29 พ.ย. 2565 993 15

True Digital และ Seekster เปิดตัว บริการล้างแอร์พรีเมี่ยม โดยช่างทรู

True Digital และ Seekster เปิดตัว บริการล้างแอร์พรีเมี่ยม โดยช่างทรู

True Digital และ Seekster เปิดตัว ‘บริการล้างแอร์พรีเมี่ยม โดยช่างทรู’ พร้อมชูแพลตฟอร์ม ‘Seekster Service Marketplace’ ชวนผู้ให้บริการ SMEs เข้าถึงกลุ่มลูกค้าไปด้วยกัน

จากงานแถลงข่าว True Digital เข้าลงทุนสตาร์ทอัป Seekster เป็นจำนวน 88 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว “โฮม เซอร์วิส” บริการแม่บ้าน ล้างแอร์ และติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะผ่านแอป LivingTECH ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่มา


ซีคสเตอร์ บริษัทผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพและสารพัดบริการส่งตรงถึงออฟฟิศต่างๆ ได้ทำการเปิดตัว “บริการล้างแอร์พรีเมี่ยม โดยช่างทรู” ผ่านแพลตฟอร์มเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นมือถือ Seekster ไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2022 เป็นการให้บริการโดยช่างที่ผ่านการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ ณ ศูนย์ฝึกอบรมช่างของเครือทรู โดยมีการเรียกใช้บริการแล้วมากกว่า 80 งานหลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์

‘บริการล้างแอร์พรีเมี่ยม โดยช่างทรู’ เป็นบริการที่ยกระดับการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศประเภทติดผนัง ทั้งในบ้านและสำนักงาน ในราคาเริ่มต้นที่ 1,390 บาท ต่อการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง อย่างครบถ้วนทั้งคอยล์ร้อนและเย็น โดยไม่จำกัดขนาดของเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเริ่มให้บริการแล้วในพื้นกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีการรับประกันสูงถึง 30 วัน หากเกิดความเสียหายที่เกิดจากงานบริการ


ชัชนาท จิราธรสิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีคสเตอร์ กล่าวว่า “ซีคสเตอร์ เป็นแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพและสารพัดบริการ ที่ต้องการจัดสรรการบริการให้ตรงกับความต้องการของกลุ่ม SMEs ไม่ว่าจะเป็นฝั่งของผู้ให้บริการ หรือ ผู้ใช้บริการอย่างเช่น Home Office, โฮลเทล, หรือ หน้าร้านต่างๆ ภายในห้างสรรพสินค้า โดยมีการออกแบบสัญญาการให้บริการให้เหมาะสมกับลักษณะงาน ช่วงเวลา และพื้นที่ ให้บริการโดยบุคคลากรและ SMEs ที่มีประสบการณ์และผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี รวมถึงมีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม จึงมั่นใจและไว้วางใจได้ในความปลอดภัย พร้อมมีประกันความเสียหายจากการให้บริการ”

โดยความร่วมมือกับทางกลุ่มทรู จะทำให้มีกลุ่มช่างในระบบนิเวศเพิ่มอีกกว่า 4,000 คน ที่พร้อมให้บริการประชาชนและ SMEs ทั่วไป สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในตลาดงานบริการได้ทันที มั่นใจว่าความร่วมมือกับทรู ดิจิทัล จะเสริมให้ซีสเตอร์บรรลุเป้าหมายในการต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ควบคู่กับการสร้างมาตรฐานใหม่ของตลาดงานบริการให้มีความสะดวกและปลอดภัยต่อผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

และภายในปี 2566 ทางซีคสเตอร์ มีแผนที่จะเปิดตัว ‘Seekster Service Marketplace’ แพลตฟอร์มรวบรวม “ธุรกิจบริการ” ต่างๆ โดยเป็นแพลตฟอร์มสนับสนุนให้ SMEs และผู้ให้บริการได้เข้ามาให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าทั่วไปและธุรกิจ มากกว่า 100,000 รายที่เป็นฐานลูกค้าของซีคสเตอร์

หากสนใจที่ใช้บริการจากซีคสเตอร์ สำหรับจองผ่านแอปพลิเคชั่น Seekster หรือที่เว็บไขต์ https://www.seekster.co

สำหรับงานแม่บ้านและบริการด้านธุรกิจที่ติดต่อได้ที่ https://join.seekster.co/2022/maidforbusiness หรือ Line @seeksterelite

ผู้ประกอบการงานบริการท่านใดที่สนใจสมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์ม Seekster Service Marketplace สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 020803939