8 ก.พ. 2566 776 0

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนมา ชม ชิม ช้อป พร้อมกิจกรรมเติมความหวาน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2556

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนมา ชม  ชิม ช้อป พร้อมกิจกรรมเติมความหวาน ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2556

บลูพอร์ต หัวหิน เปิดแคมเปญสุดหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2566  ชวนมา ชม  ชิม ช้อป พร้อมกิจกรรมเติมความหวาน พร้อมลุ้นรับโชค ฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก และนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆอีกมากมาย 

บลุพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ  บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), เชวาลา เวลเนส หัวหิน และไปรษณีย์ไทย โดยจัดไฮไลท์เติมความหวานในเทศกาลวันแห่งความรักปีนี้ให้บรรดานักท่องเที่ยว และประชาชนทุกท่าน แวะเข้ามาเช็คอิน บอกรัก ครอบครัวและคนที่คุณรักง่ายๆ โดยเขียนข้อความฝากไปถึงคนที่คุณรัก ผ่านกระต่ายคู่ต้อนรับวันแห่งความรักในปีกระต่ายนี้ ซึ่ง ตัวกระต่ายนั้น ในความเชื่ออันเก่าแก่โบราณของทั้งทาง เอเชีย และยุโรป ถือเป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี  โชคลาภ  และ ความรักอันสมบูรณ์ อีกด้วย และอีกหนึ่งกิจกรรม  “ส่งรัก...ฝากใจ  “ ที่ทาง บลูพอร์ตหัวหินได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทย เป็นสื่อกลาง ส่งความรักให้คนไกล ด้วยการส่งโปสการ์ดหาคนที่คุณรักกับโปสการ์ดสุดพิเศษ เฉพาะที่งานนี้เท่านั้น ผ่านบริการของไปรษณีย์ไทย และร่วมถ่ายรูปโพลาลอยด์หวานๆกับคนที่คุณรักแล้วมา เช็คอินที่จุดเช็คอินวาเลนไทน์สุดเก๋ ได้ ที่ลาน เดอะ  สแควร์  ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน 

สำหรับเทศกาลวันแห่งความรักปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดกิจกรรมเติมความหวานพร้อมลุ้นรับโชค โดยได้ส่งแคมเปญ HAPPY IN LOVE..LUCKY IN GAME ให้ทุกท่านได้ร่วมลุ้นรับโชคทองและส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 1กุมภาพันธ์ 2566  ถึง วันที่ 5 มีนาคม 2566 พร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

  • กิจกรรม TOP SPENDER เซอร์ไพรส์คู่รักนักช้อปฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก สะสมยอดซื้อภายในศูนย์การค้าฯสูงสุด 5 ท่านแรก  รับทันทีกับ Exclusive Valentine’s Package
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษ กับโปรคู่รัก เพียงมาเป็นคู่ (เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566) รับไปเลย กับคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท จำนวนจำกัด 
  • บลูพอร์ต หัวหิน และบลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์ ชวนคู่รักมาดูหนังรับวาไลนไทน์  จำนวน 100 สิทธิ์  ฟรี! เพียงช้อปภายในบลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ แบบ private รอบเวลา 18:00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ( สอบถามชื่อภาพยนตร์ และรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Inbox Page )
  • ร่วมสักการระเจ้าแม่กวนอิม ขอพร ในเทศกาลวันแห่งความรักพร้อมรับคำทำนายผ่านทาง QR Code
  • บริการ Pre-Order สั่งซื้อ ดอกไม้ บริการจัดช่อหลากหลายรูปแบบ จาก กูร์เม่ บลูพอร์ต หัวหิน ชั้น G โดยเปิดให้เริ่ม สั่งจอง 2-13 Feb 23

และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ทั้งการแสดงดนตรี จากโรงเรียนดนตรี หัวหิน และ JAZZ BAND ทุกวันเสาร์ ให้ได้ร่วมชมกัน

วาเลนไทน์ปีนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมชม ชิม ช้อป ลุ้นรับโชคพร้อมเติมความหวานฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก ได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 – 28 กุมภาพันธ์ 2566  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Blu port Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport