14 มี.ค. 2566 279 0

ครั้งแรก! ทรูมันนี่ จับมือ โลตัส ผ่อนได้ทั้งห้าง ผ่อนสินค้าทุกชิ้น ทั้งห้าง 0% นาน 3 เดือน ช่วยลูกค้าประหยัด

ครั้งแรก! ทรูมันนี่ จับมือ โลตัส ผ่อนได้ทั้งห้าง ผ่อนสินค้าทุกชิ้น ทั้งห้าง 0% นาน 3 เดือน ช่วยลูกค้าประหยัด

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่มีกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ ร่วมสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการค้าปลีก ครั้งแรกที่สามารถซื้อสินค้าทุกรายการแบบผ่อนชำระได้ทั้งห้างโลตัส พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น โปรฯ ผ่อนชำระสินค้า 0% ยกห้าง ผ่านบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) วงเงินสะดวกใช้ ผ่อนสบาย[1] พร้อมรับเครดิตเงินคืน[2] และโลตัสคอยน์เพิ่มเป็น 2 เท่า[3] เมื่อชำระสินค้าด้วยทรูมันนี่ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 ธันวาคม 2566


กรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทใช้ก่อนจ่ายทีหลังถูกมองว่าเป็นตัวช่วยให้ผู้บริโภคยุคใหม่สามารถจับจ่ายสินค้าตามไลฟ์สไตล์ได้สะดวกสบายและสามารถจัดการเรื่องเงินได้ง่ายกว่าที่เคย ทำให้บริการวงเงินสะดวกใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้ผ่อนชำระสินค้าและบริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการโดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต ซึ่งโลตัสเป็นหนึ่งในห้างค้าปลีกชั้นนำที่เข้าถึงลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ เราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและมอบความคุ้มค่าสูงสุดจากการใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลายให้กับลูกค้าโลตัสทั่วประเทศ และผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 27 ล้านราย ได้ตลอดทั้งปี”

 
วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “หนึ่งในความมุ่งมั่นของโลตัส คือการส่งมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาประหยัดให้กับลูกค้าของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาท่ามกลางผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าและประชาชนยังคงมีความกังวลในเรื่องค่าครองชีพ โลตัส จึงได้จัดแคมเปญราคามหาชนอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยลูกค้าประหยัด ความร่วมมือกับทรูมันนี่ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต่อยอดการช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนแล้ว ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการค้าปลีก ที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในโลตัสแบบผ่อนชำระได้ทุกชิ้นและทุกประเภท ยกห้าง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคทุกรายการในโลตัสกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สมาชิกมายโลตัส รับโลตัสคอยน์สองเท่า เมื่อชำระผ่านทรูมันนี่ เพิ่มความคุ้มค่าอีกขั้นให้ลูกค้า และมอบประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส”
 
สำหรับลูกค้าโลตัสที่ต้องการผ่อนชำระสินค้าด้วยบริการ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) เป็นครั้งแรก เพียงมีแอป TrueMoney และแจ้งพนักงานเพื่อสมัครใช้บริการ ทำการยืนยันตัวตน และกรอกข้อมูลต่างๆ พร้อมอัพโหลดเอกสารรายได้ จากนั้นรอรับ SMS อนุมัติวงเงิน ก็สามารถสแกนจ่ายค่าสินค้าและเลือกระยะเวลาในการผ่อนชำระผ่านมือถือด้วยตัวเองได้ง่ายๆ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับวงเงินพร้อมใช้ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร. 1240 กด 3 และอ่านรายละเอียดรวมทั้งเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้เพิ่มเติมที่ https://www.truemoney.com/a/lotus-s-paynext-extra-promotion/   
 
 
เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนซึ่งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 7 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และมาเลเซีย TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชันอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น


[1] สินเชื่อโดยบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด
[2] เฉพาะลูกค้าที่ใช้จ่ายที่โลตัสด้วยทรูมันนี่เป็นครั้งแรก 100 บาทขึ้นไป รับเงินคืนทันที 20 บาท (ลงทะเบียนก่อนรับสิทธิ์)
[3] เฉพาะสมาชิกมายโลตัส