9 พ.ย. 2565 441 0

NETFLIX! เอาใจเด็กและครอบครัว! รวมภาพยนตร์ และซีรีส์ 10 เรื่อง ที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน ในเดือนพฤศจิกายน!

NETFLIX! เอาใจเด็กและครอบครัว! รวมภาพยนตร์ และซีรีส์ 10 เรื่อง ที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน ในเดือนพฤศจิกายน!

รู้ตัวอีกทีก็เดือนพฤศจิกายนซะแล้ว! ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันทั้งครอบครัว Netflix รู้ใจ ยกขบวน 10 ภาพยนตร์ โชว์ และซีรีส์ใหม่ล่าสุดมาเสิร์ฟให้ได้เลือกสตรีมกันยาวๆ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

พลาดไม่ได้ทั้งครอบครัว

SLUMBERLAND (สลัมเบอร์แลนด์)

กำหนดพรีเมียร์ 18 พฤศจิกายน

เด็กสาวคนหนึ่งค้นพบแผนที่ลับสู่โลกแห่งความฝันของสลัมเบอร์แลนด์ เธอจึงเดินทางข้ามความฝันและหนีจากฝันร้ายด้วยความช่วยเหลือของคนนอกกฎหมายสุดแปลก พร้อมความหวังที่จะได้พบพ่อที่จากไปอีกครั้ง

มหากาพย์การผจญภัย

THE DRAGON PRINCE: SEASON 4 (เจ้าชายมังกร)


กำหนดพรีเมียร์ 3 พฤศจิกายน

สองปีต่อมา เรื่องราวแห่งตำนานบทต่อไปของเจ้าชายมังกรในชื่อ "ความลึกลับของอาราวอส" ซึ่งจะพาเราไปพบกับเรื่องราวหลักของอาราวอส เอลฟ์สตาร์ทัชผู้ลึกลับ ที่ประกาศแผนการยึดครองโลกแห่งเวทมนตร์ของเซเดีย หลังวางแผนอย่างรอบคอบมาเป็นเวลาหลายศตวรรษ

THE SOCCER FOOTBALL MOVIE (ภารกิจปราบปีศาจฟุตบอล)


กำหนดพรีเมียร์ 9 พฤศจิกายน

สี่แฟนบอลรุ่นเยาว์ร่วมมือกับไอดอลขวัญใจ เพื่อหาทางทวงคืนฝีเท้าของเหล่าไอดอลคืนมาจากนักวิทยาศาสตร์ชั่วร้ายที่ขโมยพรสวรรค์ของพวกเขาไป

THE CREATURE CASES: SEASON 2 (ปริศนาคดีสัตว์ป่า)


กำหนดพรีเมียร์ 30 พฤศจิกายน

แซมและคิท เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษ พร้อมออกท่องโลก โดยใช้ทักษะนักสืบข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ และแก็ดเจ็ตสุดเจ๋งของทั้งคู่มาไขปริศนามากมายในอาณาจักรสิงสาราสัตว์

มิตรภาพอันแสนวิเศษ

MINIONS & MORE VOLUME 2 (มินเนี่ยนและผองเพื่อน)


กำหนดพรีเมียร์ 8 พฤศจิกายน

เพลิดเพลินไปกับตัวละครที่ใครๆ ก็คุ้นหน้าคุ้นตา ชมอนิเมชั่นตอนสั้น เช่น ตอนที่มีชื่อว่า "Phil’s Dance Party" และ "Binky Nelson Unpacified" จากทีมเบื้องหลังภาพยนตร์ "Despicable Me"

MY FATHER’S DRAGON (มังกรของพ่อ)


กำหนดพรีเมียร์ 11 พฤศจิกายน

เอลเมอร์ซึ่งยังปรับตัวไม่ได้จากการย้ายบ้านตามแม่ของเขามาอยู่ในเมือง เขาจึงหนีออกจากบ้านเพื่อตามหาเกาะไวลด์ไอส์แลนด์และลูกมังกรที่กำลังรอการช่วยเหลือ การผจญภัยของเอลเมอร์พาเขาไปพบกับสัตว์สุดดุร้าย เกาะลึกลับ และมิตรภาพชั่วนิรันดร์

MY LITTLE PONY: WINTER WISHDAY


กำหนดพรีเมียร์ 21 พฤศจิกายน

ถึงเวลาเพลิดเพลินในฤดูหนาวแล้ว Mane 5 จะได้เฉลิมฉลองวันหยุดควบคู่ไปกับการแลกของขวัญกับเพื่อนใต้ดวงดาว Wishing Star สำหรับ Sunny ได้ทันหรือไม่?

สนุกเปี่ยมสาระ

MOLANG (โมลัง)


กำหนดพรีเมียร์ 1 พฤศจิกายน

กระต่ายใจดีช่างคิดช่างฝัน และลูกเจ๊ยบเพื่อนรักจอมขี้เล่นจะพาทุกคนมาพบกับความสุขเล็กๆ ที่เกิดขึ้นได้ทุกวันในโลกสีสันสดใส

DEEPA & ANOOP: SEASON 2 (ดีป้ากับอนูป)


กำหนดพรีเมียร์ 7 พฤศจิกายน

สาวน้อยร่าเริงพร้อมเพื่อนช้างที่เปลี่ยนสีได้ ร้องเล่นเต้นรำไปกับเสียงดนตรี กิจกรรมสนุกๆ และวีรกรรมสุดป่วน ณ โรงแรมมะม่วงของครอบครัวเชื้อสายอินเดียของเธอ

ซีรีส์มุมเด็กตลก

TELETUBBIES (เทเลทับบี้ส์)


กำหนดพรีเมียร์ 14 พฤศจิกายน

มาสนุกกับเพื่อนๆ เปี่ยมสีสัน ทั้งทิงกี้วิงกี้ ดิ๊ปซี่ ลาล่า และโพในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ที่จะทำให้ได้เรียนรู้และเติบโต กับซีรีส์สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนที่ทุกคนรักและนำมาปัดฝุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21

@netflixth

#StreamNWonder