6 ธ.ค. 2565 471 0

กลับมาเเล้ว.. SUPER+ บินสนั่นจุใจ แบบรายปี เริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 6,999 บาท! บริการใหม่จาก airasia Super App

กลับมาเเล้ว.. SUPER+ บินสนั่นจุใจ แบบรายปี เริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 6,999 บาท! บริการใหม่จาก airasia Super App
  • บินคุ้มมากกว่าเดิมทั่วไทยและหลากหลายประเทศ ครอบคลุมทั่วไทย 33 เส้นทาง ระหว่างประเทศ กว่า 130 เส้นทาง 3,000,000 ที่นั่งตลอด 1 ปี
  • ส่วนลดจุใจสำหรับการจองโรงแรมและเรียกรถโดย airasia ride มอบประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ

airasia Super App แพลตฟอร์มผู้ให้บริการแพ็กเกจบินสนั่นแบบสมาชิกรายปี  “SUPER+ Subscription”  เปิดขายอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้  มาพร้อมกับการอัพเกรดสิทธิประโยชน์ซึ่งช่วยให้สมาชิก Super+ Subscription เดินทางพร้อมสัมผัสประสบการณ์แบบไร้รอยต่อในทุกบริการภายใต้อีโคซิสเต็มของแอร์เอเชีย

ปัจจุบันมีสมาชิกผู้ใช้บริการแพ็กเกจบินสนั่นรายปีจาก SUPER+ ในภูมิภาคมากกว่า 100,000 ราย โดยใช้สิทธิ์แลกเที่ยวบินเดินทางไปแล้วกว่า 500,000 เที่ยวบินทั่วภูมิภาค โดยมีสถิติการแลกสูงสุดถึง 100 เที่ยวบินในเวลา 12 เดือน


ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่มีความชื่นชอบเดินทางไปในจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน “SUPER+ Subscription” จึงนำเสนอแพ็กเกจสมาชิกรายปี “บินสนั่นจุใจ” 2 รูปแบบ โดยแพ็กเกจเบสิก (SUPER+ Lite) ราคา 6,999 บาท เป็นแพ็กเกจการเดินทางที่ครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ เส้นทางในอาเซียน ฮ่องกง มาเก๊า และอื่นๆ (รหัสเที่ยวบิน FD,AK,QZ และ Z2) รับ airasia points 800 คะแนน ขณะที่แพ็กเกจพรีเมียม (SUPER+ Premium) ราคา 18,888 บาท ครอบคลุมเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ เส้นทางในอาเซียน ฮ่องกง มาเก๊า อินเดีย ไต้หวัน มัลดีฟส์ ฟุกุโอกะ (รหัสเที่ยวบิน FD,AK,QZ และ Z2) รวมถึงเส้นทางญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย  (รหัสเที่ยวบิน D7 ต่อเครื่องที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์) รวมกว่า 130 เส้นทางบิน รับ airasia points 2,000 คะแนน โดยมีสิทธิ์แลกเที่ยวบินรวมตลอดทั้งปีไม่น้อยกว่า 3,000,000 ที่นั่ง (เดินทางด้วยรหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2 และ D7 สำหรับแพ็กเกจพรีเมียม)  นอกจากนี้ผู้สมัครทั้ง 2 ประเภท ยังได้รับส่วนลด 10% ของราคาโดยสารจาก airasia ride และส่วนลด 5% เมื่อจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน airasia Super App

airasia Super App พร้อมให้คุณบินสนั่นได้มากกว่าเดิมได้แล้ววันนี้ จำกัดการซื้อเพียง 200,000 สิทธิ์ทั่วภูมิภาคเท่านั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2565 เพียงคลิกที่ไอคอน “SUPER+” บนแอป airasia Super App เพื่อซื้อ หรือไปที่ https://app.airasia.com/F4uy/w4vxbhrf

แผนการสมัครสมาชิก SUPER+ โฉมใหม่มีตั้งแต่ราคา:

  • 888 ริงกิต สำหรับลูกค้าในมาเลเซีย
  • 6,999 บาท สำหรับลูกค้าในประเทศไทย
  • 11,000 เปโซ สำหรับลูกค้าฟิลิปปินส์
  • 4 ล้านรูเปียห์ สำหรับลูกค้าในอินโดนีเซีย
  • 309 ดอลลาร์ออสเตรเลีย สำหรับลูกค้าในออสเตรเลีย
  • 268,888 วอน สำหรับลูกค้าในเกาหลีใต้
  • 269 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับลูกค้าในสิงคโปร์
  • 199 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับประเทศอื่นๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีสมัครสมาชิก SUPER+ คลิกที่นี่ ราคาทั้งหมดข้างต้นรวมภาษีแล้ว


