6 ต.ค. 2565 1,242 0

Twitter ทวิตเตอร์เปิดตัวการอัพเดทครั้งใหญ่ที่ให้ทุกคนสามารถทวีตพร้อมวิดีโอ รูปภาพ และ GIF ได้ในทวีตเดียว

Twitter ทวิตเตอร์เปิดตัวการอัพเดทครั้งใหญ่ที่ให้ทุกคนสามารถทวีตพร้อมวิดีโอ รูปภาพ และ GIF ได้ในทวีตเดียว

ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ได้ทำการทดสอบกับผู้ใช้ทวิตเตอร์บางกลุ่มให้สามารถเลือกใส่คอนเท้นท์ที่เป็นภาพในรูปแบบต่างๆ ได้ในทวีตเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนมีอิสระในการแบ่งปันเรื่องราวมากกว่า 280 ตัวอักษร 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทุกคนจะสามารถทวีตพร้อมใส่ภาพรูปแบบต่างๆ ได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ ไฟล์ GIF และวิดีโอ (เพิ่มได้มากถึง 2 คลิป!) สูงสุดได้ถึง 4 รูปแบบในทวีตเดียวกัน ใช้ได้แล้วทั่วโลก

แนบมาเป็นตัวอย่างของครีเอเตอร์ และศิลปินบนทวิตเตอร์ที่ได้ใช้การอัพเดทนี้ในการสร้างเอนเกจเมนต์ผ่าน visual content สู่ไทม์ไลน์ของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี กีฬา วงการภาพถ่าย และอีกมากมาย:

ศิลปินอย่าง  Nicki Minaj และ  Demi Lovato ที่ออกมาโปรโมทเพลง หรือวง Seventeen ที่มาแบ่งปันไฮไลท์สนุกๆ ในคอนเสิร์ต ไปจนถึง Usher ที่มาแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญในเส้นทางบันเทิงของเขา

ทีม และลีกกีฬาอย่าง Sixers และ Celtics ไปจนถึงนักกีฬาอย่าง  Lebron James ก็มาแบ่งปันช่วงไฮไลท์ของเกมส์นัดสำคัญ

เหล่าครีเอเตอร์อย่าง @blackprints, @jakechams, @Brandonwoelfel และ @hellotefi ใช้โอกาสนี้ในการเผยเบื้องหลังการทำงานของพวกเขา

การอัปเดตล่าสุดนี้ จะช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์มีช่องทางในการแบ่งปันเรื่องราวการทำงานและประสบการณ์มากขึ้นผ่านทวีตเดียว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ว่าการอัปเดตครั้งล่าสุดนี้เพิ่มพลังในการแบ่งปันเรื่องราวของสองครีเอเตอร์อย่าง @blackprints และ @jakecham อย่างไร ได้ที่ blog ของเรา และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Twitter Help Center

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทวีตจาก @TwitterSupport, @Twitter และ @TwitterThailand