10 พ.ย. 2565 421 1

SEAGATE เสริมทัพสินค้ากลุ่มเกมมิ่งสำหรับเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่นด้วยเกมไดรฟ์รุ่นพิเศษ God of War™ Ragnarök

SEAGATE เสริมทัพสินค้ากลุ่มเกมมิ่งสำหรับเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่นด้วยเกมไดรฟ์รุ่นพิเศษ God of War™ Ragnarök

ซีเกทเสริมทัพสินค้ากลุ่มเกมมิ่งสำหรับเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่นด้วยเกมไดรฟ์รุ่นพิเศษ ก็อดออฟวอร์ แร็กนาร็อก อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลลวดลายพิเศษที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากซีเกท น่าสะสมด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร


ดินแดนอันลึกลับพร้อมความน่ากลัวของเหล่าทวยเทพและอสูรกาย กำลังรอการมาถึงของคู่พ่อลูกเครโทสและอเทรอัส ที่ต้องผจญภัยผ่าน 9 อาณาจักร ภาคต่อของเกมระดับตำนวน การห้ำหั่นกับเหล่าทวยเทพที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย God of War™ Ragnarök วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้  และจากเกมซีรีส์ระดับตำนาน God of War เกมยอดนิยมที่ออกมาสำหรับเครื่องเกม PlayStation โดยเฉพาะ กำลังกลายร่างมาสู่ฮาร์ดดิกส์จัดเก็บข้อมูลแบบภายนอกขนาดพกพา (HDD) สำหรับใช้กับเครื่องเกม จากซีเกท (NASDAQ: STX) มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษที่จะสร้างความตื่นเต้นและเติมเต็มจินตนาการให้เหล่าเกมเมอร์


เสริมทัพให้กับสินค้ากลุ่มเกมมิ่งของซีเกท ด้วยเกมไดรฟ์สำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation ลวดลายพิเศษ God of War™ Ragnarök สำหรับใช้งานกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®5 (PS5™) และ PlayStation®4 (PS4™) พร้อมดีไซน์เตะตาและไฟ LED RGB ที่สามารถปรับแต่งได้  และความจุถึง 2 เทราไบต์ ให้เหล่าเกมเมอร์เพิ่มความสนุกกับเกมโปรด และใช้เวลาน้อยลงในการจัดการกับเครื่องเกมคอนโซล


ฮาร์ดไดรฟ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถูกออกแบบเป็นพิเศษและเพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องเล่นเกมคอนโซล PS4 และ PS5 อีกทั้งมีน้ำหนักเบา พร้อมฟีเจอร์ plug-and-play สามารถติดตั้งกับเครื่องเล่นด้วยเวลาน้อยกว่า 2 นาที โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อื่นเพิ่มเติม และถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกำลังไฟและส่งผ่านข้อมูลด้วยพอร์ทความเร็วสูงอย่าง USB 3.2 Gen 1 (USB 3.0) เพียงเส้นเดียว ซึ่งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ไว้ต่อเพิ่มกับเครื่อง PlayStation ของซีเกทรุ่นพิเศษนี้ไม่ต้องการการต่อสายไฟเลี้ยงเพิ่มเติม ช่วยให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา1.  อีกทั้งสามารถเล่นเกมของ PS4 ได้โดยตรงจากไฟล์ที่เก็บไว้ในเกมไดรฟ์รุ่นนี้

มาพร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าของซีเกทนาน 3 ปี ให้ผู้ใช้งานเบาใจตลอดช่วงรับประกัน  เกมไดรฟ์รุ่นพิเศษ God of War™ Ragnarök ขนาดความจุ 2 เทราไบต์ วางจำหน่ายที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee และร้าน NADZ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ในราคา 3,690 บาท

เพื่อสร้างประสบการณ์เกม God of War ให้สมบูรณ์แบบ เกมเมอร์สามารถเสริมความแข็งแกร่งเพื่อลุยมหาศึกแร็กนาร็อกด้วยการจับคู่ไดร์ฟนี้กับอุปกรณ์ควบคุมเกมไร้สายแบบ DualSense จากโซนี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของชาวนอร์สแห่งมิดการ์ด โดยออกแบบด้วยดีไซน์ทูโทน ได้แก่ สีฟ้าสุดคูลและสีขาวเย็นยะเยือก เสริมเติมด้วยสัญลักษณ์หมีและหมาป่าอันเป็นตัวแทนของเครโทสและอเทรอัส อุปกรณ์ควบคุมเกมไร้สายรุ่นนี้จึงสมบูรณ์แบบสำหรับการประกบคู่ร่วมกับฮาร์ดไดรฟ์รุ่นพิเศษของซีเกท

และนอกจากนี้ ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของซีเกทในประเทศไทยสามารถเข้าร่วมโครงการรับคืนสินค้าเก่าของซีเกทเพื่อรับบัตรกำนัลจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee โดยโครงการรับคืนสินค้าเก่านี้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสร้างวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน เมื่อฮาร์ดไดรฟ์ที่ถูกคืนมาได้ผ่านการตรวจสอบแล้ว ผู้ใช้จะได้รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 500 บาท เพื่อนำไปซื้อสินค้าในร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

1เมื่อไฟล์ถูกโอนถ่ายมาเก็บในอุปกรณ์นี้ จะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะบัญชีผู้ใช้ที่ใช้โอนผ่านไฟล์ลงมาที่อุปกรณ์นี้เท่านั้น