23 พ.ย. 2565 678 0

Bitkub Chain ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Pop Culture ผสาน Web3 ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Thailand Comic Con X Festiverse 2022 Presented by Bitkub Chain

Bitkub Chain ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Pop Culture ผสาน Web3 ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Thailand Comic Con X Festiverse 2022 Presented by Bitkub Chain

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ สร้างปรากฏการณ์นำกิจกรรม Blockchain Solution มาเปิดประสบการณ์แห่งยุคให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมแจกหนัก จัดเต็มของรางวัลสุดพิเศษ โดยมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วันนี้ มากกว่า 72,000 คน


ภายในงาน ภาสกร ปานนอก CEO บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ได้ขึ้นเวทีพร้อมเน้นย้ำถึงการใช้งานจริงของเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ Bitkub Chain ภายใต้หัวข้อ “การใช้งานจริงของ Decentralized Application บนระบบนิเวศของ Bitkub Chain” โดยสรุปได้ดังนี้ ณ ปัจจุบัน Bitkub Chain มีแพลตฟอร์มสำคัญและ Decentralized Application เกิดขึ้นมากมายบนเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น

1.Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของ Bitkub Chain ในปัจจุบัน สามารถใช้งานได้ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านราย 

2. Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก (Primary Market) ในปัจจุบันนับว่าเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย 

3.Bitkub Social DAO ฟังก์ชันบนแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานและผู้ถือครอง NFT ได้ใช้สิทธิ์และอำนาจในการตัดสินใจจากการโหวต พร้อมเปลี่ยนรูปแบบการเก็บสะสมสินทรัพย์ดิจิทัลและ NFT ให้มีความสนุกและพิเศษมากกว่าเดิม ซึ่งการดำเนินการบนเครือข่ายทั้งหมดจะถูกเก็บข้อมูลผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้ยากต่อการเปลี่ยนแปลงข้อมูลและผลโหวตต่าง ๆ

4.EarnKUB แพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลเป็นเหรียญ KUB หรือ NFT และโทเคนอื่น ๆ อีกในอนาคต จากการทำภารกิจต่าง ๆ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน เช่น การเข้าร่วมงานอีเวนต์ หรือการถือ NFT โดยแพลตฟอร์ม EarnKUB มีจุดประสงค์ที่จะเชื่อมต่อโลกทั้งสองเข้าด้วยกัน ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย


นอกจากนี้ สกลวัลย์ นิมมล Business Development จาก XRB Galaxy Pte., Ltd. ได้ขึ้นเวทีพร้อมกล่าวถึงบทบาทสำคัญของแพลตฟอร์มโลกเสมือน และ Roadmap ในอนาคตของโปรเจกต์ Bitkub Metaverse โดยจะรวบรวมนำฟีเจอร์เกือบทั้งหมดภายใต้ Bitkub Chain อย่าง Decentralized Financial, Game Financial และ NFT Market มาสู่โลกเสมือนแห่งนี้ ซึ่ง Bitkub Metaverse จะเปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่ผู้คนสามารถมีปฏิสัมพันธ์กันได้ อีกทั้งยังเป็นช่องทางใหม่ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านบันเทิง การท่องเที่ยว วัฒนธรรม การศึกษา การค้า และธุรกิจที่สนใจ ให้สามารถเข้าใช้งานเทคโนโลยี Web3 และบล็อกเชนได้อย่างไร้รอยต่อ นอกเหนือจากนี้คุณสกลวัลย์ ยังได้ขึ้นเวที พร้อมรับรางวัลหมวดหมู่ “Most Popular Thai Metaverse” จาก Block Culture Award ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากเหล่าแฟน ๆ และผู้สนใจจำนวนมาก

ทั้งนี้ นับเป็นการย้ำเจตนารมณ์ของ Bitkub Chain ในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยี ที่สามารถสร้างโอกาสให้กับคนไทยได้อย่างทั่วถึง ผ่านการมอบประสบการณ์ Digital Lifestyle ในงานที่มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 72,000 คน โดยการนำกิจกรรมที่ดำเนินการผ่าน Blockchain Solution มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงแค่มีกระเป๋า Bitkub NEXT ไม่ว่าจะเป็น การทำภารกิจผ่าน EarnKUB แพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลเป็น NFT จากการทำภารกิจต่าง ๆ ทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนที่ทำงานผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน                      โดยหลังจากที่ผู้เข้าร่วมงานทำภารกิจเรียบร้อยแล้ว จะได้รับสิทธิ์แลกของรางวัลสุดพิเศษ รวมถึง NFT Voucher ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดกับสินค้ามากมายภายในงานที่ใช้งานได้สะดวกและปลอดภัยผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยงานนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นการนำเทคโนโลยีบน Bitkub Chain มาผสมผสานกับโลกจริงได้อย่างลงตัว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website : https://www.bitkubchain.com/ 

Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial 

Medium: https://medium.com/bitkubchain

Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 

Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

Thailand Comic Con ได้ที่

Website: https://thailandcomiccon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thailandcomiccon

และ Festiverse ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/FestiverseWorld/

#BitkubChain #Blockchain #ThaiBlockchain #BKC #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #ExperienceBitkubChain #ThailandComicCon #TCC2022