27 ก.ย. 2565 572 0

TECNO เปิดตัวสมาร์ทโฟนโฉมใหม่ SPARK 9T นิยามใหม่ของการเซลฟี่ 32 MP พร้อมกับแฟลชคู่

TECNO เปิดตัวสมาร์ทโฟนโฉมใหม่ SPARK 9T นิยามใหม่ของการเซลฟี่ 32 MP พร้อมกับแฟลชคู่

TECNO SPARK 9T มีจุดเด่นที่กล้องหน้า 32MP พร้อมแฟลชคู่แบบสตูดิโอ เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง จอเว้าแบบจุด Dot Notch ขนาดจอ 6.6 นิ้ว เป็นเครื่องถ่าย Selfie ระดับมาสเตอร์พร้อมกับราคาเซฟกระเป๋าเพื่อคนรุ่นใหม่เข้าถึงได้

เทคโน (TECNO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือพรีเมียมระดับโลก ปรับโฉมสมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมกับกล้องเซลฟี่ 32MP คมชัดสุด แฟลชคู่ เติมแสงแบบสามมิติแม้ในที่แสงน้อย มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมกว่าและการออกแบบที่มีสไตล์ เพื่อกลุ่ม Gen Z ให้ผู้ใช้งานแสดงตัวตนด้วยแฟชั่นที่ล้ำนำสมัย เริ่มจำหน่าย TECNO SPARK 9T ROM 128GB + RAM 4GB / ROM 64GB + RAM 4GB ในประเทศไทยตั้งแต่ วันที่ 25 กันยายน 2565 นี้ ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada Shopee และ JD Central


สตีเฟน ฮา ผู้จัดการทั่วไป TECNO Mobile กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นในการคิดค้นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ฝังในจิตวิญญาณของแบรนด์ TECNO #StopAtNothing โดยในครั้งนี้ เรานำสมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ใหม่ มาเพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้บันทึกและแชร์ความคิด รวมทั้งความมุ่งมั่นได้อย่างอิสระ  ในฐานะที่ TECNO เป็นผู้ที่ลุกขึ้นมาพัฒนานวัตกรรมที่เกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์ โดยได้ปรับปรุงประสบการณ์การถ่ายภาพของผู้ใช้งานอย่างเต็มที่เต็มกำลัง กล้องหน้าความละเอียด 32MP ระดับ HD พร้อมด้วยอัลกอริทึมที่ปรับอย่างเหมาะสมของ TECNO SPARK 9T ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้ละเอียดและคมชัด ในขณะเดียวกัน เราได้อัพเกรดการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหนักตัวเครื่องที่เบากว่า เพื่อประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น เราเชื่อว่าหนุ่มสาวทั่วโลกสามารถแสดงออกได้ด้วยความมั่นใจมากขึ้นและเป็นตัวของตัวเองที่สุดด้วยสมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T”


กล้องหน้าความละเอียด 32MP เซลฟี่สุดคมชัด

TECNO SPARK 9T นำกล้องหน้าที่อัพเกรดใหม่ล่าสุด ปิดข้อจำกัดในการแสดงความตัวตนผ่านเทคโนโลยี เซลฟี่ จากรุ่นเดิมที่กล้องหน้า 8MP มาถึงรุ่นล่าสุดนี้มีกล้องหน้า 32MP ความละเอียดระดับ HD ที่น่าทึ่ง ให้คนรุ่นใหม่แสดงความเป็นตัวตนได้ดีกว่า กับภาพเซลฟี่ที่คมชัดขึ้นและเรียบเนียนเป็นพิเศษ เก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมแม้ซูมอิน กล้องที่ได้รับการอัพเกรดนี้ช่วยให้ผู้ใช้เก็บภาพและแชร์ลงโซเชียลมีเดียในทุกช่วงเวลาสำคัญ ประสบการณ์การเซลฟี่ใหม่นี้มาจากโหมด Ultra HD ที่มีชิปเซ็นเซอร์แบบ 4-in-1 พร้อมการจัดตำแหน่งพิกเซลอัจฉริยะ รวมทั้งรูรับแสงของกล้องหน้า F/2.45 มีโฟกัสฟิกซ์ที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ ยังมีแฟลชคู่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายภาพย้อนแสงหรือในที่แสงน้อย


เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่องและอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz กับจอเว้าแบบจุด หรือ Dot Notch ปรับภาพได้ลงตัวที่สุด

สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ข้างตัวเครื่อง ซี่งสะดวกและเร็วกว่าการติดตั้งไว้ที่จุดอื่นของตัวเครื่อง จอแสดงผลกว้างมากขึ้น หน้าจอ Ultra HD ขนาดใหญ่ 6.6” และอัตราการ              รีเฟรชสูงที่ 90Hz การออกแบบหน้าจอที่เหมาะสม ช่วยให้ประสบการณ์การมองเห็นภาพดีขึ้น เลื่อนจอลื่นไหลลื่นและตอบสนองกับสัมผัสไวกว่า เพื่อความบันเทิงในการเล่นเกมและการดูวิดีโอ


สายชาร์จแบบ Type-C แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh หมดปัญหากับการไม่มีแบตเตอรี่

TECNO SPARK 9T รุ่น มีแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษถึง 5000mAh พร้อมที่ชาร์จ Type-C อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน ช่วยให้สมาร์ทโฟนทำงานได้ต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน แม้จะถูกใช้งานอย่างหนัก

ดีไซน์สมาร์ทโฟนที่อัพเกรด มีสไตล์และอินเทรนด์มากขึ้น

ในการเปิดตัวครั้งนี้ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สดใหม่ ด้วยขอบมุมฉากที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรม ตัวเครื่องเป็นชิ้นเดียว น้ำหนักเบา และบางเพียง 8.65 มม. ตามเทรนด์ของโลกสมาร์ทโฟน สามารถใส่กระเป๋าได้อย่างลงตัวและง่ายดาย พื้นผิวกระจกเมทัลลิกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ด้านหลังสร้างลุคที่มีสไตล์ ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ยิ่งไปกว่านั้น ซีรีส์ล่าสุดนี้ยังคงใช้เลนส์วงแหวนคู่ อันเป็นเอกลักษณ์      ของรุ่น ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของการวางกล้องหลัง 3 ตัวภายในวงแหวนคู่ TECNO Galaxy        ลุคแห่งอนาคตสมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย เป็นรุ่นมีหน่วยความจุความจำ ROM 128GB + RAM 4GB ราคา 4,499 บาท มีให้เลือก 3 สีทันสมัย คือสีดำ Quantum Black และสีน้ำเงิน Burano Blue เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada และ JD Central หรือติดตามร้านค้า Shopee Global Official Store bit.ly/3cK2FNS  Lazada Global Official Store bit.ly/TECNO_TH และ JD https://bit.ly/3ddfP60

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ใหม่ ได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-9t-11/ และทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/