2 พ.ย. 2565 404 0

โตชิบา ทีวี ส่ง TOSHIBA OLED 4K X9900L ลุยตลาดรับกระแสฟุตบอลโลก 2022 ชูจุดเด่นภาพและเสียง “สมจริง” สตรีมคอนเทนต์ไวไม่สะดุด

โตชิบา ทีวี ส่ง TOSHIBA OLED 4K X9900L ลุยตลาดรับกระแสฟุตบอลโลก 2022 ชูจุดเด่นภาพและเสียง “สมจริง” สตรีมคอนเทนต์ไวไม่สะดุด

โตชิบา ทีวี ส่งโปรดักส์เรือธง “TOSHIBA OLED 4K X9900L Series” ลุยตลาดทีวีโค้งสุดท้าย รับกระแสฟุตบอลโลก 2022 เจาะสายคอนเทนต์ เกมเมอร์ และคอบอล ชูจุดเด่นจอภาพ OLED Display พร้อมชิพประมวลผล 4K REGZA ENGINE OLED ปรับแต่งใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ให้คุมความดำอย่างสมบูรณ์แบบ สีสมจริง เสียงทรงพลัง รีเฟรชเรท 120Hz ตอบสนองรวดเร็วให้การชมฉากแอคชัน แอนิเมชัน เล่นเกม ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมระบบปฏิบัติการ VIDAA สตรีมคอนเทนต์โปรดจากทั่วโลกอย่างรวดเร็วง่ายดาย


พงษ์เทพ ศิริสกุลเวโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกขายผลิตภัณฑ์ทีวี TVS REGZA Corporation สำนักงานประเทศไทย กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของประเทศไทยในช่วงต้นปี 2565 (ม.ค. – ก.ค.) ที่ผ่านมามีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 13,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.5% และคาดว่าทั้งปี 2022 ตลาดทีวีในไทยจะมีมูลค่า 24,500 ล้านบาท เพิ่ม 5% โดยมีปัจจัยสำคัญมาจากภาพรวมด้านเศรษฐกิจของประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ประกอบกับบทเรียนจากวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้งานสมาร์ตทีวี ไม่เพียงแค่การดูคอนเทนต์อีกต่อไป แต่เป็นการผสมผสานการทำงานและความบันเทิงเข้าด้วยกัน อีกทั้งบริษัทฯ ยังคาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ตลาดสมาร์ตทีวีจะโตขึ้นอีกเนื่องมาจากกระแสของการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มแข่งขันตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2022 ด้วยปัจจัยเชิงบวกดังกล่าวทางบริษัทฯ จึงได้ส่งสินค้าเรือธง “TOSHIBA OLED 4K X9900L Series” ทำตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสายคอนเทนต์ เกมเมอร์ และเหล่าคอบอล ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี ด้วยคุณภาพเด่นมากมายที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การรับชมของผู้บริโภคในปัจจุบัน”



TOSHIBA OLED 4K X9900L Series” เหนือชั้นด้วยภาพ OLED ดื่มด่ำกับเสียง และการออกแบบอย่างมีศิลปะ มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่มุ่งสร้างประสบการณ์ “สมจริง” ทั้งภาพและเสียง ด้วยคุณสมบัติเด่น ชิปประมวลผล 4K REGZA Engine OLED ที่ได้รับการปรับแต่งภาพและเสียงในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมเทคโนโลยี AI Upscaling ของโตชิบา ที่จะช่วยยกระดับคอนเทนต์ Full HD ให้มีรายละเอียดใกล้เคียงกับ 4K แผงจอ OLED display ที่มีเทคโนโลยี Self-Luminous กำเนิดแสงด้วยตัวเองกว่า 8 ล้านพิกเซล (Pixels) ให้สีสันที่มากกว่า ให้สีธรรมชาติสมจริง และสีดำที่สมบูรณ์แบบ ULTIMATE MOTION 120HZ การทำความเร็วสองเท่าอันทรงพลังสร้าง 120 เฟรมต่อวินาที ช่วยให้ภาพมีการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล มีความคมชัด เหมาะกับการรับชมภาพทีมีความเร็ว อาทิ กีฬา ฉากภาพยนตร์แอคชัน และแอนิเมชัน ให้รับชมได้ลื่นไหลและสบายตา  พร้อมฟังก์ชัน Auto View Pro รับชมได้ในทุกสภาพแสง



สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนต์ X9900L Series ยังมี Dolby Vision ที่ได้รับการปรับแต่งสำหรับการแสดงสีและแสงให้สามารถสร้างคอนทราสต์และสีระดับโรงภาพยนตร์ดิจิทัลที่ตรงกับความตั้งใจของผู้สร้าง และ Game Mode ที่จะทำให้เกมเมอร์ยิ่งหลงใหลในเกมมากยิ่งขึ้น “เข้าสู่” ทุกฉากของเกมอย่าง “สมจริง” ด้วย 4K Ultra HD ที่ดึงศักยภาพสูงสุดของความสามารถในการแสดงภาพออกมาเพื่อทำให้ทุกอย่างดูสมจริงและมีชีวิตชีวา ราวกับได้เข้าสู่สมรภูมิเกมแบบสมจริง "รวดเร็ว" ด้วยเทคโนโลยีการควบคุมหน่วยความจำ FIFO ที่ปรับให้เหมาะสม ลดเวลาการประมวลผล ALLM (Auto Low Latency Mode) ให้การตั้งค่า Input Lag เหมาะสมที่สุดเพื่อการรับชม และการส่งข้อมูลที่ราบรื่นไม่มีสะดุด เพื่อตอบสนองการเล่นเกมอย่างเต็มที่ และรองรับเกมมิ่ง 4K 120Hz


คอบอล Football Mode ช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมขั้นสุด โดยให้ความชัดเจนของลูกบอลและผู้เล่นที่เคลื่อนไหวเร็ว รวมทั้งฟื้นฟูพื้นผิวและแสงของหญ้า ช่วยให้รับชมเกมในรายละเอียดที่สมจริง น่าทึ่ง และสมบูรณ์ราวกับอยู่ที่ขอบสนาม ซึ่งเหมาะสำหรับการต้อนรับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA WORLD CUP QATAR 2022) ที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง Toshiba TV ร่วมเป็นหนึ่งใน Official Sponsor ครั้งนี้ด้วย



คุณภาพเสียง TOSHIBA OLED 4K X9900L Series มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง REGZA Power Audio Extreme ลำโพง 8 ตัว ให้เสียงแบบ Hi-res เทียบเท่าระดับโรงภาพยนตร์ IMAX BAZOOKA Bass Woofer เสียงเบสที่ทรงพลัง ผ่านการปรับจูนที่ละเอียดในญี่ปุ่นทำให้เสียงสมจริงและชัดเจน Front Firing Speaker ลำโพงตรงด้านหน้าส่งเสียงไปยังทุกมุมห้อง  ระบบเสียง Dolby Atmos ยกระดับความบันเทิงจากภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมโปรด สัมผัสประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง และยังสามารถเชื่อมต่อทีวีของคุณแบบไร้สายกับหูฟังหรือลำโพงผ่านบลูทูธ (Bluetooth Audio) เพื่อรับประสบการณ์เสียงที่คุณต้องการโดยไม่รบกวนครอบครัวหรือคนรอบข้าง


สำหรับผู้ชื่นชอบการสตรีมคอนเทนต์ระดับโลก X9900L Series รองรับการสตรีมคอนเทนต์โปรด ด้วยระบบปฏิบัติการ VIDAA แพลตฟอร์ม Smart TV ที่รวดเร็วและตอบสนองได้ดีที่สุดที่สุดในตลาดทีวี ให้สตรีมคอนเทนต์โปรดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวบรวมคลังคอนเทนต์ไว้มากกว่า 500 พาร์ตเนอร์ทั่วโลก เลือกการเชื่อมต่อได้หลากหลาย ทั้ง WiFi 6 ให้ความเร็วระดับกิกะบิต ให้การเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นเพื่อรองรับการสตรีมมิ่ง และการเล่นเกมแบบไม่มีสะดุด HDMI ที่เพิ่มความสามารถของความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 48Gbps และมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้นำเสนอข้อมูลที่ให้ความละเอียดที่สูงกว่า อัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้น และหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์และข้อมูลส่วนบุคคล ด้วยการรับรองความปลอดภัยทางไซเบอร์จาก TUV RHEINLAND

ด้านความสวยงาม TOSHIBA OLED 4K X9900L Series ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Essential Beauty ให้มีความมินิมอล เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และการตกแต่งของผู้บริโภค ออกแบบให้ขอบจอบางเพิ่มพื้นที่การรับชมให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น  โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 55 นิ้ว ราคา 62,999 บาท และ 65 นิ้ว ราคา 86,999 บาท

ผู้สนใจสามารถรับชมความ “สมจริง” ของ TOSHIBA OLED 4K X9900L Series ได้ที่ PowerBuy, The Mall และ HomePro ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Toshiba TV Service Center โทร. 0 2119 0890 ต่อ 92 , เฟซบุ๊กเพจ  Toshiba TV Thailand หรือ Toshiba the Official Television of FIFA World Cup Qatar 2022