ซึ่งทำให้แบรนด์สามารถพัฒนา Customer Loyalty และเพิ่มโอกาสทางการขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

บริษัท Crescendo Lab มุ่งเน้นในการพัฒนาแพลตฟอร์มบริการแชทอัตโนมัติ (Instant Messaging Platform) ให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก. ปัจจุบันทาง Crescendo Lab ได้รับการไว้วางใจและให้บริการจากกลุ่มผู้ประกอบการมากถึง 500 บริษัท การผสมผสานแพลตฟอร์มด้านการตลาดอย่าง MAAC และแพลตฟอร์มบริการผ่านแชทอย่าง CAAC ด้วยความสเถียรของแพลตฟอร์มเราสามารถส่งข้อความบอร์ดแคสต์ได้มากกว่า 4,000 ล้านข้อความต่อปี 

ในขณะเดียวกัน Crescendo Lab เล็งเห็นถึงประโยชน์และข้อได้เปรียบทางเทคนิคของ AI จึงนำมาพัฒนาต่อยอดในแพลตฟอร์ม CAAC เพื่อเน้นย้ำประสิทธิภาพระบบสนทนาเชิงโต้ตอบได้อย่างมีคุณภาพ นอกจากนี้เนื้อหาข้อความที่ถูกสร้างขึ้นจาก AI เอเจนต์เพียงแค่พิมพ์คีย์เวิร์ดและให้ AI ส่งข้อความกลับไปยังผู้ใช้บริการได้ทันท่วงที 

ยกตัวอย่างง่ายๆเพื่อให้เห็นถึงภาพรวมของการบริการหลังการขาย เอเจนต์สามารถส่งข้อความหาลูกค้าเพียงแค่พิม “ลองเครื่องประดับ โปรโมชั่นวันแม่ 5/10” ในแพลตฟอร์ต CAAC AI สามารถช่วยเอเจนต์สร้างข้อความที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เช่น “ทางแบรนด์ขอขอบพระคุณคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ โปรโมชั่นในช่วงเวลาสุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันแม่มีถึง 10 พฤษภาคมนี้ ทางแบรนด์ยินดีให้บริการและคำปรึกษากับคุณลูกค้าในการเลือกของขวัญสุดพิเศษในโอกาสพิเศษนี้ค่ะ” แพลตฟอร์ม CAAC ช่วยให้แบรนด์ของคุณพัฒนาการบริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับการมีส่วนร่วมจากลูกค้าตลอดการซื้อขาย 

การผสมผสาน CAAC เข้ากับ AI จะช่วยลดระยะเวลาการให้บริการในการตอบกลับลูกค้าลงถึง 60% ลดต้นทุนแรงงาน และปรับปรุงคุณภาพการสื่อสาร นอกจากนี้ยังสามารถนำไปปรับใช้กับหลายสถานการณ์ เช่น กิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่แตกต่างกัน การขาย และการแนะนำสินค้า อีกทั้งสามารถนำมาปรับใช้กับกลยุทธ์อื่นๆทางด้านการตลาดได้อีกด้วย 

คุณเจนนี่ ชิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ของทาง Crescendo Lab ได้พูดถึงการผสมผสาน CAAC กับ AI นี้ว่าจะเข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสู่ OMO ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และช่วยส่งเสริมการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าในทุกอุตสาหกรรมธุรกิจ ยิ่งไปกว่านั้นหากเราใช้แพลตฟอร์มส่งเสริมด้านการตลาดอย่าง MAAC และ CAAC AI เข้าด้วยกัน 2 แพลตฟอร์มนี้จะครอบคลุมและเติมเต็มช่องว่างในธุรกิจเพื่อต่อยอดและพัฒนา CRM ที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่ง

Crescendo Lab ไม่เพียงแต่เป็นผู้บุกเบิกในการผสมผสาน AI เข้ากับ LINE OA เท่านั้น เรายังผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการผ่านแชทที่มีการใช้ AI เป็นที่แรกของเอเชียแปซิฟิก โดยฟีเจอร์ CAAC x AI เปิดตัวในไต้หวัน ญี่ปุ่น และไทย 3 ที่แรก ทางด้านคุณจิน เสวีย ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Crescendo Lab กล่าวว่า “ทางบริษัทมีการวางแผนที่จะผสมผสาน AI เข้ากับ LINE OA เพื่อที่จะนำเสนอฟังก์ชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเรา ผมฝากติดตามผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางที่จะปล่อยในไตรมาสที่จะถึงนี้ด้วยครับ”

อ่านข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม CAAC ได้ที่นี่ https://www.cresclab.com/th/product/caac