27 ก.พ. 2566 355 0

TNN ช่อง 16 แกะกล่องรายการใหม่ เศรษฐกิจคิดต่าง เริ่มแล้ววันนี้ !! จัดเวทีถกทุกประเด็นเศรษฐกิจ มองต่างมุม วิเคราะห์ต่างแง่คิด เข้าถึงทุกกระแสข่าว

TNN ช่อง 16 แกะกล่องรายการใหม่ เศรษฐกิจคิดต่าง เริ่มแล้ววันนี้ !! จัดเวทีถกทุกประเด็นเศรษฐกิจ มองต่างมุม วิเคราะห์ต่างแง่คิด เข้าถึงทุกกระแสข่าว

TNN ช่อง 16 ตอกย้ำความเป็นสถานีข่าวคุณภาพ “ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ทันทุกความจริง” เดินหน้าผลิตรายการใหม่ “เศรษฐกิจคิดต่าง” ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคนข่าวมากประสบการณ์ โมไนย เย็นบุตร และ ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร ร่วมจับตาทุกทิศทางเศรษฐกิจ และกระแสข่าวที่ส่งผลกระทบต่อสภาวการณ์ทางเศรษฐกิจทั้งไทย และต่างประเทศทั่วโลกในมุมมอง “เวทีนี้ไม่มีถูก ไม่มีผิด ทุกความคิดมีความหมาย” เป็นรายการที่มุ่งนำเสนอเรื่องราวเชิงวิเคราะห์ เจาะลึกในทุกประเด็นร้อนข่าวเศรษฐกิจ ทั้งภายในประเทศและจากทุกมุมโลก นำมาตีแผ่ประเด็นและถกปัญหาร่วมกันเพื่อสร้างประโยชน์ต่อผู้ชม และเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทันเหตุการณ์  ไม่ว่าจะเป็นประเด็นการขยายเพดานเก็บเงินสมทบ ม.33 จําเป็นหรือภาระ ประเด็นการเรียกเก็บค่าเหยียบแผ่นดินสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทย 300 บาท ได้ไม่คุ้มค่าเสียหรือไม่ เป็นต้น เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมรายการเข้าใจทุกเรื่องราวข่าวสารทางเศรษฐกิจได้ง่ายขึ้นในรูปแบบที่นอกเหนือจากการรายงานข่าวประจำวัน มาร่วมฟัง ร่วมคิด และร่วมวิเคราะห์อย่างมีเหตุผลบนเวทีความคิดเห็นที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์


เริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00–14.30 น. เลือกรับชมตามความต้องการได้ทุกที่ ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูบ ไลน์ ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ติ๊กต็อก และบล็อกดิต รวมถึงสตรีมผ่านแอปฯ ทรูไอดีตลอด 24 ชั่วโมง