22 ธ.ค. 2565 288 1

อาร์ทีบีฯ จับมือ ไมโครซอฟท์ จัดทำเวิร์กชอปนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดของ Microsoft Teams Rooms

อาร์ทีบีฯ จับมือ ไมโครซอฟท์ จัดทำเวิร์กชอปนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดของ Microsoft Teams Rooms

อาร์ทีบีฯ จับมือ ไมโครซอฟท์ จัดทำเวิร์กชอปนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดของ Microsoft Teams Rooms ผู้นำเทรนด์การทำงานแบบ Digital Workplace เพื่อช่วยให้การทำวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ระดับโปรเฟสชันแนลมีประสิทธิภาพสูงสุด


บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำในการออกแบบและติดตั้งวิดีโอคอนเฟอเรนซ์โซลูชั่นสำหรับองค์กร จับมือไมโครซอฟท์ จัดทำเวิร์กชอปเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดของ Microsoft Teams Rooms เพื่อช่วยให้การทำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มีประสิทธิภาพสูงสุด และทำให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับการประชุมอย่างทั่วถึง แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกัน พร้อมนำโซลูชั่นที่นำสมัยและใช้ได้จริงจาก 5 พันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ Jabra, Neat, Logitech, Poly และ Crestron ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make Hybrid Work Works ตอบรับเทรนด์การทำงานแบบ Digital Workplace ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

เนื่องจากรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป ทำให้องค์กรต้องมีการปรับตัว ซึ่งจากผลสำรวจ 87%* ของคนทำงานพอใจที่จะทำงานจากที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้มากกว่าที่จะเดินทางเข้าออฟฟิศทุกวัน ทำให้บริษัทต้องหันมาลงทุนกับซอฟท์แวร์ เทคโนโลยี และอุปกรณ์ต่างๆ โดยเฉพาะอุปกรณ์โซลูชันมากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพเสมือนอยู่ในที่เดียวกัน


โดยหนึ่งในแพลตฟอร์มการประชุมออนไลน์ระดับโปรเฟสชันแนลที่ใช้งานมากที่สุดในโลกก็คือ Microsoft Teams Rooms โดย Microsoft Teams ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับห้องประชุมยุคใหม่ที่ต้องการเน้นเรื่องความสะดวกสบายในการใช้งาน มีความปลอดภัยในการแชร์ข้อมูล และแก้ปัญหาต่างๆของการทำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แบบเดิมๆ นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ ยังมีการค้นคว้า วิเคราะห์ และนำเสนอโซลูชันใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสบการณ์ที่ดีในการทำงานร่วมกัน


ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำในการออกแบบและติดตั้งวิดีโอคอนเฟอเรนซ์โซลูชันสำหรับองค์กร เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และอุปกรณ์โซลูชันในประเทศไทยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดตามเทรนด์ของตลาดทั่วโลก


ซึ่งอาร์ทีบีฯได้ศึกษาและให้บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีดังกล่าวมาตลอด 5 ปี จึงทำให้เราเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เกิดเทรนด์การทำงานแบบ Work from Anywhere โดยอาร์ทีบีฯได้ติดตั้งห้องประชุมวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กว่า 200 ห้องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าทั้งที่เป็นองค์กรยักษ์ใหญ่ของโลก และองค์กรแนวหน้าของประเทศไทยมากมาย ในขณะที่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อาร์ทีบีฯ ประสบความสำเร็จในตลาดออดิโอและวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ คือการนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองให้ใช้งานร่วมกับ Microsoft Teams Rooms เข้าไปนำเสนอให้กับลูกค้า ซึ่งสร้างผลสัมฤทธิ์และความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ อาร์ทีบีฯ ยังมีพันธมิตรด้านโซลูชันที่หลากหลาย ซึ่งมีความชำนาญและความน่าเชื่อถือในระดับโลก จึงสามารถออกแบบและพัฒนาห้องประชุมได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า  เนื่องจากทีมโซลูชันเอ็นจีเนียร์มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านภาพและเสียง สามารถลงพื้นที่เพื่อวิเคราะห์ ออกแบบ และติดตั้งระบบหน้างาน เพื่อให้อุปกรณ์ที่ติดตั้งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม จึงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก ประกอบกับแนวโน้มตลาดอุปกรณ์โซลูชันและเทรนด์การทำงานในรูปแบบ Digital Workplace มีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ทำให้ในปีนี้อาร์ทีบีฯมีแผนเปิดตัวอุปกรณ์โซลูชันใหม่ๆ จาก 5 พันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ Jabra, Neat, Logitech, Poly และ Crestron เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ รวมถึงคนทำงานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”


ผู้สนใจสามารถขอข้อมูลและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการประชุมได้แล้ววันนี้โดยการติดต่อบริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/biztechbyrtb