9 พ.ย. 2565 336 0

STelligence จัดสัมมนาสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบยั่งยืนด้วยระบบอัจฉริยะ AWS x Tableau

STelligence จัดสัมมนาสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบยั่งยืนด้วยระบบอัจฉริยะ AWS x Tableau

STelligence ร่วมกับ 2 พาร์ทเนอร์ผู้นำด้าน Digital transformation ได้แก่ Tableau แพลตฟอร์มชั้นนำด้านข้อมูลสมัยใหม่ และ Amazon Web Services (AWS) แพลตฟอร์มคลาวด์ครบครอบคลุม จัดสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ ‘AWS x Tableau Analytics on cloud sustainable practices for any enterprise สร้างการวิเคราะห์อัจฉริยะบนระบบคลาวด์แบบยั่งยืนครอบคลุมในทุกธุรกิจ’ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00-11.45 น. ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ทาง https://bit.ly/3Tcvhyf

ดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Technology และ Digital Transformation เป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Self-Service อันดับต้น ๆ ในประเทศไทย กล่าวว่า หากองค์กรรู้จักวิธีการใช้แพลตฟอร์ม Analytics และ Cloud ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างอัจฉริยะ จะช่วยส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่องค์กร และเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจได้อย่างยั่งยืน STelligence เล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้ จึงได้จัดสัมมนาออนไลน์เรื่อง “AWS x Tableau Analytics on cloud sustainable practices for any enterprise สร้างการวิเคราะห์อัจฉริยะบนระบบคลาวด์แบบยั่งยืนครอบคลุมในทุกธุรกิจ” เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจในทุกมิติของการใช้งานคลาวด์

สำหรับงานสัมนาดังกล่าว จึงเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ Amazon Web Services (AWS) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ครอบคลุมและได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีจุดเด่นในการช่วยลดค่าใช้จ่ายเพิ่มความคล่องตัว และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ Tableau ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลสมัยใหม่ที่ทำให้ข้อมูลขององค์กรน่าเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น ช่วยให้บริษัทขนาดใหญ่ประสบความสำเร็จ มีความยืดหยุ่นสูง ใช้งานง่าย รวมถึงมีวิธีใหม่ ๆ ที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล อีกทั้งยังให้ความรู้ใหม่ในการใช้งานร่วมกันของทั้ง 2 ระบบเข้าด้วยกัน

โดยงานนี้  มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลากหลายท่านมาเป็นผู้ให้ความรู้ด้านเทคโนโลยี การประยุกต์ใช้งานและอัปเดตเทรนด์สำคัญด้าน Data, Analytics รวมทั้ง Cloud Platform ได้แก่

  • แทมมี่ พันช่วย - Solution engineer จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Tableau
  • พรรคพงษ์ สุขสนิต - Solution architect จะมาให้ความรู้ของการใช้งาน (AWS) Amazon web service
  • ดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ - ประธานกรรมการบริหาร จากทีม STelligence
  • เฉลิมรัช ผลนา - Adoption Specialist จากทีม STelligence

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ได้ที่ลิงก์ : https://bit.ly/3Tcvhyf  พิเศษ! ของรางวัลสุดพิเศษจาก AWS Tableau และ STelligence สำหรับผู้เข้าร่วมงานและอยู่จนถึงช่วงสุดท้ายของงาน

(*ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์พิจารณาผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานแต่เพียงผู้เดียว)