28 ต.ค. 2565 310 0

ซัมซุง ร่วมสนับสนุน Women's Amateur Asia-Pacific Championship (WAAP) ครั้งที่ 4

ซัมซุง ร่วมสนับสนุน Women's Amateur Asia-Pacific Championship (WAAP) ครั้งที่ 4

ซัมซุง ร่วมสนับสนุน Women's Amateur Asia-Pacific Championship (WAAP) ครั้งที่ 4 ศึกชิงแชมป์นักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นแห่งภูมิภาค จัดขึ้นในประเทศไทยครั้งแรก เตรียมเปิดสนาม Waterside Course พัทยา ต้อนรับนักแข่ง 86 คนจากทั่วโลก 3-6 พฤศจิกายน 2565 นี้

ซัมซุงประกาศความพร้อมร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนศึกชิงแชมป์ “ดับเบิลยูเอเอพี” WAAP - Women's Amateur Asia-Pacific Championship (วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 จัดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ประชันฝีมือของนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิง ณ สนามวอเตอร์ไซด์ สยามคันทรีคลับ พัทยา ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้ โดยมีนักกอล์ฟหญิงเข้าร่วมล่าแชมป์ 86 คน จาก 21 ประเทศสมาชิก

โดยการสนับสนุนครั้งนี้ ซัมซุงมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนากีฬานักกอล์ฟมือสมัครเล่นหญิงและนักกอล์ฟรุ่นใหม่ระดับแนวหน้าของภูมิภาค เป็นเส้นทางสู่ระดับสากล เปิดเวทีและโอกาสในการเล่นระดับเมเจอร์ รวมถึงมีความยินดีที่จะร่วมต้อนรับแฟนกอล์ฟจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้เดินทางเข้ามาชมและเชียร์การแข่งขันนี้ในประเทศไทย หลังจากที่ไม่ได้จัดการแข่งขันไปในช่วงโควิดที่ผ่านมา และหวังว่าการแข่งขันนัดนี้ จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแก่วงการกอล์ฟในเมืองไทยอีกครั้ง ซัมซุงเชื่อมั่นว่า ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบติดขอบสนามกับเหล่านักกอล์ฟสมัครเล่นสาวระดับโลกทั้งไทยและต่างชาติ ที่จะเต็มไปด้วยสีสัน สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการดังกล่าว มีนักกอล์ฟสมัครเล่นสาวของไทย 8 ราย ลงชิงชัย นำโดย ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น เป็นสมัยที่สอง รวมถึง รีน่า ทาเทมัตสึ, ธเกล้า จีระวิวิธพร, พิมพ์พิศา รับรอง, นวพร สุนทรียภาส, สุวิชยา วินิจฉัยธรรม, อชิรญาณ์ ศรีวงษ์ และ แอลล่า แกลิทสกีย์ ซัมซุงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกอล์ฟหญิงสมัครเล่นชาวไทยให้ประสบความสำเร็จกับการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับผู้ที่ได้แชมป์รายการนี้ จะได้สิทธิ์ร่วมแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ 2 รายการ ได้แก่ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น และ อามังดี เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงได้สิทธิ์รับเชิญร่วมแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการใหญ่อย่าง ออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ อเมเจอร์ หรือ เอเอ็นดับเบิ้ลยูเอ และกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์รายการ ฮานา ไฟแนลเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ได้  www.randa.org/WAAP