6 ต.ค. 2565 1,058 16

ยกระดับ Galaxy Gift ย้ายบ้านสู่ Samsung Members ผู้ใช้มือถือ Samsung รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรกว่า 100 แบรนด์

ยกระดับ Galaxy Gift ย้ายบ้านสู่ Samsung Members ผู้ใช้มือถือ Samsung รับสิทธิพิเศษจากพันธมิตรกว่า 100 แบรนด์

Galaxy Gift ครบรอบ 10 ปี ย้ายบ้านสู่ Samsung Members ผู้ใช้มือถือ Samsung รับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการกว่า 100 แบรนด์ แจกสิทธิพิเศษกว่า 5 แสนสิทธิ์ ต่อเดือน แอปฯ เดียวเอาอยู่ ตั้งเป้าผู้ใช้บริการ 1 ล้านบัญชีต่อเดือนภายในสิ้นปี


ตั้งแต่เริ่มใช้มือถือ Samsung ก็ร่วมๆ สิบปี ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกับ Galaxy Gift มาเป็นเวลานาน โดย Galaxy Gift ได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ใช้งานซัมซุงทุกคนมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี (ตั้งแต่พฤศจิกายน 2012 หรือปี 2555) โดย Galaxy Gift มีฐานผู้ใช้งานสะสมมากถึง 20 ล้านเครื่อง และมีการใช้สิทธิ์ไปกว่า 70 ล้านสิทธิ์

โดยก่อนหน้านี้จะเป็นแอป Galaxy Gift และแอป Samsung Members แยกกัน แต่ล่าสุดเอามารวมไว้ในแอป Samsung Members แล้ว



ปีนี้ซัมซุงได้มีการปรับโฉม Galaxy Gift ครั้งใหญ่ เพื่อมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน โดยจับมือแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ มอบส่วนลดแบบจัดหนักเดือนละกว่า 5 แสนสิทธิ์ โดยไม่ต้องใช้พ้อยต์ในการแลกรับสิทธิพิเศษ เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงเท่านั้น ซึ่งซัมซุงได้คัดสรรแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภค เพื่อสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้แบบถูกใจ ไม่มีแบรนด์สมาร์ทโฟนใดเทียบเท่า ซึ่งครอบคลุมทั้ง  อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และบริการทางไลฟ์สไตล์


ไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและแพลตฟอร์มการขาย บริษัท ไทยซัมซุง  อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “การยกระดับ Galaxy Gift ครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Customer Relationship Management (CRM) ของซัมซุง ที่ต้องการจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูแลลูกค้า เพราะเราให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ โดยครั้งนี้เราได้มีการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ดังที่มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ และมอบสิทธิ์มากกว่าเดิม เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง นับเป็นการตอบแทนและขอบคุณผู้ใช้งานที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซัมซุง โดยที่ไม่มีแบรนด์สมาร์ทโฟนใดที่ให้ความพิเศษเช่นนี้ และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานกว่าที่เคย



ซัมซุงได้ทำการย้ายการให้บริการ Galaxy Gift จากแอปพลิเคชัน Galaxy Gift เดิม ไปที่แอปพลิเคชัน Samsung Members
ซึ่งผู้ใช้ก็จะสามารถรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ ได้ในแอปฯ นี้ทันที โดย Samsung Members เป็นแอปฯ ที่ให้บริการผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงอย่างครบวงจร ประกอบด้วย คอมมูนิตี้ของชาวซัมซุง ที่ให้ผู้ใช้งานซัมซุงได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์การใช้งานกัน เคล็ดลับการใช้งานซัมซุง ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานดีไวซ์ของซัมซุงที่ผู้ใช้งานไม่รู้มาก่อน และบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ที่คอยช่วยแก้ปัญหาการใช้งานให้กับผู้ใช้”


โดยขณะนี้ซัมซุงได้ย้ายสิทธิพิเศษ Galaxy Gift เข้าไปอยู่ในแอปพลิเคชัน  Samsung Members เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับทั้ง สิทธิพิเศษ และบริการจากซัมซุงได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อมากขึ้น ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว โดยซัมซุงตั้งเป้าผู้ใช้บริการแอปฯ Samsung Members เพิ่มเป็น 1 ล้านบัญชีต่อเดือนภายในสิ้นปี


เฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ทาง Samsung ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ 9 แบรนด์ ที่จะมอบส่วนลดสุดพิเศษ กับของแถมสุดพรีเมียมให้กับผู้ที่สนใจซื้อสินค้าจากซัมซุง


โซน Galaxy Me Style กิจกรรมที่เพิ่มสีสันให้กับสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ซัมซุง สร้างความเป็นเอกลักษณ์ได้ง่ายๆ   ผ่านการดีไซน์เคสมือถือด้วยตัวคุณเอง


โซน Samsung Galaxy Gift และ Samsung Members สำหรับลูกค้า และแฟน ๆ ของซัมซุง ที่ต้องการทดลองใช้ และเรียนรู้สิทธิพิเศษต่างๆ ที่อยู่ใน Samsung Members ซึ่งสามารถปรึกษา และเรียนรู้วิธีการใช้จากเจ้าหน้าที่ได้ตลอดทั้งวัน  และมาร่วมกิจกรรม โดยสามารถเลือกรับขนมจาก 4 ร้านพาร์ทเนอร์คนสำคัญของซัมซุงได้ฟรีทันที ท่านละ 1 ชิ้น

โซน Experience ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาเอ็นจอยไปกับการถ่ายภาพ และฟีเจอร์เด็ดสุดล้ำของ Samsung Galaxy Z Flip4 หนึ่งในสมาร์ทโฟนยอดฮิตของซัมซุง

โซน Redemption & Service จุดแลกของสมนาคุณ รวมถึงให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้สินค้าเพิ่มเติม โดยมีทีมงาน และเจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวกตลอดทั้งวัน


พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยรับสิทธิพิเศษสูงสุด 20,000 บาท และของแถมมูลค่าสูงสุด 14,900 บาท ในช่วงนาทีทอง

ตัวอย่างโปรโมชั่นเด็ดจากซัมซุง ได้แก่

โปรโมชั่นนาทีทอง

เมื่อซื้อสินค้าที่กำหนดตามเวลา 13.00 น.-13.30 น. และ 17.30 น.-18.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2565 – 9 ตุลาคม 2565 ได้แก่

รอบที่ 1 เวลา 13.00 น. – 13.30 น. เมื่อซื้อ Galaxy S22+ ทุกรุ่น รับฟรี ลำโพง Harman Kardon Studio 2 มูลค่า 8,900 บาท จำกัดจำนวน 45 ออเดอร์แรกต่อรอบในวันที่ 6-7 ตุลาคมเท่านั้น เมื่อซื้อ Galaxy S22 Ultra เฉพาะรุ่น 256GB รับฟรี TV UHD 43” มูลค่า 14,990 บาท จำกัดจำนวน 45 ออเดอร์แรกต่อรอบในวันที่ 8-9 ตุลาคมเท่านั้น

และเมื่อซื้อ Galaxy Z Flip3 5G ความจุใดก็ได้ รับฟรี กระเป๋า BOYY Bobby Charm มูลค่า 8,900 บาท จำกัดจำนวน 50 ออเดอร์แรกต่อรอบในวันที่ 6-9 ตุลาคมเท่านั้น

รอบที่ 2 เวลา 17.00 น. - 18.00 น. เมื่อซื้อ Galaxy S22 Ultra เฉพาะรุ่น 256GB รับฟรี TV UHD 43” มูลค่า 14,990 บาท จำกัดจำนวน 45 ออเดอร์แรกต่อรอบเท่านั้น และเมื่อซื้อ Galaxy Z Flip3 5G ความจุใดก็ได้ รับฟรี กระเป๋า BOYY Bobby Charm มูลค่า 8,900 บาท จำกัดจำนวน 50 ออเดอร์แรกต่อรอบเท่านั้น

โปรโมชั่น Samsung Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Flip3

สำหรับ Samsung Galaxy Z Fold4

รับฟรี Standing Case พร้อม S Pen มูลค่า 2,790 บาท

นำเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่ลดเพิ่ม 5,000 บาท (ได้ทุกรุ่น) หรือ อัพเกรดความจุเพิ่ม 2 เท่า มูลค่า 10,000 บาท (เฉพาะรุ่น 512GB อัพเป็นรุ่น 1TB)

ฟรี Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 7,999 บาท เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip4

นำเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่ลดเพิ่ม 6,000 บาท

ฟรี Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 5,099 บาท เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip3

ลดทันที 2,000 บาท

นำเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่ลดเพิ่ม 4,000 บาท

ฟรี Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 5,099 บาท เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

รับเพิ่มต่อที่ 2 ทุกการซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

รับสิทธิแลกซื้อ Galaxy Watch5 | Watch4 ลดสูงสุด 50% และ/หรือ

รับสิทธิแลกซื้อ Galaxy Buds2 Pro ลด 30%

รับเพิ่มต่อที่ 3 ทุกการซื้อ

สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรับฟรีสติกเกอร์ 3 ลายจาก nyyydesign

เคส Official แท้จาก Samsung รับฟรีสติกเกอร์ 1 ลายจาก nyyydesign

พบกับโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่บูธซัมซุง ในงาน Thailand Mobile Expo 2022 มาร่วมเป็นครอบครัวซัมซุงพร้อมรับสิทธิพิเศษจาก Galaxy Gift เพื่อลูกค้าซัมซุงเท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 5 – 6 ชั้น LG บูธซัมซุง 10.00-20.00 น.

**สินค้านาทีทอง ต้องซื้อในเวลารอบที่กำหนดเท่านั้น สินค้าหมดแล้วหมดเลย ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นๆได้**