29 พ.ย. 2565 331 8

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดชิค ผ่าน Instagrammable Store กับงาน Central x Instagram

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดชิค ผ่าน Instagrammable Store กับงาน Central x Instagram

ครั้งแรกในไทย! "ห้างเซ็นทรัล" สร้างสรรค์จักรวาลใหม่ของนักช้อป กับงาน “Central x Instagram” ยกโลกไอจีมาไว้ใจกลางเมือง! เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดชิค ผ่าน “Instagrammable Store” สัมผัส 6 โซนกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมชวนทุกคนมาเป็นครีเอเตอร์กับ IG Room พบกันตั้งแต่ 1 ธ.ค. 65 – 15 ก.พ. 66 ที่ชั้น 1 และชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปี สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษให้ลูกค้าอีกครั้ง ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันแห่งไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก ล่าสุดจับมือกับ Instagram จัดงาน “Central x Instagram” ครีเอตพื้นที่ใจกลางเมือง ภายในห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งไอเท็มรูปแบบใหม่สุดชิคจาก “Instagrammable Store” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับหลากหลายโซนสุดพิเศษ ที่บริเวณ Event Arena ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66 และห้ามพลาด! “IG Room” ดินแดนแห่งอินสตอลเลชั่นอาร์ตสุดชิคที่สายคอนเทนต์เห็นแล้วต้องร้องว้าว! จนอดใจไม่ไหวต้องถ่ายรูปอัปลงไอจีแบบรัว ๆ ที่ Living House ชั้น 7 ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 15 ก.พ. 66 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Instagrammable Store” เป็นความร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าครั้งแรกในไทยและ Instagram เพื่อยกระดับมิติของการช้อปปิ้ง ที่สะท้อนสไตล์สุดชิคและผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ได้แรงบันดาลใจจากแพลทฟอร์มระดับโลกอย่างไอจี มาพร้อมหลากหลายโซนให้ทุกคนได้ร่วมสนุก เริ่มต้นที่ บริเวณ อีเว้นต์ อารีนา ชั้น 1 พบกับ “AR Stunt” ชวนชาวโซเชียลถ่ายรูป AR สุดล้ำไปกับเหล่าคาแรกเตอร์จากคอลเลกชัน “CENTRAL 75th Anniversary” อย่าง พี่เสือ ป้าตุ่นปากเป็ด และน้องหมาอาคิตะ ต่อด้วยโซน “Product Showcase” ชวนช้อปไอเท็มแฟชั่นสุดอินเทรนด์ผ่านช่องทาง IG Store ของห้างเซ็นทรัล หรือจะสนุกกับโซน “IG Music Stage Filter” ที่เปิดให้สาวก Instagram ได้เอ็นจอยกับฟิลเตอร์สนุกๆ และสร้างคอนเทนท์ไปควบคู่กับเสียงเพลง และห้ามพลาด! “IG Live” อัปเดตเทรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ในแบบชาวไอจีกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำจากหลากหลายสายคอนเทนต์ มาสร้างแรงบันดาลใจ และความบันเทิง ที่ห้างเซ็นทรัลเตรียมมอบให้คุณได้ติดตามผ่าน Central Instagram Live นอกจากนี้ ยังเอาใจสาย Café Hopper กับคาเฟ่ร้านดังจาก Instagram อย่าง “TIMO & TINTIN” ที่มาเปิดป็อปอัพสโตร์ในห้างเป็นครั้งแรก พร้อม 3 เมนูพิเศษที่ครีเอตสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และกิจกรรมสุดชิคให้ทุกคนได้ตกแต่งแก้วกาแฟด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษในสไตล์ของตัวเอง รวมถึงลองเป็น “TIMO & TINTIN Staff” ชวนคุณมาถ่ายรูปแบบเก๋ ๆ อวดลงโซเชียล

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด คือ “IG Room” เนรมิตพื้นที่ชั้น 7 ของห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็น interactive installation สุดชิค ชวนเก็บภาพลงไอจีแบบไม่มีซ้ำที่บริเวณชั้น 7 ของห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ทุกคนได้ท่องไปในดินแดนอินสตอลเลชั่นอาร์ตกับ 4 โซน ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของ 4 ห้วงเวลา ทั้งเช้า เที่ยง เย็น และยามค่ำคืน ให้ทุกคนได้แชร์ทุกโมเมนต์สุดประทับใจอวดเพื่อน ๆ บนโซเชียล

พบความสุขและเอ็นจอยทุกโมเมนต์ไปกับ Instagrammable Store ได้ที่งาน “Central x Instagram” ที่บริเวณ Event Arena ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66 และ “IG Room” ที่ Living House ชั้น 7 ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 65 – 15 ก.พ. 66 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันและติดตามอัปเดตเกี่ยวกับแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลได้ที่ Instagram.com/centraldepartmentstore