23 พ.ย. 2565 302 1

แอลจีคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

แอลจีคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

แอลจีคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ด้วย “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

คุณแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการ ซูเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย (ซ้าย) ร่วมแสดงความยินดีกับคุณอาภัสรา สังขวิจิตร (กลาง)  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในโอกาสรับมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2022 (Superbrands 2022) ต่อเนื่องเป็นปีที่สิบสามจากมร.ไมค์ อิงลิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร องค์กรซูเปอร์แบรนด์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน ด้วยรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี จาก Superbrands Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 สะท้อนความมุ่งมั่นของแอลจีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น ตามแนวคิด ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ หรือ ‘Innovation for a Better Life’ 


อาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจี ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์ถึง 13 ปีต่อเนื่องกัน ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่การันตีความมุ่งมั่นของแอลจีในการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตามสโลแกน ‘Life’s Good’ แอลจีจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเพื่อสุขอนามัย การยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านแบบครบวงจร รวมถึงการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนผ่านผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงาน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’” ของแอลจี”


Superbrands Thailand เป็นองค์กรอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ โดยมีคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญเป็นผู้คัดเลือกและคัดสรรอย่างรอบคอบพิถีพิถัน ซึ่งพิจารณาจากความโดดเด่นด้านคุณภาพของแบรนด์ ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ การที่แอลจีได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแอลจีในฐานะแบรนด์ผู้นำที่ได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจและสามารถครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนืองยาวนานด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งในการออกแบบ และการใช้งาน ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในไทยอย่างแท้จริง

ติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง FacebookTwitterWebsiteInstagram