22 พ.ย. 2565 234 2

โซนี่ไทยรุกโปรโมชั่นกล้องเลนส์สุดคุ้มส่งท้ายปี ในงานมหกรรม Photo Fair 2022

โซนี่ไทยรุกโปรโมชั่นกล้องเลนส์สุดคุ้มส่งท้ายปี  ในงานมหกรรม Photo Fair 2022

ตอบรับกระแส Content Creator ที่มาแรงในทุกแพลตฟอร์ม ภายใต้แนวคิด Every Chapter of Creator “Empowering your Creativity” ชูไฮไลท์เทคโนโลยีล่าสุด อาทิ AI Technology จาก Alpha 7RV

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ ยกขบวนกล้องเลนส์ และโซลูชั่นถ่ายภาพรุ่นล่าสุด ที่พร้อมตอบรับเทรนด์ Content Creator เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพและวีดีโอ ด้วย AI อัจฉริยะล่าสุดที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น ให้ผู้เยี่ยมชมงานได้สัมผัสประสบการณ์เต็มอิ่ม และทดลองใช้งานเทคโนโลยีอันล้ำยุคของกล้อง และเลนส์โซนี่ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ จัดแสดงพร้อมให้ผู้สนใจได้ทดสอบประสิทธิภาพกันอย่างเต็มที่กับหลากหลายโซน จุใจไปกับข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อคนรักการถ่ายภาพ      ที่กำลังมองหากล้อง และอุปกรณ์ถ่ายภาพคู่ใจ ภายในงาน Photo Fair 2022 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในระหว่างวันที่ 23 ถึง 27 พฤศจิกายน ศกนี้ และพลาดไม่ได้กับบรรยายพิเศษจากแขกรับเชิญ Creator  ชั้นนำที่มีความโดดเด่นในการสร้างสรรค์ Content ที่หลากหลายทั้งในรูปแบบของภาพนิ่ง และวิดีโอ และรับชมผลงานสุดสร้างสรรค์ของช่างภาพมืออาชีพในนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture the Greatness Moment” โดยจะสะท้อนถึงแนวคิดการถ่ายภาพ        ในมุมมองที่แตกต่างของสีสันแห่งธรรมชาติ ในสไตล์เฉพาะของช่างภาพแต่ละท่าน โดยทุกภาพ       ที่นำมาจัดแสดงนั้นถ่ายทอดผ่านกล้องอัลฟ่า  และเลนส์ G Master และจัดแสดงผลงานภาพถ่ายบน จอทีวีบราเวีย 4K ที่ให้ทุกรายละเอียด และสีสันสุดคมชัดสมจริงดังที่ศิลปินช่างภาพทุกท่านตั้งใจ


สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน Photo Fair 2022 ครั้งนี้ คนรักการถ่ายภาพ และผู้ที่กำลังมองหากล้อง รวมถึงอุปกรณ์คู่ใจชาว Content Creator ไม่ควรพลาดกับราคาสุดคุ้ม กับโซลูชั่นส์ของกล้อง และเลนส์      ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ

  • Creator Set Alpha 7M4 หรือ Alpha 7M4 Kit พร้อมเลนส์ SEL35F18F หรือ SEL85F18 ทีจะช่วยขับความคิดสร้างสรรค์ และคุณภาพของคอนเทนท์ทะลุขีดจำกัด เมื่อได้คุณภาพระดับฟูลเฟลม มิเรอร์เลสที่ฮิตที่สุดของปี และชุดสุดคุ้มกับ Alpha 7C หรือ Alpha 7C Kit ทีมาพร้อมกับเลนส์ SEL35F18F ที่สายคอมแพ็คท์ไม่ควรพลาด อีกทั้งพร้อมรับของสมนาคุณ Small Rig Case (จำนวนจำกัด) โดยทั้งสองชุดนำเสนอภายใต้แนวคิด Hybridgraphy “Craft & Crativity”
  • ชุดกล้อง ZV-E10 พร้อมเลนส์ SEL35F18 สำหรับกลุ่ม Young Creator ที่ให้ทั้งคุณภาพ และความสามารถที่หลากหลายครบครัน หรือสุดท้ายกับ
  • ชุด Livestreaming ZV-1F สำหรับ Creator สาย Vlog กับชุดกล้องคอมแพกต์น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป และได้รับกระแสตอบรับออย่างดีด้วยเลนส์ที่กว้าง สามารถเก็บทุกสถานการณ์ได้ครบ พร้อมความสามารถที่ไม่เป็นรองรุ่นพี่อย่างรุ่น ZV-1 พร้อมตอบรับเทรนด์การสร้างสรรค์ VDO Content ที่ร้อนแรงในปีนี้

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าใหม่มากมายอีกหลายรายการ อาทิ กล้อง Alpha 7RIV, กล้องระดับโปร Cinemaline รุ่น FX-30 พร้อมเลนส์รุ่นฮิตครบทุกช่วง


