10 ม.ค. 2566 732 3

รับความปังปีกระต่ายทอง ดีแทคชวนเปลี่ยนเบอร์เสริมสิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัย

รับความปังปีกระต่ายทอง ดีแทคชวนเปลี่ยนเบอร์เสริมสิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัย
  • ดีแทคเสริมมงคนไทย ต้อนรับปี 2566 ส่งเบอร์มงคลเฉพาะคุณ อัพเกรดเวอร์ชันใหม่ ศาสตร์ชั้นสูงที่ผสาน เลขเป็น เบอร์ จากวันเกิดและเลขบัตรประชาชนให้ ยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล

ดีแทคขอสวัสดีปีใหม่คนไทย ต้อนรับปี 2566 เสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตในช่วงปีใหม่ ให้ได้รับพลังดีๆ ไปตลอดทั้งปีเถาะ นอกจากการทำบุญเพื่อเป็นศิริมงคลในช่วงต้นปีแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาเบอร์มงคล เสริมดวงให้เฮงให้ปัง สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ติดตัว เพื่อเปิดรับโชคชะตาใหม่ๆให้ดีขึ้นได้ โดยการเลือกเบอร์ ที่มีความเป็นตัวคุณ จากดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ ที่เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ดีแทคเปิดตัว ดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ” มงคลขึ้นอีกขั้นกับศาสตร์ชั้นสูง ศาสตร์ใหม่เพื่อหาเบอร์ที่ตรงดวงกับคุณมากที่สุด เพราะดีแทคเชื่อว่า เบอร์มงคลต้องตรงดวง ยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล” โดยการผสาน เลขเป็น เบอร์ จากวันเกิดและเลขบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย

โดยมีอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ เลือกให้ทุกเบอร์เพื่อที่สุดแห่งความมงคล ตรงดวงเฉพาะคุณ เริ่มต้นหาเบอร์มงคลเสริมมงจากดีแทคได้ที่ www.dtac.co.th

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคตระหนักถึงบทบาทในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และเรามุ่งมั่นว่าจะทำหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเชื่อมต่อสื่อสารกับสิ่งที่สำคัญที่สุด ณ เวลานั้น หรือ Connect you to what matters most โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล หนึ่งในบริการที่ดีแทคทำตลาดอย่างจริงจัง ยาวนานกว่า 15 ปีคือ เบอร์มงคลที่ดีแทคร่วมมือกับกูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาคัดสรรเบอร์มงคลให้ด้วยตัวเองทุกเบอร์ ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมการค้นหาเบอร์มงคลแบบดิจิทัล ศาสตร์เบอร์มงคลใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการของสายมูที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยมาอย่างต่อเนื่อง และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้บริการจนครองความเป็นผู้นำด้านการตลาดเบอร์มงคลที่ใครๆก็นึกถึงเป็นรายแรก

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ดีแทคจึงได้เบิกฤกษ์เอาชัย ให้ผู้ใช้บริการได้เสริมมงคลให้ชีวิต กับดีแทคเบอร์มงคลเฉพาะคุณ เวอร์ชั่นอัพเกรด ที่ยิ่งพิเศษเฉพาะคุณเพิ่มดีกรีให้ตรงดวงไปอีก เพื่อจะให้ผู้ใช้บริการได้ความมงคลมากขึ้นไปอีกขั้น เพราะเบอร์มงคลนั้นยิ่งตรงดวง ยิ่งมงคล” พร้อมการเสริมสิริมงคลทุกระดับ ตั้งแต่เบอร์สี่ตัวท้ายมงคลจากเลขบัตรประชาชน  เบอร์สวยและมงคลในเบอร์เดียว มีทุกแบบให้เลือกได้ง่ายๆจากเว็บไซต์และดีแทคทุกสาขา

ตัวเลขอะไรบ้าง ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณมากที่สุด 

อาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา กูรูด้านศาสตร์ตัวเลขระดับประเทศกล่าวว่า “ตัวเลขที่มีอิทธิพล บ่งบอกความเป็นตัวตนมากที่สุดมีสองตัวเลข คือ 1. วันเกิด เราทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าวันเกิดย่อมส่งผลกับดวงเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงดาวหรือลักษณะนิสัย 2. เลขบัตรประชาชนที่ประกอบไปด้วยเลข โดยเฉพาะ ตัวท้าย ซึ่งจะเป็นเลขที่บ่งบอกและส่งผลกับดวงชะตาของคุณได้ 

จะเห็นว่าทั้งอย่างอย่างที่บอกมานี้เป็นสิ่งที่บอกความเป็นตัวตนของคุณมากที่สุด ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เปลี่ยนไม่ได้ ปรับไม่ได้ ซึ่งทั้งสองตัวเลขที่กล่าวมาข้างต้นจึงมักอยู่ใช้เป็นองค์ประกอบในการทำนายดวงชะตาหรือความเป็นไปของชีวิต จะดีกว่าไหมถ้าคุณมีเบอร์มงคล ที่ถูกออกแบบ ถูกคำนวณมาให้เฉพาะคุณเท่านั้นจากทั้งวันเกิดและเลขบัตรประชาชน

เริ่มต้นปีใหม่ เปลี่ยนเบอร์ใหม่ เสริมมงให้ปังตลอดปี

  • เริ่มต้นหาเบอร์มงคลเสริมมงจากดีแทคได้ที่ www.dtac.co.th หรือสามารถค้นหาจาก Google ดีแทค เบอร์มงคลเฉพาะคุณการันตี ค่าเบอร์ บาท เช่นเดิม เพิ่มเติมคือความมงคลขั้นสุด ตรงดวงสุด
  • เข้าไปกรอกวันเกิด เลขท้ายบัตรประชาชน และเบอร์ของคุณ ง่ายๆแค่นี้ก็รู้เลยว่าเบอร์ที่ใช้อยู่โอเคไหม เป็นเกรดอะไร เมื่อคำนวณบนศาสตร์ชั้นสูงแล้ว ยังแนะนำเบอร์มงคลที่คู่ควรให้ด้วย ที่สำคัญคือสำหรับผู้ใช้บริการ ที่ไม่ใช้เบอร์ของดีแทคก็สามารถเช็คได้ 
  • หากใครต้องการได้รับบริการให้คำปรึกษา  ดีแทคมี ดีแทคทีมมงคล ที่ทำนายเบอร์โทรศัพท์ พร้อมเลือกเบอร์มงคลเฉพาะคุณให้ สามารถเข้าไปจองคิวที่ www.dtac.co.th

หรือเข้าไปที่ dtac shop ทุกสาขา จะมีทีมมงคล เป็นพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากอาจารย์ช้างทศพร ศรีตุลา เรื่องศาสตร์ตัวเลข แนะนำเบอร์มงคลเฉพาะคุณที่ควรคู่อยู่กับคุณ