14 พ.ย. 2565 865 11

ไซเบอร์ อีลีท จัดอัพเดท เทรนด์ ภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั่วโลก ในงานสัมมนา Cyber Security ระดับชาติ 25 พ.ย นี้

ไซเบอร์ อีลีท จัดอัพเดท เทรนด์ ภัยคุกคามทางไซเบอร์ทั่วโลก ในงานสัมมนา Cyber Security ระดับชาติ  25 พ.ย นี้

บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา ขอเชิญผู้สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนา“Cyber Elite Day 2022: Join Us on a Journey towards the  Next Level of Cybersecurity”  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 9.00 –  21.00 น. ณ ห้อง FUJI 1-2 ชั้น 4 โรงแรม Hotel Nikko Bangkok (BTS  ทองหล่อ) ร่วมลุ้นรับของรางวัลจำนวนมาก โดยผู้สนใจลงทะเบียนร่วมงาน  ได้ที่ https://www.cyberelite.co.th/register-cyberelite-day/   ซึ่งผู้ได้สิทธิ์ร่วมงานจะได้รับการติดต่อยืนยันจากบริษัทฯ 

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการอัพเดทเทรนด์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก และคำแนะนำต่างๆ  ที่จะช่วยให้องค์กรของคุณปลอดจากภัยคุกคามทางไซเบอร์  พร้อมยกระดับขีดความสามารถด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์  ผ่านการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่เป็นพันธมิตรของ ไซเบอร์ อีลีท ที่จะชวนคุยถึงประเด็นความท้าทายทางด้านการบริหารจัดการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์สำหรับองค์กร  การบริหารความเสี่ยงด้านไซเบอร์ รวมถึงแนวคิดของ Cybersecurity  Solution สมัยใหม่ที่น่าสนใจ เช่น Cybersecurity Mesh, Adaptive   Security, Zero Trust, Data Security and Protection  รวมไปถึงโซลูชันทางด้าน Cyber Risk Management สำหรับ จุดเด่นของงาน Cyber Elite Day   เป็นการสัมมนาที่เน้นการพัฒนาโซลูชันสำหรับตอบโจทย์องค์กรเพื่อการป้องกัน เฝ้าระวัง ตรวจจับ รับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ในเชิงรุกและเน้นการป้องกันและคาดการณ์สถานการณ์ด้านไซเบอร์ขององค์กรก่อนที่เหตุจะเกิด

นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นในการสร้างการร่วมมือ (Collaboration) ระหว่างอุปกรณ์ที่ทำได้มากขึ้นและมุ่งเข้าสู่แนวคิดของการสร้างแพลตฟอร์มเปิด (Open Platform) ที่ทำให้องค์กรสามารถออกแบบและสร้างบริการทางด้านไซเบอร์ที่เหมาะสกับตนเอง (Tailer-made cybersecurity services)  ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับเทคโนโลยีใดเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น