31 ต.ค. 2565 1,926 1

ไปรษณีย์ไทย เอาใจนักสะสมทั่วโลก ขยายช่องทางจำหน่าย NFT แสตมป์ ผ่าน Thailandpostmart.com

ไปรษณีย์ไทย เอาใจนักสะสมทั่วโลก ขยายช่องทางจำหน่าย NFT แสตมป์ ผ่าน Thailandpostmart.com

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เอาใจกลุ่มนักสะสมงานศิลปะ NFT ที่อยู่ต่างประเทศ ให้ได้สะสม NFT แสตมป์ชุดแรกของไทยและอาเซียนได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยสั่งซื้อได้ที่ www.thailandpostmart.com พร้อมจัดส่งให้ถึงมือเหล่านักสะสมทั่วโลก นอกจากนี้ ประชาชนทั่วไปยังสามารถซื้อ “คริปโทแสตมป์” ได้ที่ไปรษณีย์กลาง ปณ.ดุสิต สามเสนใน ลาดพร้าว สำเหร่ รองเมือง บางซื่อ จตุจักร จระเข้บัว สวนพลู ภาษีเจริญ หลักสี่ นนทบุรี คลองจั่น บางกอกน้อยหน้าพระลาน              ราชดำเนิน พระโขนง ราษฎร์บูรณะ รวมถึงพิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน ภูเก็ต และเชียงใหม่


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดกล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปี 2022 เทรนด์การสะสม NFT มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากโปรเจกต์ Metaverse ที่ทำให้มองเห็นโลกดิจิทัลในแบบที่จับต้องได้มากขึ้น โดยมีผู้คนแลกเปลี่ยน NFT มากกว่า 200,000 คนทุกเดือน ปัจจุบันตลาด NFT มีมูลค่ากว่า 20,440 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผู้คนจึงหันมาให้ความสนใจกับ NFT และเทคโนโลยี Blockchain มากยิ่งขึ้น รวมถึงกลุ่ม NFT Collectors ในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งหลังจากไปรษณีย์ไทยได้เปิดตัวแสตมป์ชุด “คริปโทแสตมป์” มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ NFT Collectors และกลุ่มนักสะสมแสตมป์ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการแสตมป์ที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจแสตมป์มากขึ้น และเป็นการเปิดประสบการณ์การสะสมรูปแบบใหม่ให้กับนักสะสมแสตมป์อีกด้วย 



สำหรับ “คริปโทแสตมป์” ชุดนี้ ไม่เพียงเป็นที่ต้องการของกลุ่มนักสะสมในประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มนักสะสมต่างประเทศที่สนใจ และต้องการสั่งซื้อแสตมป์ชุดนี้เพื่อรับ NFT Stamp ชุดแรกของอาเซียนด้วย ไปรษณีย์ไทยจึงเปิดให้ลูกค้าจากต่างประเทศ สามารถสั่งซื้อคริปโทแสตมป์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่านเว็บไซต์ Thailandpostmart โดยสามารถกดรับ NFT Stamp ได้ตั้งแต่ 31 ต.ค. นี้เป็นต้นไป


ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปที่สนใจยังสามารถซื้อ “คริปโทแสตมป์” ได้ที่ ไปรษณีย์กลาง ปณ.ดุสิต สามเสนใน ลาดพร้าว สำเหร่ รองเมือง บางซื่อ จตุจักร จระเข้บัว สวนพลู ภาษีเจริญ หลักสี่ นนทบุรี คลองจั่น บางกอกน้อยหน้าพระลาน ราชดำเนิน พระโขนง ราษฎร์บูรณะ รวมถึงพิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน ภูเก็ต และเชียงใหม่อีกด้วย



ติดตามข่าวสาร NFT Stamp เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thailandpostmart.com
เฟซบุ๊ก : Thailandpostmart
ทวิตเตอร์ : @THPostMart
ไลน์ออฟฟิเชียล : @ThailandPostMart.com