16 ม.ค. 2566 463 8

บลูพอร์ต หัวหิน เดอะ แกลเลอรี ร่วมกับ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด และ เดอะ เลเจนด์ อารีน่า จัดกิจกรรมวันเด็ก

บลูพอร์ต หัวหิน เดอะ แกลเลอรี ร่วมกับ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด และ เดอะ เลเจนด์ อารีน่า จัดกิจกรรมวันเด็ก

บลูพอร์ต หัวหิน เดอะ แกลเลอรี ร่วมกับ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด และ เดอะ เลเจนด์ อารีน่า จัดกิจกรรมวันเด็ก พร้อมแจกเครื่องดื่มจากอินทนิลให้นักเรียนโรงเรียนวังไกลกังวล เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566


วันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. บลูพอร์ต หัวหิน เดอะ แกลเลอรี ร่วมกับ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด และ เดอะ เลเจนด์ อารีน่า จัดกิจกรรมวันเด็ก พร้อมแจกเครื่องดื่มอินทนิลหลากหลายเมนู ให้แก่นักเรียน โรงเรียนวังไกลกังวล ฝ่ายประถม  โดยมี อัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ตัวแทนผู้บริหาร บลูพอร์ต หัวหิน และ บริษัท หัวหิน แกลเลอรี จำกัด พร้อมด้วย วิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2004 ผู้บริหาร เดอะ เลเจ้นท์ อารีน่า ร่วมเป็นผู้สนับสนุนและจัดกิจกรรม ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก เสาวนีย์ โชคสุชาติ รองผู้อำนวยการ โรงเรียนวังไกลกังวล พร้อมทั้งคณะครูและนักเรียน



โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานของน้องๆนักเรียน ที่ได้เข้าร่วมเล่นกิจกรรม โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ คือ การฝึกเทควันโดและมวยไทย กับวิว เยาวภา ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์และทีมงาน  พร้อมรับของรางวัลมากมายจาก บลูพอร์ต หัวหิน และพิเศษสุดของงานนี้คือ รถโมบายอินทนิล ที่นำเครื่องดื่มหลากหลายเมนู มาแจกน้องๆ รวมถึง โกโก้อินทนิล เมนูสุดฮิตขวัญใจมหาชนที่ทุกคนชื่นชอบ มาให้น้องๆได้อิ่มอร่อยกันถึงที่

ซึ่งกิจกรรมเป็นการส่งเสริมทักษะด้านกีฬาแก่เยาวชน โดยอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ตัวแทนผู้บริหาร บลูพอร์ต หัวหิน และ บริษัท หัวหิน แกลเลอรี จำกัด ได้กล่าวว่า “ทางบริษัท บางจาก รีเทล จำกัด และเดอะ แกลเลอรี่ โดยศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน มีนโยบายด้านการสนับสนุนเยาวชนที่สอดคล้องกัน เห็นได้จากความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมหลายครั้งตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา และในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก เดอะ เลเจนด์ อารีน่า สปอร์ตคลับแห่งใหม่ของเมืองหัวหิน ทำให้กิจกรรมในวันนี้น้องๆได้ความสนุกสนาน และได้รับประโยชน์จากการฝึกกีฬา  สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับน้องทุกคน”   ในส่วนของ วิว  เยาวภา บุรพลชัย  กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางทีมงานรู้สึกดีใจที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ เพราะตัวพี่วิวเอง เคยเป็นเด็กธรรมดาที่มีโอกาสได้เล่นกีฬา และทำให้ประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ ฉะนั้นกีฬาจึงเป็นส่วนสำคัญ ถ้าน้องๆมีวินัยและร่างกายที่ดี จะสามารถต่อยอดในชีวิตหรือการศึกษาต่อไปได้”


ทั้งนี้คณะผู้บริหาร บลูพอร์ต หัวหิน และ เดอะ แกลเลอรี มีแผนการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นร่วมกับพันธมิตร เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง