19 ม.ค. 2566 734 0

แบรนด์ดีแทคไม่หายไปไหน อยู่กับดีแทคมีแต่เฮง ซินเจียยู่อี่ ตรุษจีนปีนี้ ดีแทคจัดเต็ม แจกไม่อั้น! จะสายไหนก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ครบ

แบรนด์ดีแทคไม่หายไปไหน อยู่กับดีแทคมีแต่เฮง ซินเจียยู่อี่ ตรุษจีนปีนี้ ดีแทคจัดเต็ม แจกไม่อั้น! จะสายไหนก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ครบ

แบรนด์ดีแทคยืนหยัด ไม่หายไปไหน มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการใช้งานเช่นเดิม ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ดีแทคจัดเต็มอั่งเปา แจกไม่อั้นเพื่อขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่รักดีแทค มอบสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้มีความสุขกับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบครบทุกสาย ทั้งสายมู สายช้อป และสายคุ้ม

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “การควบรวมกิจการ ระหว่างดีแทคและทรูยังคงเดินหน้าและคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในไตรมาสที่ ในระหว่างนี้ลูกค้าของดีแทคจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ แบรนด์ดีแทคจะยังคงแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะดีแทคให้ความสำคัญโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ด้วยภารกิจส่งมอบคุณค่าของแบรนด์ด้วยแนวคิด “ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบที่ชอบ (Empowering you to live the life you truly want) ด้วยข้อเสนอที่มากขึ้น

ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ดีแทคขออวยพรให้ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาในปีใหม่นี้ มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี ดีแทคได้รวบรวมบริการต่างๆมามอบอั่งเปาให้ลูกค้าทุกสายได้เฮงๆปังๆในปีกระต่ายทอง”


1. สายมูดีแทคชวนทุกคน ทุกค่าย ร่วมงานเช็กดวง ดูเบอร์ฟรีรับตรุษจีนปีกระต่ายทอง

เช็กสุขภาพเบอร์พร้อมเลือกเบอร์ใหม่ กับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หรือดูดวงฟรี! 4ศาสตร์โดยนักพยากรณ์ชื่อดัง ทั้งศาสตร์ หินสีมงคล ลายมือไพ่ทาโร่โหราศาสตร์ไทย และตัวเลขอักษรรูน 

พิเศษเปิดมงคลในงานรับฟรี! แผ่นทองเรียกทรัพย์จากวัดแชกงหมิว งานจัดในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. บริเวณทางเชื่อม BTS พร้อมพงษ์  เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป


2. สายช้อปมือถือลดเต็มแรง ตลอดตรุษจีนนี้ มือถือรุ่นฮิตเริ่มแค่ 999.-

ใช้สิทธิ์ ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีได้ เลือกซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นฮิตแบรนด์ดัง และมือถือ 5G หลายรุ่น เช่น Samsung Galaxy A04s, vivo Y30 5G, OPPO A17k และ Samsung Galaxy A23 5G พิเศษสุด! ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 20 - 22 ม.ค. 66 รายละเอียดเพิ่มเติมที่https://www.dtac.co.th/s/gTYJtCw มากกว่านั้นดีแทคแจกความคุ้มรับตรุษจีนกับ The new Galaxy ให้ สิทธิพิเศษรับเครื่องก่อนใครฟรีประกันจอแตกนาน 1 ปี และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ลงทะเบียนเลยที่ https://www.dtac.co.th/s/J0hiyNl 


พร้อมกันนี้เรายังมี dtac Mobile Care Ultimate Package ดูแลมือถือคุณทั้งตัวเครื่อง หน้าจอและแบตเตอรี่ ด้วยอะไหล่แท้ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ที่ลดสูงสุดถึง 25% สมัครเลยที่ https://www.dtac.co.th/s/T59etm9 


3. สายคุ้มดีแทค รีวอร์ด แจกอั่งเปา ลูกค้าดีแทครับฟรีได้ทันที 200 คอยน์!

ดีแทค รีวอร์ด แจกอั่งเปารับตรุษจีนให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน เพียงเปิด ดีแทคแอป แล้วกดเข้าหน้ากิจกรรมแจกอั่งเปา ก็รับฟรี 200 คอยน์ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว ตั้งแต่วันที่ 20-31 ม.ค. 66 แล้วเอาคอยน์มาใช้แลกดีลส่วนลดกับ ดีแทค รีวอร์ดได้เพียบ ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ฟู้ดเดลิเวอรี  ไลน์สติกเกอร์ โทรฟรี เน็ตฟรี หรือจะเอาคอยน์ไปเล่นเกมลุ้นรับรางวัลใหญ่ก็ได้ และตั้งตารอได้เลยในเดือนหน้ามีดีลสุดปังมาสปอยล์ให้ลูกค้าดีแทคฟินกันได้สุดๆ ติดตามสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด กันได้เต็มที่ ที่ ดีแทคแอป(https://s.dtac.co.th/TDOR/b7vnou4oและ dtac Line Official (https://www.dtac.co.th/s/LINE)