ผู้เยี่ยมชมสามารถทดลองประสิทธิภาพของกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ถ่ายภาพของโซนี่กันอย่างจุใจได้      ที่ Experience Zone และกิจกรรมพิเศษตลอดงาน ภายใต้ชื่อ “Creator Space” ที่พร้อมตอบโจทย์บรรดา Content Creator ภายใต้แนวคิด Every Chapter of Creator “Empowering your Creativity” ท่านจะได้สัมผัสกับสินค้าที่ตอบโจทย์หลากหลายแนวของ Creator ทั้งในเรื่องของตัวสินค้า และเทคโนโลยี อาทิ

  • โซน Advance Creator – Alpha 7RV ทดลองประสิทธิภาพของ Real Time AF Tracking       ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการทำงานของ AI Technology ร่วมกับ ชิปประมวลผล ที่สามารถรู้จดจำวัตถุที่ถ่ายได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถรู้จำตัวแบบประเภทต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายด้วยหน่วยประมวลผล AI ที่ล้ำสมัย ที่สามารถประมวลวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับรูปร่างของมนุษย์ในการเรียนรู้การเคลื่อนไหว และท่าทางของมนุษย์เพื่อใช้ในการจดจำ
  • โซน Hybridgraphy Creator – Alpha 7IV และ Alpha 7C ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องของการ       ถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ ให้การทำคอนเทนต์ หรือสายท่องเที่ยวมีความคล่องตัว และมีสีสันมากขึ้น      กับลูกเล่น Creative Look 
  • โซน Young Creator - สำหรับสายVlog & livestreaming ที่จะได้สัมผัสถึงการใช้งานที่ง่าย  กับกล้อง คอมแพกต์ ZV-1 และ ZV-1F ที่จำลองบรรยากาศ คาเฟ่ชิค ๆ มาให้ลอง vlog ได้สะดวกง่ายดายไม่ต่างจากสมาร์ทโฟน แต่ให้คุณภาพที่เนียนกว่า
  • โซน Professional Creator - สำหรับผู้ชื่นชอบงาน Short Film หรือการทำคอนเทนท์แบบจริงจังมากขึ้น ในรูปแบบ Cinematic Look ลองใช้งานฟังก์ชันสุดโปรมากมายจากกล้องในกลุ่ม Cinemaline อย่าง FX-30

นิทรรศการภาพถ่าย “Capture The Greatness Moment”

ในงานนี้ โซนี่ยังได้ร่วมกับช่างภาพมืออาชีพ  ที่มีความสามารถอันโดดเด่น และมีผลงานสำคัญมากมาย ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล ภายใต้ชื่อ “Capturing the Greatness moment” สะท้อนให้เห็นสีสันอันหลากหลาย แห่งธรรมชาติ ผ่านมุมมอง             สุดสร้างสรรค์ของช่างภาพแต่ละท่าน โดยทุกภาพที่นำมาจัดแสดงนั้นได้ถ่ายทอดผ่านกล้องอัลฟ่า และเลนส์          G Master ซึ่ง เป็นเลนส์ระดับมืออาชีพคุณภาพสูงที่ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียด โบเก้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ โดยผลงานภาพถ่ายทั้งหมดนั้นได้จัดแสดงบนจอทีวีบราเวีย 4K ที่ให้ความคมชัดทุกรายละเอียด และสีสันที่สมจริงดังที่ศิลปินช่างภาพทุกท่านตั้งใจสร้างสรรค์

ทั้งนี้ ผลงานศิลปะภาพถ่าย และวีดีโอที่นำมาจัดแสดงนั้น ไม่เพียงแต่สะท้อนงานศิลปะเชิงคอนเทนท์แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความชอบ และแพชชั่นของช่างภาพที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างหลากหลาย อาทิ ภาพแนว Street โดย ทวีพงษ์ ปทุมวงษ์ ช่างภาพที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักดีในวงการสตรีทเมืองไทย และยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมาย คุณัช ฉัตรมงคลพร (SWPA 2021 Winner), สรรพ์วิชญ์ หวานสนิท (Doi Musketeer), ชัยยันณ์ ดำแก้ว ซึ่งจะนำภาพจากความชื่นชอบส่วนตัวจากประสบการณ์ถ่ายภาพแลนด์สเคป   ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน วราพจน์ เทียมศิริ ศิลปินช่างภาพระดับแถวหน้าของวงการถ่ายภาพนกของไทย ที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์ส่วนตัวที่โดดเด่น กับประสบการณ์บันทึกภาพนกมากมายจากทั่วประเทศไทย และด้วยศักยภาพความเร็วของกล้อง และเลนส์ระดับเรือธงของโซนี่ ทำให้การจับภาพของนกตัวเล็กที่กำลังโฉบบิน เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเป็นไปได้ง่ายขึ้น และสามารถเก็บได้ครบทุกรายละเอียด น้องวสุ วิทยนคร ช่างภาพรุ่นเล็กวัย 11 ปี น้องเล็กที่สุดของงานนี้แต่ฝีมือเก่งกาจไม่เป็นรองใคร นอกจากนี้ยังเสริมด้วยภาพที่น่าประทับใจอีกมากมาย จากช่างภาพผู้มากประสบการณ์ในวงการถ่ายนกอย่าง นพดล อาชาสันติสุข และสมโภช  แตงไทย รวมทั้งผลงานภาพวิดีโอสวย ๆ ของแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยฝีมือของ     อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวชื่อดังจากเพจ เขยกับหมิว

