20 ธ.ค. 2565 280 0

ทีบีเอ็น คอร์ปฯ (TBN) เปิดหลักสูตร Mendix Low-Code Training ต่อยอด BTS Group หนุนความแข็งแกร่ง Software Engineer มากสุดในไทย

ทีบีเอ็น คอร์ปฯ (TBN) เปิดหลักสูตร Mendix Low-Code Training ต่อยอด BTS Group หนุนความแข็งแกร่ง Software Engineer มากสุดในไทย

นริศรา ลิ้มธนากุล (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท  ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TBN และ ธิปัตย์ สุนทรารชุน (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน นำทีมเปิดโครงการอบรมให้ความรู้   ให้กับกลุ่ม บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  (BTS Group) ซึ่งรวมถึง 8 บริษัทในเครือ อาทิเช่น Rabbit Card, Rabbit Cash, Rabbit Care, VGI เป็นต้น โดยทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ กว่า 50 ท่านของกลุ่ม BTS Group ได้เข้าร่วมในการอบรม เพื่อเพิ่มความเข้าใจและนำ Mendix Low-Code Platform ไปใช้พัฒนาระบบเพื่อก้าวเข้าสู่ดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยกลุ่มบริษัท BTS Group จะเป็นองค์กรหนึ่งที่มีจำนวน Certified Rapid Mendix Software Engineer มากที่สุดในประเทศไทยหลังจากการอบรม เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565  ที่ผ่านมา

โดย BTS Group ได้เข้าถือหุ้นใน บริษัท  ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สัดส่วน 25% มุ่งหวังการต่อยอดความร่วมมือ เพื่อเป็นการสร้างโอกาสที่ดีในการขยายธุรกิจในวงการดิจิทัลโซลูชั่น และสร้าง synergy ร่วมกับพันธมิตรอื่นๆในเครือ BTS Group ได้ในอนาคต รวมถึง TBN จะสามารถขยาย Mendix Low-Code Platform ไปยังกลุ่มองค์กรในอุตสาหกรรมชั้นนำอื่นๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย