23 พ.ย. 2565 547 28

AIS คว้า 2 รางวัลพระราชทาน พร้อม 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Corporate Excellence Awards 2022 ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมเทเลคอม

AIS คว้า 2 รางวัลพระราชทาน พร้อม 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Corporate Excellence Awards 2022 ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมเทเลคอม
AIS ได้รับ รางวัลพระราชทาน และ รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Corporate Excellence Awards 2022 จัดโดย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ TMA ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อมอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศทางด้านการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 20 สำหรับในปีนี้ AIS เป็นองค์กรเดียวในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่กวาดมาได้ถึง รางวัล ได้แก่ 


1. รางวัลพระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022สาขา ความเป็นเลิศด้านการพัฒนาการบริหารจัดการขององค์กร (Corporate Improvement Excellence)

2. รางวัลพระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022สาขา ความเป็นเลิศด้านการตลาด (Marketing Excellence)

3. รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022  สาขา ความเป็นเลิศด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management Excellence)

4. รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022 สาขา ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ (Innovation Excellenceนับเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จด้านการบริหารจัดการองค์กรในทุกมิติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่กำลังเดินหน้าสู่การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะหรือ Cognitive Tech-Co

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “การได้รับรางวัลอีกครั้งจาก Thailand Corporate Excellence Awards 2022 นับเป็นความภูมิใจของพวกเราชาวAIS กว่า 12,000 คน เพราะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นความพร้อมขององค์กรในทุกมิติ ทั้งด้านบริหารจัดการ ด้านนวัตกรรม ด้านการตลาด และด้านการพัฒนาบุคลากร ต้องขอขอบคุณสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย และ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึงคณะกรรมการตัดสินที่มองเห็นถึงเป้าหมายการทำงานเพื่อยกระดับขีดความสามารถของโครงข่ายอัจฉริยะเพื่อคนไทยในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยรางวัลนี้ถือเป็นความภูมิใจและพลังที่จะทำให้เราทำงานอย่างสุดความสามารถในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้มีความแข็งแกร่งต่อไป”
โดยในปีนี้ AIS ได้รับรางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022 ทั้งหมด รางวัล นับเป็นองค์กรในกลุ่มอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีและโทรคมนาคมแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการองค์กรในทุกมิติ ได้แก่

·      รางวัลพระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022 สาขา ความเป็นเลิศด้านการพัฒนาการบริหารจัดการขององค์กร (Corporate Improvement Excellence) เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับนโยบายและเป้าหมายของ AIS ที่มุ่งดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียกับองค์กรในทุกมิติ นับเป็นครั้งที่ ที่ AIS สามารถคว้ารางวัลในสาขานี้ได้สำเร็จ หลังจากที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วในปี 2020

·      รางวัลพระราชทานในสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022 สาขา ความเป็นเลิศด้านการตลาด (Marketing Excellence) ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการนำศักยภาพของดิจิทัลโครงข่ายมาสร้างประสบการณ์ดิจิทัลให้กับคนไทย ด้วยสินค้า และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดย AIS ได้รับรางวัลด้านการตลาดมาแล้วทั้งสิ้น ครั้ง

·      รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022  สาขา ความเป็นเลิศด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management Excellence) เป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมของงานบริหารงานทรัพยากรบุคคล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มขีดความสามารถของบุคลากรซึ่งเป็นหัวใจสำคัญต่อการขับเคลื่อนของธุรกิจ โดยมุ่งผลักดันให้พนักงานใช้ศักยภาพในการทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมสนับสนุนการทำงานให้การดำเนินธุรกิจเกิดความคล่องตัว ทำให้ AIS สามารถคว้ารางวัลนี้มาได้แล้วถึง ครั้ง

·      รางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2022 สาขา ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ (Innovation Excellence) อีกหนึ่งรางวัลที่ AIS ได้รับมาแล้ว 4 ปี เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพด้านการนำนวัตกรรมด้านดิจิทัล เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาทักษะบุคลากรให้มีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของธุรกิจตามเป้าหมายในฐานะผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัล  

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 45.7 ล้านเลขหมาย (ณ กันยายน 2565พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th