กิจกรรมสัมมนาความรู้โดยวิทยากรช่างภาพมืออาชีพ

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมรับฟังประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบ   ต่าง ๆ จาก เหล่า content creator และช่างภาพชื่อดังหลากหลายท่าน ที่จะให้เกียรติมาเป็นแขกพิเศษ และวิทยากร ร่วมแชร์ประสบการณ์ เทคนิคการสร้างสรรค์คอนเทนต์ รวมถึงถ่ายทอดความรู้ด้านการถ่ายภาพในหัวข้อต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจอย่างเข้มข้น และสนุกสนานทุกวันตลอดทั้งงาน ดังนี้

ลำดับ

ช่างภาพ วิทยากร

ลำดับ

ช่างภาพ วิทยากร

1

 คุณวราพจน์ เทียมศิริ

7

 คุณเขย เพจ เขย กับ หมิว

2

 คุณอธิษฐ์ พีระวงศ์เมธา

8

 คุณเบน เพจ Benjamin Filmmaker

3

 คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์

9

 คุณไบร์ท เพจ Asayhi

4

 คุณฉิม เพจ I Love to go

10

 ผศ.ดร.จารุวัส หนูทอง เพจVideo Clinic

5

 คุณกอล์ฟ เพจ Golf was here

11

คุณวู๊ดดี้ เพจ WORDOR

6

 คุณอมยิ้ม เพจ อมยิ้ม

12

 คุณจิณณ์ เพจ JINN DHR


โปรโมชั่นสุดพิเศษจากโซนี่ภายในงาน Photo Fair 2022

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังจัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายมามอบให้ลูกค้าอย่างจุใจภายในงาน Photo Fair 2022 ทั้งราคาพิเศษพร้อมส่วนลด ของสมนาคุณ บริการพิเศษ รวมทั้งส่วนลดพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้คนรักการถ่ายภาพได้มีโอกาสทดลอง และสัมผัสประสิทธิภาพของกล้องและเลนส์ประเภทต่าง ๆ อย่างจุใจ อาทิ

  • เมื่อซื้อกล้อง A7C / A7CL  รับส่วนลด 12,000 บาท เมื่อซื้อคู๋กับเลนส์ SEL35F18F พร้อมรับเพิ่มฟรี SmallRig Cage มูลค่า 1,490 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
  • เมื่อซื้อกล้อง A7M4 / A7M4K รับส่วนลด 10,000 บาท เมื่อซื้อคู่กับเลนส์ SEL50G12GM
  • เมื่อซื้อกล้อง A7M4 / A7M4K รับส่วนลด 9000 บาท เมื่อซื้อคู่กับเลนส์ SEL35F18F หรือ SEL85F18
  • เมื่อซื้อกล้อง ZV-E10  รับส่วนลด 5,000 บาท เมื่อซื้อคู๋กับเลนส์ SEL35F18F หรือ SEL11F18 หรือ SEL15F14G 
  • เมื่อซื้อกล้อง ZV-1F พร้อม GP-VPT2BT รับส่วนลดพร้อมของแถม ACC-TRDCX รวมมูลค่า 3,490 บาท
  • เมื่อซื้อกล้อง ZV-1 รับของแถม Zipped Pouch และ Wind Screen มูลค่า 990 บาท
  • เมื่อซื้อกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ รุ่นไดก็ได้ รับสิทธิ์แลกซื้อเลนส์ พร้อมส่วนลดพิเศษได้สูงสุด 3 ตัว
  • ของสมนาคุณพิเศษ Top Spending สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าโซนี่ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป (ต่อ 1 ใบเสร็จ) รับฟรี Sony Xperia Pro-I มูลค่า 56,990 บาท
  • บริการทำความสะอาดกล้อง และเลนส์ฟรี (จำกัดสิทธิ์ต่อท่านสำหรับกล้อง 1 ตัว และเลนส์ 2 ตัว) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์แห่งการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากโซนี่ ร่วมแวะชมนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Capture the Greatness Moment” และกิจกรรมพิเศษอย่าง On Stage Talk กับเหล่า Creator มากมาย ภายในงาน Photo Fair 2022 ในระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 27 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่เวลา 11.00น. ถึง 21.00น. ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100