27 ต.ค. 2565 571 0

Opn เพิ่มช่องทางชำระเงินผ่าน Google Pay พร้อมรองรับการชำระเงินดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัยทั่วเอเชีย

Opn เพิ่มช่องทางชำระเงินผ่าน Google Pay พร้อมรองรับการชำระเงินดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัยทั่วเอเชีย

Opn ผู้ให้บริการโซลูชันด้านการรับชำระเงินครบวงจรจากประเทศญี่ปุ่นและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเพิ่มช่องทางชำระเงินผ่าน Google Pay เป็นอีกหนึ่งทางเลือกบน Opn Payments ให้ธุรกิจร้านค้าและองค์กรต่างๆ สามารถรับชำระเงินแบบไร้เงินสดได้อย่างราบรื่น พร้อมส่งมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย และสะดวกรวดเร็ว

สำหรับการเพิ่มช่องทางชำระเงินผ่าน Google Pay ในครั้งนี้ ส่งผลให้ปัจจุบัน Opn มีช่องทางการชำระเงินให้เลือกหลากหลายกว่า 50 วิธี สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Opn ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีทางการเงินให้เป็นไปอย่างราบรื่น และไร้พรมแดน

มร.แม็กซิม ร็อคไลน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Opn กล่าวว่า “ทางเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม Google Pay เป็นอีกหนึ่งช่องทางการรับชำระเงินจากทั่วโลก ในฐานะเพย์เมนต์เกตเวย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรับชำระเงินครบวงจร เราย่อมตระหนักถึงความสำคัญของประสบการณ์ในขั้นตอนการชำระเงิน และ Google Pay ก็เป็นหนึ่งในช่องทางชำระเงินที่ดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดสำหรับธุรกิจร้านค้าและลูกค้า”

ด้วยศักยภาพที่แตกต่าง Opn จึงสามารถส่งมอบโซลูชันเทคโนโลยีทางการเงิน พร้อมปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาด (Hyper-localization) ได้อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างคุณภาพประสบการณ์ของลูกค้า และขับเคลื่อนการเติบโตให้ธุรกิจร้านค้ากว่า 7,000 ราย ในภูมิภาคเอเชียและญี่ปุ่น

การเพิ่มทางเลือกวิธีชำระเงินผ่าน Google Pay ยังช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ที่ใช้ระบบรับชำระเงินของ Opn Payments สามารถพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินที่มีสภาพคล่อง และช่วยให้เข้าถึงบริการชำระเงินได้อย่างทั่วถึง

เกี่ยวกับ Opn

Opn (ชื่อเดิม SYNQA) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ในประเทศญี่ปุ่นและเอเชีย มีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันรับชำระเงินออนไลน์แบบครบวงจร และโซลูชันสำหรับการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันในรูปแบบต่างๆ นอกจากนั้น Opn ยังเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่างผู้บริโภค ธุรกิจและสังคม ผ่านนวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนเข้าถึงเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังเติบโตอยู่ในปัจจุบันได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ผ่านวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเปิดประตูสู่ธุรกิจดิจิทัลสำหรับทุกคน ปัจจุบันบริการของ Opn ได้รับความไว้วางใจจากร้านค้าและเจ้าของธุรกิจหลายพันรายทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.opn.ooo

เกี่ยวกับ Opn Payments

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ปัจจุบัน Opn Payments (ชื่อเดิม Omise) คือ แพลตฟอร์มจัดการชำระเงินครบวงจร ทั้งการรับชำระเงิน-โอนเงินออก และธุรกรรมออนไลน์ต่างๆ  โดยช่วยให้ธุรกิจร้านค้าสามารถเข้าถึงเครื่องมือจัดการการชำระเงิน โซลูชันบริหารความเสี่ยงแบบครบวงจร พร้อมเชื่อมต่อกับเครือข่ายบัตร รวมถึงช่องทางชำระเงินที่หลากหลายกว่า 50 แบบ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตให้กับธุรกิจร้านค้า และเสริมสร้างประสบการณ์ชำระเงินที่ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์ หน้าร้าน และแอปพลิเคชัน นอกจากนั้น Opn Payments ยังได้รับความไว้ใจจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 7,000 แบรนด์ ในไทย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และมาเลเซีย ให้เป็นพันธมิตรจัดการดูแลการชำระเงิน โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.opn.ooo/th-th