2 ก.พ. 2566 279 1

BIGGIE Wonderland เกมจาก airasia Super App พร้อมให้คุณเล่นเกม พร้อมโกยแต้มรับคะแนน airasia points ฟรี ! ได้แล้ววันนี้

BIGGIE Wonderland เกมจาก airasia Super App พร้อมให้คุณเล่นเกม พร้อมโกยแต้มรับคะแนน airasia points ฟรี ! ได้แล้ววันนี้

airasia Republic ในฐานะส่วนหนึ่งที่สำคัญของแพลตฟอร์ม airasia Super App ซึ่งมากด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่นไม่เหมือนใครทั้ง airasia chat, RedGames, และ airasia gifts พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ทั้ง เชื่อมต่อ เล่น และแชร์ประสบการณ์การใช้งานแบบไม่เหมือนใครไปกับเพื่อนสมาชิกได้แล้ววันนี้  ด้วยเกมสุดสนุกที่ให้คุณได้โชว์ทักษะพร้อมรับคะแนน airasia points ได้ฟรีทุกวัน! ที่ BIGGIE Wonderland  จาก airasia rewards

ร่วมสนุกไปกับเกมสุดมันพร้อมแสดงทักษะการเล่นเกมระดับสุดยอดของคุณไปกับ BIGGIE Wonderland โดย airasia rewards - และโกยคะแนน airasia points ฟรีทุกวัน!


สงสัยกันใช่มั้ยว่า BIGGIE Wonderland คืออะไร? airasia Super App ชวนคุณมาทำความรู้จักกับเกมอันน่าตื่นเต้นนี้ให้มากขึ้นกัน!

BIGGIE Wonderland เป็น gamification ที่เปิดตัวในปี 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวมาสคอต “BIGGIE” ของแอร์เอเชีย ซึ่งจะเป็นตัวมาสคอสที่จะช่วยให้คุณโกยคะแนนสะสม airasia points ได้มากขึ้น

การเปิดตัว airasia Republic ที่เป็นส่วนหนึ่งของ airasia Super App ฟีเจอร์นี้ยังมาพร้อมกับตัวละครใหม่ล่าสุดที่เป็นผองเพื่อนของ BIGGIE ที่เรียกว่าเหล่า airasia buds ประกอบด้วย เจ้าสมเสร็จ-แท็ปปี้ ช้างแคระ-แบม และโองุ-ลิงอุรังอุตัง 

ปัจจุบัน BIGGIE Wonderland มีผู้เล่นมากกว่า 17 ล้านคน และมี airasia points ถูกมอบออกไปให้กับผู้เล่นรวมกันมากกว่า 84 ล้านคะแนนแล้ว

โดยประกอบด้วยรูปแบบมินิเกม 3 เกม ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นคะแนน airasia points ฟรีทุกวันโดยสะสมคะแนนสำหรับทุกการเล่น* เพียงร่วมเข้าเล่นเกมเหล่านี้

“The SUPER Shake”

เกมที่จะให้ผู้เล่นเขย่าโทรศัพท์เพื่อสะสม airasia points

“SUPER Points Catcher”

อีกเกมง่ายๆที่ช่วยให้คุณสะสม airasia points ได้มากขึ้น เพียงบังคับตู้คีบตุ๊กตาเพื่อรับคะแนนฟรี

“SUPER Explorer”

รับคะแนน airasia points ด้วยการให้อาหารเหล่า BIGGIE และผองเพื่อน

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม แคปปิตอล เอ กล่าวว่า  “ปัจจุบันเราอยู่ในยุคดิจิทัล การเล่นเกมของแคมเปญเหล่านี้ จะช่วยเพิ่ม Brand Loyalty ในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้น เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชมและแพลตฟอร์มที่ทุกคนมีส่วนร่วมกับเราและจะทำให้ทั้งภูมิภาคอาเซียนใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เป็นชุมชนของการแบ่งปันข้อมูล การมีส่วนร่วม สร้างสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด และแบ่งปันไอเดียความคิดสร้างสรรค์ระหว่างกัน

BIGGIE Wonderland ไม่เพียงแต่ให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิกของเราเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมผู้ใช้งานและการมีส่วนร่วมมากขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อ airasia Super App ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ของเรา สะสมคะแนนและกระตุ้นให้เกิดการทำธุรกรรมหรือการแลกคะแนนมากขึ้นทั่วทั้งแพลตฟอร์ม อาทิ การซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือจองโรงแรมที่พักสำหรับการเข้าพักครั้งต่อไป และอื่นๆ

ในขณะเดียวกันเกมนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ airasia rewards ยังช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น  โดยเราจะใช้ข้อมูลทั้งหมดที่รวบรวมจากการใช้งานเพื่อปรับปรุงระบบหลังบ้านและเพิ่มประสิทธิภาพในการมีส่วนร่วมบนแอป ซึ่งจะช่วยเพิ่มความถี่ในการมีส่วนร่วมและการมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของสมาชิกผ่านเกม ซึ่งท้ายที่สุดจะสร้างความผูกพันและความรู้สึกร่วมระหว่างสมาชิกกับอีโคซิสเตมของธุรกิจเราให้ใกล้ชิดขึ้น”

อย่ารอช้า เริ่มต้นเดินทางพร้อมเอ็นจอยไปกับเกมสนุกๆใน BIGGIE Wonderland โดยทำตามขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้ พร้อมรับคะแนนสะสม airasia points ได้แล้ววันนี้

นอกจากนั้นยังมีเกมกว่า 40 เกม ให้ผู้ใช้ได้ทดสอบทักษะการเล่นเกม รวมถึง T.A.G. เกมมือถือออริจินัลเกมแรกของแอร์เอเชีย โปลิส เซนตรี. ไปลองดูเลย!

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App โดยติดตาม @airasiasuperapp.th บน Instagram เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store

*จำกัดการเล่นเพียง 1 ครั้งต่อวัน