7 มี.ค. 2566 624 14

เจมาร์ท ปูพรมฉลอง 11 สาขาแรก บน BTS เจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์คนเมือง

เจมาร์ท ปูพรมฉลอง 11 สาขาแรก บน BTS  เจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์คนเมือง

เจมาร์ท ปูพรมเปิด 11 สาขาบน BTS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจาะทราฟฟิคย่านธุรกิจ ระดับ Top ของสถานี ตั้งเป้าปีนี้มี 30 สาขาบนบีทีเอส พร้อมควงคู่พันธมิตร ต่อจิ๊กซอว์ Synergy ร่วมกัน หนุนสินค้า และบริการสินเชื่อแบบครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุคดิจิทัล ง่าย-สะดวก-รวดเร็ว รวมถึงเจาะกลุ่มผู้ใช้บริการบีทีเอส ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมส่งดีลใหญ่ ฉลอง 11 สาขา

นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด (Jaymart Mobile) กล่าวว่า ในปี 2566 เจมาร์ทพร้อมเดินหน้าขยายการเติบโตโดยนำสินค้าเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และจะเป็นปีที่ได้เห็นการ Synergy ร่วมกันกับบีทีเอสได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น หลังจากในปี 2565 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัว ร้านเจมาร์ท 3 สาขาแรก บนพื้นที่ของบีทีเอส และเดินหน้าเปิดสาขาเพิ่มเติมอีกต่อเนื่อง จนปัจจุบันมี 11 สาขาบนบีทีเอสในย่านกลางเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตั้งเป้าขยายสาขาบนบีทีเอสเป็น  30 สาขาภายในปีนี้ เพื่อขยายตลาดไปยังผู้ใช้บริการบีทีเอส ให้สามารถเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยี สมาร์ทโฟน และแกดเจ็ต อย่างครบครัน


รวมถึงการให้บริการจากพันธมิตร อาทิ AIS ถือได้ว่าเป็นการขยายช่องทางเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ทั้งการเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน  ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน รวมถึงรองรับลูกค้าต่างชาติที่ใช้บริการซิมมือถือระหว่างท่องเที่ยวภายในประเทศที่รองรับทั้ง 11 สถานี  ในส่วนของบริการด้านสินเชื่อ ได้นำผลิตภัณฑ์ของเคบีเจ แคปปิตอล ภายใต้แบรนด์ “แคชจอย (Kashjoy)” นำเสนอสินเชื่อมือถือ และสินเชื่อส่วนบุคคลมาให้บริการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายย่อย ที่มีความต้องการผ่อนสินค้า และเป็นการลดภาระการใช้จ่ายให้กับลูกค้าให้สามารถผ่อนชำระสินค้าได้ โดยไม่ต้องจ่ายเงินเต็มจำนวน ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว อนุมัติไวภายใน 30 นาที และอีกผลิตภัณฑ์ของเคบีเจ แคปิตอล ที่ได้ร่วมกับ ซัมซุง นำผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ภายใต้ชื่อ ซัมซุง ไฟแนนซ์พลัส (Samsung Finance Plus) เป็นการให้บริการสินเชื่อมือถือ และแท็บเล็ต ของแบรนด์ ซัมซุง เพียงใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว อนุมัติไวภายใน 3 นาที อนุมัติปั๊บรับเครื่องทันที และที่สำคัญยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับลูกค้าสมาชิก J Point ที่เป็นระบบสมาชิกของเจมาร์ท มอบคะแนนสะสมพิเศษ 6 เท่า เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการในร้านค้าเจมาร์ท บนสถานีบีทีเอส อีกด้วย

โดยร้านเจมาร์ท 11 สาขาแรกบนบีทีเอส นับเป็นสถานีระดับ Top ที่มีการใช้บริการหนาแน่นในแต่ละวัน และมีความคึกคักจากเหล่านักเดินทาง ทุกเพศ ทุกวัย ประกอบด้วยสถานีบีทีเอส ช่องนนทรี , บีทีเอส ชิดลม , บีทีเอส สยาม , บีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ , บีทีเอส หมอชิต , บีทีเอส อ่อนนุช , บีทีเอส ทองหล่อ , บีทีเอส อโศก , บีทีเอส เซ็นหลุยส์ , บีทีเอส อนุเสาวรีย์ชัย และบีทีเอส เพลินจิต

พร้อมส่งดีลใหญ่ฉลอง 11 สาขาบนบีทีเอส ยกขบวนความสุขให้คุณช้อปได้จุใจ ลดสูงสุด 50% ส่งมอบความสุขให้คุณถึง 7 ต่อ โดยร่วมกับพันธมิตรและบริษัทในเครือ ได้แก่ AIS, Samsung, Kashjoy, และ J Point จัดเต็มโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย อีกทั้งยังมีบริการด้วยใจ We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ มอบฟรี ประกันเครื่องนานสูงสุด 2 ปี และบริการซ่อมจอแตกนานสูงสุด 1 ปี และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนาน 30 วัน สำหรับสินค้าสมาร์ทโฟน ท่านที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/jaymartthailand

นราธิป กล่าวอีกว่า ตั้งเป้าปีนี้เจมาร์ท โมบายจะมีสาขากว่า 350 แห่งทั่วไทย ซึ่งเป็นสาขาบนบีทีเอส 30 สาขา มาร่วมนำเสนอสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร จาการเริ่มต้นทำทุกอย่างด้วย ‘ใจ’ เพื่อมอบความคุ้มค่าที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคของเรา