22 ธ.ค. 2565 726 12

AIS ส่งต่อความสุข ความห่วงใยให้คนไทย มอบสิทธิพิเศษประกัน ให้ลูกค้าอุ่นใจทุกการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

AIS ส่งต่อความสุข ความห่วงใยให้คนไทย มอบสิทธิพิเศษประกัน ให้ลูกค้าอุ่นใจทุกการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

AIS โดย AIS Insurance Service ส่งต่อความห่วงใยให้กับลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน มอบประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยความร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันอุบัติเหตุปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน มากไปกว่านั้น AIS Insurance Service ยังมอบความพิเศษแบบเอ็กคลูซีฟให้กับลูกค้าที่มีแผนท่องเที่ยวต่างประเทศ มอบฟรี ประกันการเดินทางต่างประเทศอุ่นใจTravel Buddy ให้เที่ยวปลอดภัย อุ่นใจทุกการเดินทางไปกับ AIS ในช่วงเทศกาลปีใหม่


รพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล AIS อธิบายว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ AIS ที่วันนี้เรายังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำกับธุรกิจด้านบริการดิจิทัลที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อย่างบริการด้านประกัน AIS Insurance Service มอบความห่วงใยให้กับลูกค้าได้อุ่นใจทุกการเดินทางท่องเที่ยว มีความสุขตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันอุบัติเหตุ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) และสำหรับลูกค้าที่มีแผนเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ รับฟรี ประกันเดินทางต่างประเทศอุ่นใจ Travel Buddy โดยนอกเหนือจากการมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว ลูกค้ายังจะสามารถเลือกซื้อประกันภัยได้สะดวก ปลอดภัย กับบริการด้านประกันที่หลากหลายได้บนแอป myAIS ที่ให้บริการได้ครบจบในที่เดียว”

ลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สามารถรับประกันอุบัติเหตุคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลานาน 30 วัน เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน กดรับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2566

สำหรับลูกค้าที่มีแผนจะเดินทางไปต่างประเทศก็สามารถรับสิทธิประกันการเดินทางต่างประเทศฟรี กับประกันอุ่นใจ Travel Buddy คุ้มครองนานสูงสุด 10 วันทั่วโลก คุ้มครองชีวิต 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาท ครอบคลุมการติดเชื้อโควิด -19 รับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 สามารถเลือกวันเดินทางได้ถึง 31 มกราคม 2566
สามารถกดรับสิทธิพิเศษทั้งหมด และหาข้อมูลบริการประกันและสิทธิพิเศษดีๆ ของ AIS Insurance Service ได้ทางแอป myAIS และ www.ais.th/insurance
 
เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 45.7 ล้านเลขหมาย (ณ กันยายน 2565พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th