25 พ.ย. 2565 285 0

เอเซอร์ รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังแห่งปี The Most Powerful Brand of Thailand 2022

เอเซอร์ รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังแห่งปี The Most Powerful Brand of Thailand 2022

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2022 สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง ในหมวดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก/แล็ปท็อป ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 จากผลการวิจัยของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี นิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลจาก ศ. ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์ภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2022 แบรนด์ทรงพลัง ในหมวดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก/แล็ปท็อป ที่เอเซอร์ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่ให้กำลังใจแก่เอเซอร์ และตอกย้ำความมั่นใจแก่ผู้บริโภคถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน

รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand เป็นรางวัลจากการศึกษาวิจัยโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เก็บตัวอย่างจากแบบสอบถามมากกว่า 24,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ เก็บข้อมูลจากกลุ่มประชากรผู้บริโภคชาวไทยอายุระหว่าง 18-60 ปี ครอบคลุมในทุกส่วนของประเทศในลักษณะการวิจัยเชิงปริมาณ มีการกระจายโควตาการเก็บข้อมูลอย่างทั่วถึงทั้งเพศและช่วงวัยให้เหมาะสมกับประเภทของผลิตภัณฑ์ นับเป็นการประเมินแบรนด์ที่มีการวัดพลังความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีความครบถ้วนทุกมิติ มีความเป็นกลางและน่าเชื่อถือ ถูกต้องตามหลักวิชาการอย่างแท้จริง