ผู้สมัครสมาชิก SUPER+ Subscription หรือแพ็กเกจสมาชิกรายปี  มีระยะเวลาในการแลกเที่ยวบินได้เป็นเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่สมัครแพ็กเกจสมาชิก SUPER+ Subscription โดยทุกการสำรองที่นั่ง ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันและวันเดินทางต้องไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไข*    โดยผู้ที่ซื้อรอบนี้สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มแอร์เอเชีย กล่าวถึงแพ็กเกจใหม่ SUPER+ Subscription ว่า "นี่คือสิ่งที่เราเตรียมพร้อมเพื่อรองรับความความต้องการในการเดินทางของนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นหลังจากที่ตลาดสำคัญอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน กลับมาเปิดประเทศอีกครั้ง บริการแพ็กเกจสมาชิกบินรายปี SUPER+ Subscription จะเป็นการรวบรวมบริการท่องเที่ยวอันหลากหลายของแพลตฟอร์ม airasia Super App เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งมีทั้งสายการบินตลอดจนบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวทั้งหมด อาทิ จองโรงแรม บริการเรียกรถรับส่งจาก airasia ride  ซึ่งรวมอยู่ในสิทธิประโยชน์ของ SUPER+ Subscription ด้วย ซึ่งตอกย้ำดีเอ็นเอของเราในการสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเรา และเราจะยังคงสนับสนุนและมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ต่อไปในอนาคต”

อเเมนด้า วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia Super App กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวแคมเปญ SUPER+ Subscription แบบใหม่ ที่ทุกคนทั่วโลกสามารถซื้อได้ แม้แต่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ สำหรับนักเดินทางชาวตะวันตก แคมเปญ SUPER+ Subscription นี้ถือเป็นแพ็กเกจสมาชิกเที่ยวบินและไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ดีและคุ้มค่าที่สุดสำหรับการเดินทางเพื่อสัมผัสความงดงามทั้งในภูมิภาคเอเชียและไกลมากกว่านั้น นับตั้งแต่เปิดตัวแพ็กเกจ SUPER+ Subscription ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่า 100,000 ราย ทั่วประเทศมาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ และมีการแลกเที่ยวบินไปแล้วกว่า 500,000 เที่ยวบิน เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปเพียงแห่งเดียวที่เสนอแพ็กเกจอย่าง SUPER+ Unlimited สู่นักเดินทางทั่วโลก เพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินในรูปแบบบริการของแอร์เอเชียที่มากขึ้น"

เมื่อถามถึงความคุ้มค่าในการใช้บริการในแพ็กเกจ  SUPER+ Subscription ก่อนหน้า  คุณณัฐนนท์ ตันมาลาภรณ์ หนึ่งในสมาชิกจากประเทศไทยกล่าวว่า "ในหนึ่งปีที่ผ่านมา ผมได้แลกเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศไปแล้ว 109 เที่ยวบิน  มันทำให้ผมเดินทางไปทุกที่ได้อย่างง่ายดาย เป้าหมายต่อไปของผมคือ การเดินทางไปออสเตรเลียและนิวซีแลนด์”

ด้านคุณโจเซฟ ไช่ จากมาเลเซีย กล่าวว่า การสมัครแพ็กเกจ SUPER+ เพิ่มความตื่นเต้นในการเดินทางสำหรับครอบครัวของเธอ "ฉันเดินทางไปกรุงมะนิลาด้วย SUPER+ ตลอดจนแลกเที่ยวบินในประเทศกว่า 100 ครั้ง แพ็กเกจสุดคุ้มแบบนี้ ฉันขอแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนหรือต้องติดต่อธุรกิจบ่อยครั้ง"

แลกตั๋วบินสนั่นจุใจ Super + Subscription ต้องทำอย่างไรบ้าง?

ผู้สมัคร SUPER+ Subscription สามารถจองและแลกสิทธิ์ในเที่ยวบินแอร์เอเชียได้ โดยยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ค่าภาษี ค่าธรรมเนียมน้ำมัน ค่าบริการเสริม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยสามารถทำการจองเที่ยวบินอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง และวันเดินทางต้องไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไข* ทั้งนี้มีจำนวนที่นั่งสำหรับสิทธิ์ SUPER+ จำนวน 2-30 ที่นั่ง ต่อ 1 เที่ยวบิน (จากจำนวนที่นั่งทั้งหมด 180 ที่นั่งต่อเที่ยวบิน) ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการเเต่ละเที่ยวบิน


ติดตามข่าวสารล่าสุด airasia Super App สามารถกดติดตามเราได้ที่ @airasiasuperapp สำหรับ Instagram/Facebook หรือ @airasia บน WeChat/Weibo

ดาวน์โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดีกว่า

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และอ่านคำถามที่พบบ่อยเพื่อเข้าใจบริการของเราให้ดีขึ้น

*ตรวจสอบข้อกำหนดเเละเงื่อนไข SUPER+ Subscription (ธันวาคม 2565)เพิ่มเติมก่อนการสมัครได้ที่ https://www.airasia.com/superplus/en/gb/terms-and-conditions/superplua-lp-th