8 พ.ย. 2565 6,916 9

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit โซลูชั่นใหม่ Wi-Fi 6 ช่วย SME ขยายสัญญาณทั่วแคมป์ปิ้งและโรงแรมทั่วไทย

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit โซลูชั่นใหม่ Wi-Fi 6 ช่วย SME ขยายสัญญาณทั่วแคมป์ปิ้งและโรงแรมทั่วไทย

EnGenius Technologies Inc นำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายในอนาคตสำหรับธุรกิจทุกขนาด ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Wi-Fi EnGenius Fit ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการให้บริการธุรกิจขนาดเล็ก 



EnGenius Technologies Inc
เปิดตัว EnGenius Fit เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ( SME ) เพื่อประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่มีประสิทธิภาพ บริหารจัดการโครงข่ายได้อย่างรวดเร็วและสามารถจัดการระบบเครือข่ายผ่าน Cloud เพื่อให้เจ้าของธุรกิจไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่ไอที มอบการบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าพร้อมต้นทุนที่ประหยัดมากขึ้น

ปัจจุบันผู้ประกอบการเป็นจำนวนมากยังคงใช้เทคโนโลยี Wi-Fi ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เทคโนโลยี Wi-Fi 6 หรืออุปกรณ์ที่เก่ามากจนเกินไปและพบกับปัญหาการเชื่อมต่อหลุด ความเร็วช้า เสี่ยงต่อการถูกละเมิดข้อมูลสร้างความเสียหายให้กับผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก ดังนั้น EnGenius Fit ถือเป็นโซลูชั่นในการสร้างเครือข่าย Wi-Fi สำหรับธุรกิจในราคาไม่แพง ใช้งานง่ายและปลอดภัย มีระบบ Cloud Manged AP/Switch สามารถรองรับการจัดการเครือข่าย Wi-Fi สำหรับธุรกิจ ตรวจสอบระบบได้โดยไม่ซับซ้อนทั้งการวิเคราะห์ถึงอุปกรณ์การเชื่อมต่อระบบในเครือข่าย มีระบบการควบคุมเครือข่าย Plug-n-Play และตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกให้สามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจและรวดเร็ว ผ่าน Application มือถือหรือ Web Interface


ปัญญาวัฒน์ วิภาวัฒนะ EnGenius Product Manager กล่าวว่า EnGenius Fit ทาง N.V.K.INTER เตรียมนำเข้าโซลูชั่นใหม่ที่ดีที่สุดเหมาะสมกับผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ( SME ) ในปัจจุบัน EnGenius Cloud Solution เพื่อเจาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางขึ้นไปแต่ครั้งนี้มีความพิเศษเพื่อให้ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ( SME ) สามารถเข้าถึงโซลูชั่น EnGenius ทั้ง FitXpress และ Fix Controller



โดยความพิเศษของ FitXpress จะทำงานCloud Manged AP/Switch ที่ใช้งานง่าย ราคาประหยัด พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็นครบครันสำหรับ SMB ใช้ง่ายขึ้นเพียงใช้แค่ Application บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็สามารถจัดการระบบได้รองรับสูงถึง 30 อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและมีราคาที่ย่อมเยาว์มากกว่าเดิม



ส่งผลให้ผู้ประกอบการไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์ Access Point มากจนเกินไปเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการที่มีหลายสาขาหรือร้านกาแฟที่มีหลายมุมเมือง ก็สามารถใช้ Access Point เพียงตัวเดียวต่อสาขาก็สามารถดำเนินการได้และที่สำคัญไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่ทางด้านไอทีมาเพื่อบริหารจัดการ Network ภายในองค์กร เพราะผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการภายในองค์กรได้อย่างง่ายดาย



อีกหนึ่งโซลูชั่นคือ Fix Controller On-Premise Controller รองรับ 100AP/Switch ทางเลือกสำหรับระบบที่ไม่ต้องการขึ้น Cloud ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวหรือสำนักงานอย่างแน่นอน





กฤษณะ เผาหอม Sales Director NVK กล่าวว่า ทางบริษัทพร้อมจัดจำหน่ายทั้ง 2 รุ่นซึ่งทั้งหมดนี้รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 พร้อมจัดจำหน่าย Access Point ผ่านอุปกรณ์ Indoor พร้อมติดตั้งในอาคารและ Outdoor ติดตั้งนอกอาคารโดยเฉพาะรีสอร์ทขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังช่วยธุรกิจแคมป์ปิ้งให้ลูกค้าสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ครอบคลุมทั่วสถานที่และแก้ไขปัญหาสัญญาณโทรคมนาคมประเภทอื่นๆในบริเวณดังกล่าว  สำหรับประเทศไทยสามารถSolution ดังกล่าวได้ภายในต้นปีหน้าและจะประกาศอีกครั้งหนึ่งผ่าน facebook NVKFanpage : https://www.facebook.com/NVKFanpage ต่อไป


ข้อมูล
iot-now  mightygadget  finance.yahoo  techzine  prnewswire prnewswire cepro engeniustech engeniustech engeniustech  engeniustech