3 มี.ค. 2566 436 0

หนุนไทยเที่ยวไทย!! ไปรษณีย์ไทยคัดสินค้าตัวท็อปทั่วไทยขึ้น ThailandPostMart พร้อมชวนผู้ผลิตมีช่องทางการขาย - ส่งด่วน ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ 2 – 5 มี.ค นี้

หนุนไทยเที่ยวไทย!! ไปรษณีย์ไทยคัดสินค้าตัวท็อปทั่วไทยขึ้น ThailandPostMart พร้อมชวนผู้ผลิตมีช่องทางการขาย - ส่งด่วน ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ 2 – 5 มี.ค นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โชว์สินค้าตัวท็อปทั่วไทยบนแพลตฟอร์ม ThailandPostMart พร้อมส่งให้ถึงมือที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 65 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ตัวท็อปทั่วไทยส่งให้ถึงมือ” ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์พร้อมชวนผู้ประกอบการลงทะเบียนกับแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย มั่นใจเครือข่ายศักยภาพ ส่งตรงถึงผู้รับรวดเร็วปลอดภัย


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม ThailandPostMart แหล่งรวมสินค้าตัวท็อปทั่วไทยที่ดำเนินการสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทยมาโดยตลอด ปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘ตัวท็อปทั่วไทยส่งให้ถึงมือ’ ที่คัดสรรสินค้าชุมชนตัวท็อปทั่วไทยมาส่งให้ถึงมือ ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 65 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพื่อแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการตัวท็อปทั่วประเทศ ทั้ง “ขุมทรัพย์ของดี” เช่น หมอนสมุนไพร Herbal Pillow กาน้ำช้างจิ๋วบรรจุในกล่องผ้าไหม จาก จ. ปทุมธานี หรือจะเป็น “สินค้าดีฝีมือไทย” อย่าง กระเป๋ากระจูด รวมไปถึง “ของรักไปรษณีย์ไทย” น่าช้อปทั้งกระปุกออมสินตู้ไปรษณีย์ กระเป๋าสะพายสุดคูล เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้า “อร่อยทั่วไทย” เช่น ปลาสลิดทอดกรอบของดีเมืองสมุทรปราการ ไข่เค็มไชยา อสม. จาก จ. สุราษฏร์ธานี หรือ “ของดีตามฤดู” อย่างส้มโอทับทิมสยามเกรดส่งออกจาก จ. นครศรีธรรมราช ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ ThailandPostMart.com เพื่อเป็นการสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจของผู้ประกอบการ รวมถึงภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถขึ้นทะเบียนกับแพลตฟอร์ม ThailandPostMart ได้อีกด้วย”


นอกจากแพลตฟอร์ม ThailandPostMart จะเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าตัวท็อปให้กับผู้ประกอบการชุมชนแล้ว ยังมีระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว มีศักยภาพในการเข้าถึงพื้นที่ทั่วประเทศด้วยพลังเครือข่ายไปรษณีย์ไทย พร้อมเร่งผลักดันให้เกิดการซื้อขายบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสามารถส่งสินค้าตัวท็อปที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีให้ถึงมือผู้ซื้อทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกช้อปสินค้า ThailandPostMart ภายในงาน พิเศษสุด เพียงซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ThailandPostMart.com ครบ 1,000 บาท รับทันทีโค้ดส่วนลด 10% พบกันในงานไทยเที่ยวไทย ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธหมายเลข D33-D34

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel