7 ธ.ค. 2565 352 0

รีบไปตำ! ซัมซุงจัดใหญ่จับมือ After You จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี

รีบไปตำ! ซัมซุงจัดใหญ่จับมือ After You จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี

รีบไปตำ! ซัมซุงจัดใหญ่จับมือ After You จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี เอาใจสาวกซัมซุงกาแล็คซี่และสายรักของหวาน ด้วยสิทธิพิเศษ Galaxy Gift ผ่านแอปฯ Samsung Members เริ่มแล้ววันนี้

ซัมซุงจับมือ After You สร้างความประทับใจส่งท้ายปี ผ่านการมอบ Gift Set สุดพิเศษให้กับลูกค้าซัมซุงกาแล็คซี่ รวมมูลค่า 1,090 บาท ประกอบด้วย Limited Wireless Charger สุดคิวท์ สติกเกอร์สำหรับตกแต่งมือถือ และ ขนมเมอแรงค์รสชาติพิเศษ Exclusive Gift Set มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น ผู้ใช้งานซัมซุงสามารถเป็นเจ้าของได้โดยใช้สิทธิพิเศษ Galaxy Gift ผ่านแอปพลิเคชั่น Samsung Members ได้ที่ร้าน After You สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้– 31 ธันวาคม 65 หรือจนกว่าของจะหมด

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้งานในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซัมซุงในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้า ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ หลังจากได้ทำการย้ายบริการ Galaxy Gift ไปที่แอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรับการบริการได้อย่างไร้รอยต่อและสะดวกยิ่งขึ้นแล้ว ซัมซุงยังได้ทำการเพิ่มจำนวนสิทธิพิเศษ และเฟ้นหาพาร์ทเนอร์คุณภาพที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยในครั้งนี้ได้ทำการจับมือกับ After You ผู้นำด้านการรังสรรค์ขนมหวานแสนอร่อย ที่ไม่หยุดพัฒนาสูตรและเมนูเพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติสุดประทับใจอยู่เสมอและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ในการจัดทำ Exclusive Gift Set สุดพิเศษที่ใครก็พลาดไม่ได้

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ Exclusive Gift Set l Samsung x After You ผ่าน แอปฯ Samsung Members

1. สำหรับลูกค้าที่ใช้ Samsung Galaxy รุ่นที่กำหนด เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ในร้าน After You สาขาที่ร่วมรายการ จำนวนขั้นต่ำตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. 65 – 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่า Exclusive Gift Set จะหมด รับฟรี Exclusive Gift Set มูลค่ารวม 1,090 บาท ประกอบด้วย

  • Limited Wireless Charger มูลค่า 895 บาท
  • สติกเกอร์สำหรับตกแต่งมือถือ มูลค่า 100 บาท
  • ขนมเมอแรงค์รสชาติพิเศษ มูลค่า 95 บาท

2. จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ Samsung Galaxy 1 เครื่อง โดยลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Member และแสดงใบเสร็จยอดขั้นต่ำ 500 บาท ที่ใช้จ่ายภายในวันนั้นๆ จากนั้นกดรับรหัสและแสดงรหัสที่ร้านค้าพร้อม Samsung Galaxy ที่ใช้กดรับสิทธิ์เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการใช้สิทธิพิเศษ กรณีที่เป็นการใช้สิทธิ์จากการบันทึกภาพหน้าจอโทรศัพท์ หรือภาพถ่ายในทุกกรณี ทั้งนี้ รหัสมีระยะเวลา 20 นาที นับตั้งแต่เวลาที่ลูกค้ากดรับสิทธิ์เท่านั้น หากพ้นกำหนดเวลาลูกค้าจะไม่สามารถใช้โค้ดได้ กรณีดังกล่าวลูกค้าไม่สามารถกดใช้สิทธิ์ได้อีกและไม่มีสิทธิ์ขอชดเชยใดๆ ได้ Exclusive Gift Set มีจำนวนจำกัด 1,000 ชิ้นเท่านั้น โดย After You แต่ละสาขาอาจมีจำนวนสินค้าไม่เท่ากัน โปรดตรวจสอบจำนวน Exclusive Gift Set ที่ After You สาขาที่ร่วมรายการก่อนกดรับสิทธิ์และชำระเงิน 

3. Samsung Galaxy ที่มีสิทธิ์รับสิทธิพิเศษ ได้แก่  Galaxy Z Fold/ Flip4, Galaxy Z Fold/ Flip3, Galaxy Z Fold2, Galaxy Z Fold/ Flip, Galaxy S22 series, Galaxy S21 series, Galaxy S21 FE, Galaxy S20 series, Galaxy S20 FE, Galaxy S10 series, Galaxy S9 series, Galaxy Note 20 series, Galaxy Note 10 series, Galaxy Note 9, Galaxy A73 5G, Galaxy A53 5G, Galaxy A52 5G, Galaxy A52s 5G, Galaxy A52, Galaxy A72, Galaxy-A51, Galaxy-A71, Galaxy-A71 5G, Galaxy S10 Lite, Galaxy-A50, Galaxy-A50s, Galaxy-A70, Galaxy-A80, Galaxy M53 5G, Galaxy M52 5G, Galaxy Tab S8 Ultra, Galaxy Tab S8 Plus, Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S7 Plus, Galaxy  Tab S7, Galaxy Tab S7 FE, Galaxy Tab S6 lite

4. สามารถรับ Exclusive Gift Set ได้ที่ After You 10 สาขา โดยมีสาขาดังต่อไปนี้

  • After You สาขาพารากอน ชั้น G
  • After You สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7
  • After You สาขาเซน (Zen) เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2
  • After You สาขาเมกะบางนา ชั้น 1
  • After You สาขาเดอะพรอมานาด ชั้น 2
  • After You สาขาสเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2
  • After You สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ ชั้น G
  • After You สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1
  • After You สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 1
  • After You สาขาเดอะมอลล์บางแค ชั้น 1

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแคมเปญ การใช้งานแอปพลิเคชัน Samsung Members หรือไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ ติดต่อ Call Center ที่เบอร์ 02-821-6121 วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

อย่าพลาดในการเป็นเจ้าของ Gift Set สุดพิเศษจากซัมซุงและ After You ได้ตั้งแต่วันนี้!