26 ธ.ค. 2565 308 0

Gontran Cherrier ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Épiphanie ณ สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม วันนี้ - 31 ม.ค. 66

Gontran Cherrier ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Épiphanie ณ สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม วันนี้ - 31 ม.ค. 66

Gontran Cherrier ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล “เอพิฟานี” (Épiphanie) พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบราชา กับเมนู Galette des Rois ขนมอบสูตรดั้งเดิมสไตล์ฝรั่งเศส ให้ลิ้มลองตลอดเดือนมกราคม ณ สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม วันนี้ - 31 ม.ค. 66

“Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่สุดครีเอทีฟชื่อดังจากฝรั่งเศส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล “เอพิฟานี” (Épiphanie) ส่งต่อความอร่อยกับเมนู Galette des Rois (กาเล็ตต์ เดอ รัวส์) หรือ King Cake ขนมแห่งราชาที่มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 ของชาวฝรั่งเศส เป็นขนมพัฟเพสตรี้สอดไส้ด้วยครีมสุดหอมหวานจากพรีเมียมอัลมอนด์ อบพัฟจนกรอบมีสีน้ำตาลทองสวยงาม ที่ Gontran Cherrier พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองทั้งหมด 2 รสชาติ ได้แก่ รส Original ที่แป้งพัฟเพสตรี้มีความหอม ฉ่ำเนยฝรั่งเศสแท้ สอดไส้ด้วยครีม Frangipane ทำจากอัลมอนด์แท้บด ผสมอัลมอนด์สไลด์ เพิ่มความกรุบกรอบ ทานเข้ากันหอมหวานลงตัว  และ รส Orange Peel ที่รสชาติมีความคล้ายรสดั้งเดิม แต่มีการเพิ่มเติมความหลากหลายจากรสชาติของ orange peel นำเข้า สอดแทรกด้วยมิลค์ช็อกโกแลต 35% ได้ความหอมเนยของพัฟเพสตรี้ ผสมผสานกันได้รสเปรี้ยวหวานกำลังดี พร้อมจำหน่ายทั้งแบบปอนด์พร้อมมงกุฎ ในราคา 950 บาท และแบบชิ้นราคา 165 บาท มาร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลสไตล์ฝรั่งเศส หรือเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ด้วยรสชาติ Orange Peel จากส้มที่เป็นผลไม้แห่งความสิริมงคลได้แล้วที่ Gontran Cherrier สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์, แฟชั่นไอส์แลนด์ และช่องทางเดลิเวอรี่ สั่งคลิกเลย https://linktr.ee/gontrancherrierthailand ตั้งแต่ 25 ธ.ค. 65 – 31 ม.ค. 66

เทศกาล “เอพิฟานี” (Épiphanie) ชาวฝรั่งเศสนิยมทาน Galette des Rois (กาเล็ตต์ เดอ รัวส์) กันในครอบครัวตลอดเดือนมกราคม ซึ่งความพิเศษคือความสนุกที่อยู่ในขนมชิ้นใหญ่นี้จะมี ‘feve’ หรือเครื่องรางชิ้นเล็กซ่อนอยู่ เมื่อตัดแบ่งให้ทุกคนแล้ว ใครที่ได้รับเสิร์ฟขนมชิ้นที่มีเครื่องรางนั้นก็จะได้เป็นราชาหรือราชินีของวันนั้น จะได้ครอบครอง “มงกุฏสีทอง” และสามารถออกคำสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้นั่นเอง นับว่าเป็นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ทั้งสนุกสนานและอิ่มอร่อยอย่างลงตัว

#GontranCherrierThailand #Heartmadepastry #GCnewyear #GCepiphanie #GCchinesenewyear