25 พ.ย. 2565 279 0

Nutanix ได้รับรางวัล Red Hat Top Independent Software Vendor Partner Award APAC and Japan

Nutanix ได้รับรางวัล Red Hat Top Independent Software Vendor Partner Award APAC and Japan

รางวัลนี้ ได้รับหลังการประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Red Hat ในการนำเสนอโซลูชันไฮบริด มัลติคลาวด์ ได้ไม่ถึง 18 เดือน

Nutanix (NASDAQ: NTNX), ผู้นำด้านไฮบริด มัลติคลาวด์ คอมพิวติ้ง ได้รับเลือกเป็น Top Independent Software Vendor Partner ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น จากงาน Red Hat Asia Pacific Partner Awards 2022

รางวัลดังกล่าวเป็นการยกย่องพันธมิตรทั้งทางธุรกิจและภาครัฐที่ทุ่มเทพัฒนาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยการใช้เทคโนโลยีของ Red Hat เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจ โดยพิจารณาจากพันธสัญญาในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความทุ่มเทในการใช้โอเพ่นซอร์สเป็นเครื่องมือขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และการแสดงให้เห็นถึงระบบนิเวศของการทำงานที่โปร่งใสและร่วมมือกันของแต่ละองค์กร

แอนดรูว์ แฮปกู๊ด รองประธาน ฝ่ายระบบนิเวศพันธมิตร ของ Red Hat APAC กล่าวว่า “Nutanixไม่เพียงมีบทบาทช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนสำคัญของการใช้โอเพ่นซอร์สในองค์กรต่าง ๆ ผ่านการใช้โซลูชันของ Red Hat ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเกิดใหม่ต่าง ๆ ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์ การทำงานร่วมกันและการทำงานแบบเปิดกว้างมีความสำคัญมากอย่างไม่เคยมีมาก่อนในมาร์เก็ตเพลสที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับผลลัพธ์ที่มีนัยสำคัญตลอดเส้นทางการใช้คลาวด์ของตน”

Nutanix เน้นลดความซับซ้อนในการใช้คลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มไฮบริด มัลติคลาวด์ ที่ควบคุมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ และเป็นแพลตฟอร์มระบบเปิด ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนและรองรับแอปพลิเคชันและบริการที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจให้กับองค์กรที่ทันสมัยทั่วโลก ทั้งยังช่วยให้องค์กรเหล่านั้นสามารถเลือกวางเวิร์กโหลดของตนไว้บนสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไพรเวท พับลิค หรือ ไฮบริดคลาวด์ ได้ตามต้องการ

แอรอน ไวท์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป, APJ Sales, Nutanix กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล Red Hat Top Independent Software Vendor Partner in APAC and Japan ประจำปีนี้ ความสำเร็จของความร่วมมือนี้ เกิดจากการนำคลาวด์-เนทีฟ โซลูชัน มาทำงานร่วมกับ Nutanix Cloud Platform ที่ยืดหยุ่น ปรับการทำงานได้อย่างรวดเร็ว และใช้งานง่าย เราร่วมมือกันให้บริการลูกค้าในภูมิภาคนี้และทั่วโลกด้วยแพลตฟอร์มแบบฟูลสแตกที่เพียบพร้อมด้วยซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี และองค์ประกอบต่าง ๆ ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้าง สเกล และบริหารจัดการคอนเทนเนอร์ และเวอร์ชวล คลาวด์-เนทีฟ แอปพลิเคชัน บนสภาพแวดล้อมไฮบริด มัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น”

ทวิพงศ์ อโนทัยสินทวี ผู้จัดการประจำประเทศไทย นูทานิคซ์ กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตร และความร่วมมือระหว่าง Nutanix กับ Red Hat นั้นส่งผลดีกับลูกค้าในประเทศไทยของบริษัทฯ เป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่องค์กรต่างตื่นตัว และเปลี่ยนผ่านการใช้โครงสร้างพื้นฐานมาสู่ยุคของไฮบริด มัลติคลาวด์ และแอปพลิเคชันในรูปแบบคลาวด์เนทีฟ ความร่วมมือของทั้งสองบริษัทจะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรวมถึงแอปพลิเคชันขององค์กรได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น พร้อมกันนี้ Nutanix ประเทศไทยได้ผลักดัน และให้ความรู้ความเข้าใจกับทั้งลูกค้า และคู่ค้าของเราอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด”