27 ม.ค. 2566 505 0

realme สนับสนุนงาน iQIYI VIP Thank You Fest

realme สนับสนุนงาน iQIYI VIP Thank You Fest

realme สนับสนุนงาน “iQIYI VIP Thank You Fest” ดันตลาดวิดีโอคอนเทนต์รับเทรนด์โซเชียลคนรุ่นใหม่ แจกรางวัลใหญ่ realme 10 Pro 5G และ realme 10 Pro+ 5G ภายในงาน พร้อมจัดบูธถ่ายภาพนำเสนอนวัตกรรมกล้องสุดล้ำและจอแสดงผลที่ดีที่สุดในโลก


realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก สนับสนุนการจัดงาน “iQIYI VIP Thank You Fest” ซึ่งจัดขึ้น ณ Lido Connect เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา โดยการสนับสนุนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ยักษ์ใหญ่ครั้งนี้สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของ realme ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Trendsetter และเล็งเห็นว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมารับชมวิดีโอคอนเทนต์และภาพยนตร์ออนไลน์ผ่านสมาร์ตโฟนกันมากขึ้น

iQIYI VIP Thank You Fest” จัดขึ้นในรูปแบบงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน แบรนด์/เอเจนซี สถานีโทรทัศน์ ผู้จัดละคร/ซีรีส์ และสมาชิกวีไอพี ตลอดจนเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรม VIP Deal และ Celeb Live ตลอดงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยสีเขียวซึ่งเป็นสีของแอปพลิเคชัน iQIYI ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่สีเขียวธรรมดา เพราะแขกทุกคนมาในคอนเซ็ปต์ “Beyond Green” เพื่อร่วมระเบิดสีสันและความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศของงานอบอุ่นไปด้วยความน่ารักของเพื่อนผองพันธมิตรของ iQIYI

ภายในงาน realme จัดบูธกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อสร้างสีสันความสนุกสนาน ตลอดจนนำเสนอนวัตกรรมของสมาร์ตโฟน realme 10 Pro Series ทั้งรุ่น realme 10 Pro+ 5G ที่โดดเด่นด้วยจอแสดงผลขอบโค้ง 120Hz OLED ระดับเรือธง พร้อมดีไซน์ขอบบางสุดรุ่นแรกในเซกเมนต์เพียง 2.33 มม. ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอที่ระดับ 2160Hz PWM ซึ่งสูงกว่ารุ่นแฟล็กชิปทั่วไปถึง 4 เท่า ช่วยปกป้องดวงตาได้มากกว่า พร้อมมอบสีสันที่แม่นยำแม้ในสภาพแสงน้อย รวมถึงกล้องความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม HyperShot Imaging Architecture ที่ทำงานร่วมกับ AI Photography Engine รุ่นใหม่ล่าสุด และสมาร์ตโฟนรุ่นน้องอย่าง realme 10 Pro 5G ที่มอบหน้าจอแสดงผลอัตรารีเฟรซเรต 120Hz เช่นกัน ทั้งนี้ realme 10 Pro Series จึงเหมาะกับการรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น iQIYI ได้อย่างลงตัว



สมาร์ตโฟนได้รับความสนใจจากแขกผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งมีทั้งผู้แทนจากสถานีโทรทัศน์ ผู้จัด และนักแสดงมากมาย อาทิช่อง 8, Kantana, M Pictures, Studio Wabi Sabi, Star Hunter Entertainment, Cosmos Me Mind Y, M Flow Entertainment, 9NAA Production, Be On Cloud และอีกมากมาย


ปิดท้ายงานอย่างสนุกสนาน ด้วยการแจกของรางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมงานเลี้ยงในวันนี้ โดย realme ยังเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของรางวัลใหญ่ของกิจกรรมจับสลาก เป็นสมาร์ตโฟน realme รุ่น 10 Pro+ 5G และสมาร์ทโฟน realme รุ่น 10 Pro 5G รวมจำนวน 2 เครื่อง แก่ผู้โชคดีภายในงาน


realme มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอทีประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัยในระดับราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีบนความคุ้มค่าสูงสุด ซึ่งนอกจากการนำเสนอสินค้าชั้นเยี่ยม realme ยังเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนกิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่มากมาย เพื่อให้หนุ่มสาวได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในสไตล์ของตัวเอง กล้าที่จะเผยตัวตนบนแนวทางที่สร้างสรรค์ และไม่หยุดยั้งในการพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดตามสโลแกนหลักของแบรนด์ “Dare to Leap”


ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ตโฟน realme 10 Pro Series และรุ่นอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/  และติดตามข่าวสารและกิจกรรมร่วมสนุกต่าง ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page