11 ม.ค. 2566 591 1

AIS ประเดิมต้นปี คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรบริหารทรัพยากรบุคคลยอดเยี่ยมแห่งปี จากเวที THAILAND BEST EMPLOYER BRAND AWARDS 2023

AIS ประเดิมต้นปี คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรบริหารทรัพยากรบุคคลยอดเยี่ยมแห่งปี จากเวที THAILAND BEST EMPLOYER BRAND AWARDS 2023

AIS คว้าอีกหนึ่งรางวัลด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล จากเวที THAILAND BEST EMPLOYER BRAND AWARDS 2023 โดย World HRD Congress สถาบันวิจัยชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อการดูแลและพัฒนาบุคลากรในองค์รวม ตั้งแต่การกำหนดกลยุทธ์ การบริหารจัดการ ไปจนถึงการส่งมอบสวัสดิการและวิถีการทำงานที่ตอบโจทย์ เพื่อให้พนักงาน มีความสุขกับการทำงาน มีทักษะใหม่ๆ ที่เพียงพอเพื่อรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น


กานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท AIS และกลุ่มอินทัช  กล่าวว่า “สำหรับรางวัล THAILAND BEST EMPLOYER BRAND AWARDS 2023 เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงความสำคัญของงานบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างสากลของ AIS เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อวางกลยุทธ์การทำงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล HR และการดูแลพนักงานแบบองค์รวม โดยยึดหลักการเปิดกว้าง รับความแตกต่าง และส่งมอบสิ่งที่พนักงานต้องการได้อย่างเหมาะสม ทั้งในมิติของการพัฒนาทักษะใหม่ๆ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รูปแบบการทำงานที่เอื้อทำให้ทุกคนสามารถปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และมีความสุข สุขภาพดี กับการทำงาน ควบคู่ไปกับการสร้างสภาพแวดล้อมของการทำงานให้เอื้อต่อวิถีชีวิตในยุคใหม่พร้อมกับการส่งมอบคุณค่าด้านสวัสดิการที่พนักงานสามารถจับต้องได้”


การได้รับรางวัลในครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ต่อการดำเนินงานด้านการพัฒนาบุคลากร ซึ่งเราเชื่อว่าทรัพยากรบุคคลคือหัวใจสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนธุรกิจ องค์กร และการสร้างคนให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป”


เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 45.7 ล้านเลขหมาย (ณ กันยายน 2565) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th