19 ธ.ค. 2565 534 2

ทรู 5G ร่วมกับ AfreecaTV เชิญชมการแข่งขันอีสปอร์ตระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศ True5G AfreecaTV Master Challenger

ทรู 5G ร่วมกับ AfreecaTV เชิญชมการแข่งขันอีสปอร์ตระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศ True5G AfreecaTV Master Challenger

ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมไทยปะทะทีมเวียดนาม ทรู 5G ร่วมกับ AfreecaTV เชิญชมการแข่งขันอีสปอร์ตระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศ True5G AfreecaTV Master Challenger ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ ณ True 5G Pro Hub ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

พร้อมระเบิดความมันส์ระหว่างประเทศ......ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย จับมือกับ AfreecaTV แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมระดับโลก จัดการแข่งขัน      อีสปอร์ต AOV (ARENA OF VALOR ) ระดับภูมิภาค True5G AfreecaTV Master Challenger (TAMC) โดยเป็นการประชันฝีมือระหว่างตัวแทนจากประเทศไทย และประเทศเวียดนาม ซึ่งประกอบด้วยทีมตัวแทนจากไทย 2 ทีม ได้แก่ ทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศ จากการแข่งขัน True 5G Thailand Master  ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ และตัวแทนจากเวียดนาม 2 ทีม ได้แก่ ทีม FRIENDS FOREVER ทีมชนะเลิศ และทีม 7 The Lords  รองชนะเลิศ  จากการแข่งขันรายการ  AfreecaTV Vietnam AOV Community Cup ของประเทศเวียดนาม รวมทั้งสิ้น  4 ทีม ที่จะมาขับเคี่ยวกันในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับ Semi-Pro ระหว่างประเทศ นอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับทีม Talon พร้อมกิจกรรมสุด    เอ็กคลูซีฟ ชิงรางวัลของที่ระลึกเสื้อ TALON LONG SLEEVE KINEMATIC TEE มูลค่า 1,090 บาท จำนวน 10 รางวัล และ Mouse Pad CARNIVAL® x Talon x Loga พร้อมลายเซ็นจากนักกีฬาทั้งทีม มูลค่า 1,690 บาท จำนวน 5 รางวัล .....พบการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ True5G AfreecaTV Master Challenger ชมสดในวันอาทิตย์ที่  25 ธันวาคม 2565     ณ บริเวณ TRUE 5G PRO HUB ชั้น 4 ศูนย์การค้า Siam Discovery และชมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.afreecatv.com/prohub ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ http://5g.truemoveh.com/true5gesports

เกี่ยวกับ TRUE 5G PRO HUB

“True 5G PRO HUB” เป็นความร่วมมือของ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้แก่ สยามพิวรรธน์  กลุ่มทรู  และกันตนา โดยทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้าน เพื่อให้เป็นโลกใบใหม่สำหรับคน New Gen และเป็นพื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ การค้นพบ และการพัฒนาตัวเองสู่ทักษะอนาคต ที่จะตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่Gamer & E-Sports, Gen Z Lifestyle และ Future Skills ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ใจกลางเมือง โดยแบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน ได้แก่

  • Gaming Zone : พื้นที่สำหรับเกมเมอร์และโปรเพลเยอร์ ที่พรั่งพร้อมด้วยคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำหรับการเล่มเกมส์และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
  • Private VIP  Zone : พื้นที่สำหรับเกมเมอร์และโปรเพลเยอร์ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว
  • Arena Zone : พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม การแข่งขัน E-Sports, Live Studio, Watch Party และกิจกรรมที่คลอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์คน New Gen รวมถึงการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์เต็มรูปแบบ
  • Future Skills Training Zone : พื้นที่สำหรับการเรียนรู้ในการพัฒนาทักษะอนาคต ได้แก่ ทักษะในกีฬา E-Sports, Metaverse, NF, Digital Skills อื่นๆ  
  • Food & Beverage Service : พื้นที่สำหรับการพักผ่อน พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม  

เกี่ยวกับ AfreecaTV

AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) เป็นชื่อย่อมาจาก  “Anybody can Freely Broadcast” (ใครๆ ก็สามารถไลฟ์สตรีมได้) คือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและไลฟ์สตรีมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนจากทั่วโลก ที่ชื่นชอบหรือสนใจการเป็นสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพสามารถไลฟ์สตรีมได้ฟรี ในส่วนของผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สตรีมเกม การถ่ายทอดสดงานแข่งขันอีสปอร์ตต่าง ๆ และความบันเทิงครบครัน ผ่านเว็บไซด์และแอปพลิเคชัน AfreecaTV (รองรับภาษาไทย) ทั้งนี้ AfreecaTV เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน 25 ล้านบัญชีทั่วโลกและมากกว่า 7,500 ช่องที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ต่อวัน โดย AfreecaTV ได้ขยายขอบเขตการให้บริการทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง เวียดนามและสหรัฐอเมริกา ซึ่งบริการครอบคลุมถึงผู้ชมทั่วโลก สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.afreecatv.com, ติดตามช่องทาง Twitter @AfreecaTVThai, Facebook https://www.facebook.com/afreecatvthai และ LinkedIn https://www.linkedin.com/company/afreecatv-co--ltd-/

#TRUE5G #TRUE5GProHub #afreecaTV #esports #KOG