28 พ.ย. 2565 473 0

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ โลตัส ฉลองเทศกาลปีใหม่ เปิดแคมเปญ Disney Magical Delights at Lotus’s

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ โลตัส ฉลองเทศกาลปีใหม่  เปิดแคมเปญ Disney Magical Delights at Lotus’s

แคมเปญ “Disney Magical Delights at Lotus’s” ส่งสินค้าลิขสิทธิ์ให้นักช้อปได้ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องนอน กว่า 100 รายการ


พบกับแคมเปญแห่งความสุขส่งท้ายปี “Disney Magical Delights at Lotus’s” (ดิสนีย์ แมจิคอล ดีไลท์ แอท โลตัส) แคมเปญความร่วมมือระหว่าง “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” และ “โลตัส” ปีที่ 3 ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์ดีไซน์พิเศษ “มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน” ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในบ้าน และเครื่องนอน กว่า 100 รายการ มาให้เหล่าสาวกดิสนีย์ และลูกค้าโลตัส ได้เพลิดเพลินกับการช้อป เตรียมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง


ปรีชา อาชามงคล ผู้อำนวยการลิขสิทธิ์สินค้าอุปโภคบริโภคประจำประเทศไทยและเวียดนาม บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดิสนีย์สร้างการมีส่วนร่วมด้วยการมอบความสุขสู่นอกจอให้กับแฟนๆ ในประเทศไทย ผ่านเรื่องราวสุดคลาสสิก คาแรกเตอร์ที่ทุกคนรัก ผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ทุกคน สามารถเพลิดเพลิน และสนุกร่วมกับเพื่อนฝูง และครอบครัว โดยในครั้งนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับโลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกสมัยใหม่ของประเทศไทย และเป็นพันธมิตรอันดีกับดิสนีย์มาอย่างยาวนาน หลังจากได้ร่วมมือกันครั้งแรกในปี พ.ศ. 2563 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในทุกแคมเปญ โดยเราหวังว่าแคมเปญ “Disney Magical Delights at Lotus’s” ในปีนี้จะทำให้เหล่านักช้อป และแฟนดิสนีย์ได้มีช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับคนที่รัก และมีสุขภาพที่ดี ฉลองเทศกาลปีใหม่ไปด้วยกันอย่างมีสีสัน”


วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าของเรา “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ นอกจากนี้สินค้าของโลตัสยังต้องมีความแปลกใหม่ มีความแตกต่าง ดีไซน์สวยงาม โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง Omni-channel ทั้งในสาขาของเราและแพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับแคมเปญ “Disney Magical Delights at Lotus’s” โลตัสและดิสนีย์ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์แคมเปญนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในช่วงปลายปีที่มักมองหาและซื้อสินค้าเพื่อสร้างบรรยากาศตกแต่งบ้าน จัดปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ โลตัสจึงได้นำเสนอสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก เครื่องใช้ในบ้าน และกลุ่มเครื่องนอนที่มีคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากลมากมาย อาทิ หม้อสุกี้ บาร์บีคิว หม้อหุงข้าวไฟฟ้า กาต้มน้ำไฟฟ้า หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องปิ้งขนมปัง ชุดเครื่องนอน ผ้าเช็ดตัว เบาะรองนั่ง และอื่นๆ อีกมากมาย รวมแล้วกว่า 100 รายการ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ เริ่มตั้งแต่ 99 - 1,190 บาท โดยชูจุดเด่นลวดลายลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ ด้วยคาแรกเตอร์ตัวโปรดที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มาพร้อมแพ็กเกจจิงดีไซน์สดใสสวยงามที่สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญให้คนที่รักได้โดยไม่ต้องห่อซ้ำ ซึ่งนอกจากเรื่องดีไซน์สวยงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากดิสนีย์แล้ว ยังโดดเด่นด้านสินค้าคุณภาพสูง ปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า ที่เป็นเครื่องหมายการันตีแบรนด์โลตัสอีกด้วย”


“โลตัสพร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าช้อปอย่างเพลิดเพลินรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองภายในสาขาของเรา จุดประกายความสนุกให้ลูกค้าและประชาชนได้มีช่วงเวลาที่ดี และได้ใช้เวลาช้อปปิ้งในบรรยากาศเพลิดเพลินกับครอบครัวและคนที่รักในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าคอลเลกชันพิเศษนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART App และแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสชั้นนำทั้ง Shopee และ Lazada ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 มกราคม 2566 ” วรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

#DisneyTH #DisneyMagicalDelightsAtLotuss #Lotuss