9 มี.ค. 2566 317 6

Playwith ส่งเกมมือถือ Seal M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 9 มีนาคมนี้

Playwith ส่งเกมมือถือ Seal M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 9 มีนาคมนี้

Seal M เกมมือถือประเภท Casual MMORPG ที่หลายคนคุ้นเคยและรู้จัก เพราะสืบทอดมาจากเกมออนไลน์ Seal Online ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2003 กับภาพสุดโดดเด่นแบบ Cartoon Rendering ชูความเป็นเกมแอ็กชั่นสายฮา จัดเต็มกับระบบคอมโบ และคอนเทนต์ต่าง ๆ อีกมากมาย ทำให้ได้รับความรักและครองใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างล้นหลามในไต้หวัน ฮ่องกง และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Seal M ถือเป็นการกลับมาของเกมมือถือภาคต่ออย่างเป็นทางการ ที่ถูกพัฒนา โดยตรงจากบริษัทที่มีประสบการณ์อย่างบริษัท Playwith Games ซึ่งทำการพัฒนาและคงไว้ด้วยความเป็นต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็น อาชีพที่หลากหลาย รายละเอียดเกี่ยวกับการพัฒนาตัวละคร ตลอดจนองค์ประกอบของแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งทำให้สามารถเพิ่มความสนุกและอรรถรสในแบบเฉพาะของเกมมือถือได้อย่างมาก นอกจากนี้ ยังจะได้เพลิดเพลินกับ ตัวละครที่น่ารัก และโลกแห่ง Shiltz ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของ Seal Online อีกด้วย

ล่าสุดกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ยังดีต่อเนื่อง เห็นได้จากSeal M ที่เปิดให้บริการในไต้หวันไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนปี 2022 ได้รับการการันตีความนิยมในเอเชีย จากการขึ้นครองอันดับ 1 ประเภทยอดนิยม และอันดับ 1 ประเภทยอดขายใน App Store อีกด้วย

ในการเปิดตัวครั้งนี้ บริษัท Playwith จะเป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ซึ่งนอกจากจะรองรับภาษาอังกฤษแล้ว ภายในเกมยังรองรับภาษาไทย และภาษาต่าง ๆ ตามท้องถิ่นอีกด้วย สามารถเริ่มทำการลงทะเบียนล่วงหน้าใน App Store และ Play Store ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ Playwith ยังได้เตรียมแจกไอเทมรางวัลให้แก่ผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนเป็น Raziel’s Tears, Rascal Rabbit Backpack, 100,000 Cegel และหากยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 50,000 คน จะแจก Rascal Rabbit Costume (Shoes), Rascal Rabbit Costume (Hat) และไอเทมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ข่าวและรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับเกม Seal M เช่น กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำหนดการเปิดบริการอย่างเป็นทางการ ฯลฯ สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

▶ เข้าสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://sea.sealm.com

▶ ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแอพ: https://app.adjust.com/mso66xe